23 giờ 55 phút ngày 3/11/2011
Young Saeng ngồi lặng im nhìn vào chiếc điện thoại di động đang đặt ở trên chốc tủ. Chỉ còn chưa đầy 5 phút đồng hồ nữa là qua ngày sinh nhật của cậu, sinh nhật lần thứ 26.
Ngày hôm nay cậu đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật của gia đình, bạn bè và các fan. Ngay khi vừa bước sang ngày mới, Kyu Jong đã bất ngờ mang bánh sinh nhật và quà sang phòng cậu. Một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ nhưng thật sự khiến cậu cười suốt buổi. Rồi sáng sớm tinh mơ, cậu bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại và ngay khi bắt máy cậu đã hoàn toàn tỉnh táo bởi cái giọng véo von quen thuộc:
- Young Saeng hyungggggggggggggg.....Baby chúc hyung sinh nhật vui vẻ.....
Không ai khác chính là cậu em út dễ thương của nhóm. Đã lâu lắm rồi Young Saeng mới lại được nghe cái giọng kéo dài nũng nịu của Hyung Jun và suốt cuộc nói chuyện, cậu chỉ biết cười hiền lành khi nghe Hyung Jun luyên thuyên đủ mọi chuyện. Cậu nhóc ấy với người khác thì luôn ki bo, nhưng với riêng Young Saeng thì Hyung Jun lúc nào cũng hào phóng. Nghĩ tới việc chỉ để đích thân nói một câu chúc mừng sinh nhật tới cậu mà Hyung Jun đã dám gọi điện thoại đường dài vô cùng tốn kém là Young Saeng lại thấy xúc động và vô cùng hạnh phúc.
Không chỉ nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất từ gia đình, các thành viên trong nhóm , bạn bè và các fan, Young Saeng còn nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật của ekip tại Nhật Bản và đặc biệt là có khá nhiều nghệ sĩ của Nhật Bản cũng chúc mừng cậu
Cho dù không phải Hàn Quốc nhưng Young Saeng vẫn cảm nhận được niềm vui, sự ấm áp và hạnh phúc lâng lâng trong tim mình khi biết xung quanh có rất nhiều ngươi yêu thương cậu. Hạnh phúc đôi khi là ở những điều bình dị như vậy.
Tuy nhiên... ẩn tận sâu trong lòng Young Saeng vẫn thấy thiếu một điều gì đấy...Vẫn còn có những người quan trọng nhất trong cuộc đời cậu sau bố mẹ, những người không phải là anh em nhưng lại thân thiết và gắn bó hơn máu thịt chưa chúc mừng! Chỉ là hai người thôi vậy mà sao Young Saeng lại thấy trống vắng đến như thế này?
23 giờ 59 phút.......
Chiếc điện thoại của Young Saeng bỗng nhiên bật sáng và rung lên. Trái tim của cậu vô thức cũng đập rộn ràng theo...Là ai đây?
Run run cầm chiếc điện thoại trên tay và mở ra. Young Saeng mỉm cười khi nhìn thấy câu chúc mừng sinh nhật nhưng lòng cậu thoáng hụt hẫng. Là của một trong hai người mà cậu đang đợi, nhưng không phải là người cậu đợi nhiều hơn.
- Sheng ri kuai le Young Saeng hyung ^^ ~ Min Mal
- Hyung mày dốt ngoại ngữ. Nói tiếng Hàn đi = . = ~ Bad boy
- @.@ Vậy học dần cho quen mới có thể xem phim em đóng được. ~ Min Mal.
- Khỏi cần, hyung xem phụ đề được rồi ^^...
Cảm ơn em Minnie, hẹn gặp em ở Hàn Quốc nhé! ~ Bad boy
- = . =......
Vì không phải là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật hyung nên em muốn mình sẽ là người cuối cùng. Park Jung Min phải luôn đặc biệt nhất ^^. Ngủ ngon nhé hyung, hẹn gặp ở Hàn Quốc. ~ Min Mal
YOU ARE READING
[Shortfic] - I wish i can bring you back again..... (HS, SS501)
FanfictionAuthor: Stephanie (mọi người vẫn gọi thân yêu là Step) Disclaimer: Họ là của nhau mặc dù Au rất muốn "độc chiếm" cho riêng mình Summary: Họ yêu nhau, nhưng công việc và sự nghiệp cứ đẩy họ ra xa nhau. Đã có lúc họ tưởng như không thể quay về bên nha...