MICHELLE'S POV
"Mich, Bumili ka muna ng mga paper plates. Kulang kasi to e."-Mommy.
"Sige po mommy."-Ako.
Inutusan ako bumili ni mommy ng mga paper plates para sa birthday ng kapatid ko this wednesday. Nung malapit na ako sa tindahan, may nakita akong lalaki.. Matangkad,maputi at.... Di ko pa alam kung anong itsura nya. Nakatalikod kasi, teka tingnan ko lang ^_____^
Papunta na ako sa kanya ng bigla siyang humarap at napatalon ako sa gulat.
"Ayy butiki!"-Ako. Kagulat e? Natapunan pa ko ng softdrinks. -_____-
"Sorry miss."-Siya. Napatingin ako, at HUWAW. Ampogiiiiiii *O*
"A-a-a-ah. O-o-okay l-lang. Hehe! ^____^V"-Ako. Sige pa mich. Pretend pa!
"Halika, pupunasan ko yung damit mo."-Siya. HANUDAW? Pupunasan yung damit ko?? O____O
"H-ha? Wag n-na. O-okay lang."-Ako. Nauutal na tlaga ako dahil sa kagwapuhan niya.
"Ah sigee. Sorry ulet ha? :)"-Siya. Nginitian niya ako at umalis na. Shet! Lubog na lubog yung dimples niya. *O*
Napatulala lang ako, di ko inexpect na makakakita ako ng gwapo ngayon. :P Bumili na ako ng mga paper plates at umuwi ng bahay.
BTW, Im Michelle Suarez. 16 years old and 4rth year highschool sa Dream High Academy. Maganda, tama lang sa height, maputi, at medyo matalino, medyo may kaya din. NBSB ako meaning "No Boyfriend Since Birth". Irritated kasi ako pagdating sa mga lalaki, syempre maliban kay daddy. Dahil yun sa boyfriend ng ate ko. Simula nung nalaman kong niloko nya yung ate ko, inis na inis na ako sa mga lalaki. Pero bakit yung lalaki kanina? Di ako nainis? o kaya nairita? ngwapuhan pa ko?.. Ito na kaya yung tinatawag na LOVE? No no no. Yan agad iniisip mo Mich! Masyado ka. Nakakita lang ng gwapo love agad? -_____-"
-
[Monday - At School]
"Huhuhu! Sige naaa. Saglit lang naman tayo dun e! Puhleeeease?"-Jaehee. Ang bestfriend kong makulit, maganda, makinis ang balat, matalino, childish, and supportive. Koreana nga pala yun :)
"Eh! Ayaw ko ngaaa. Madaming boys dun Jaehee. -___-"-Ako.
"Malamang! Kaya nga gym e. Sigeee na! Please please please?"-Jaehee. Nagpout pa sya, di ko tlaga matiis to. Ang cute kasi e! ^__^V Kaso kaya nya gusto pumunta dun sa gym kasi andun yung crush niyang si Miko, basketball player kasi..
"Oo na, oo na! Pero saglit lang ha?"-Ako. Tapus naman na klase naman kaya sige. Go nlng! ;)
"Yaaay! Thank you beshyyy.."-Siya. Call sign namin yung Beshy.
-
[At the Gym]
"Awieeee! Ang cute-cute nya tlagaaa! V*O*V"-Jaehee. Habang hinahampas ako. Andito kami ngayon sa bleachers.
"Araaaay araaay! Ang sakit naman nun beshy -____-"-Ako. Ang sakit na kaya ng mga hampas niya. -____-
"Ay! Sorry beshyyy! ^____^V"-Jaehee. Wushuuu! Hahaha.
Hindi na ako umimik. Nanuod nlng ako sa mga L.A.L.A.K.I.N.G naglalaro ng basketball. Habang si Jaehee naman sigaw ng sigaw at kinikilig hbang nakatitig kay Miko. Baliw na ata tong loka na to. xD Eh eto naman si Miko parang tuwang tuwa pa at tinitingnan din si Beshy ko. Haay naku, Edi sila na! :P
"Beshy, saglit lang ha? Kukunin ko lang yung phone ko."-Ako.
"Sige beshyy. Balik ka ah? Mwaah!"-Jaehee. Isip bata talga. x3
"Opo."-Ako.
-
Papunta na ako sa pinto ng classroom ng biglang....
BOOOOOOOOOOOOOOGSHHHHHHHH !!!!!!!!
"Araaaay! Ang sakit. Letche naman oh, Sino ka.....b...."-Ako.
Di ko natuloy yung sasabihin ko dahil sa nakita ko. Si....
-
Sareeh, haha! Mahilig lang talaga magpabitin. :)
Guys, hulaan niyo kung sino yung nakita ni Mich. Comment niyo and vote nadin kayo. ^___^
Author: YANIEE19
Yaniee19 <3
BINABASA MO ANG
Dream High Academy. (She's The One)
FanfictionMay mga tao talagang BITTER pagdating sa LOVE. Si Michelle Suarez, isang babae na sobrang inis sa mga lalaki in other word BITTER. At yun ay dahil sa Ex-boyfriend ng ate niya. Hanggang sa nakilala niya si Jam Villaford, isang hot and napaka-gentlema...