Chap 5

21 2 0
                                    

Nhạc dạo vào bài hát đã một lúc rồi mà cả ba vẫn đứng bất động trên sân khấu. Phần vì sự cố bất ngờ, phần vì hai đoạn đầu tiên của bài hát là của Hyun Joong và Jung Min hát.

- Yaaa.....Là ca sĩ gì mà nhạc vào đã đến nửa bài ra mà vẫn đứng nhìn nhau thế hả?

Một giọng nói quen thuộc vang lên. Cái giọng nói đanh đá này thì làm gì còn ai khác ngoài Jung Min nữa. Young Saeng, Kyu Jong và Hyung Jun giật mình nhìn ra nơi có giọng nói phát ra.

Jung Min đang đi từ phía cánh gà bên trái sân khấu đi vào. Một tay cầm mic, tay còn lại chống hông và đang phùng má ra. Cái dáng điệu đặc trưng mỗi khi Jung Min đang giận hay có chuyện gì đó bực mình.

- Aigooo...Đúng là thiếu leader nên là biểu diễn trên sân khấu cứ loạn xì ngậu hết cả lên mà.

Lại một giọng nói vô cùng quen thuộc vang lên ở bên cánh gà bên phải. Young Saeng, Kyu Jong và Hyung Jun như con lật đật lại cùng quay lại phía sau nhìn. Hyun Joong với mái tóc vàng xoăn nhẹ đang lững thững đi ra vừa cười vừa nói.

Tiếng nhạc cũng dừng lại. Cái không gian ồn ào sôi động mấy phút trước đối lập hoàn toàn với cái không khí yên lặng lúc này. Không chỉ riêng nhóm Trio bất ngờ mà cả các Triples cũng bất ngờ không thốt nổi lên lời. Sự xuất hiện của Jung Min và Hyun Joong ở đây là điều mà thật sự tất cả chỉ dám nghĩ tới trong giấc mơ mà thôi.

- Hahahhaha.....Bộ tôi và Hyun Joong hyung giống ma quỷ lắm hay sao mà mọi người bất động tại chỗ hết vậy?

Jung Min bật cười trước phản ứng của mọi người sau sự xuất hiện bất ngờ của mình và Hyun Joong. Cái giọng cười sảng khoái đặc trưng của riêng Jung Min khiến ba thành viên và tất cả khán gỉa choàng tỉnh. Trong giây phút, những tiếng reo hò phấn khích lại vang lên, nhưng lần này lớn hơn gấp trăm lần. Có cảm tưởng như không chỉ Seoul mà cả Hàn Quốc và rất nhiều quốc gia khác cũng bị chấn động.

" Kim Hyun Joong.... sarang hae ......Heo Young Saeng.... sarang hae ...Kim Kyu Jong... sarang hae......Park Jung Min... sarang hae ......Kim Hyung Jun.... sarang hae .........SS501....sarang hae"

- Leader....Minnie....

Hyung Jun lắp bắp nói rồi cậu nhỏ chạy lao tới ôm chầm lấy Jung Min và đột nhiên bật khóc ngon lành. Trong khi ấy Kyu Jong cũng chạy tới và ôm chặt lấy Hyun Joong. Kyu Jong không khóc nhưng giọng nói cứ nghẹn lại mà không thể gọi nổi tên của Leader cũng như Jung Min.

Chỉ có Young Saeng là vẫn đứng yên không nhúc nhích. Cậu quá bất ngờ và không biết chuyện gì đang diễn ra nữa. Trong tất cả mọi chuyện từ đầu đến giờ cậu luôn ở thế bị động, bị động đến mức kích động. Hết Kyu Jong và Hyung Jun biến cậu thành con rối giờ lại đến lượt anh và Jung Min. Young Saeng muốn nổi cơn lên, muốn đánh cho cả bốn thành viên kia một trận nhừ xương nhưng cơ thể cậu dường như không còn một chút sinh lực gì cả.

Bất chợt có một vòng tay ôm lấy Young Saeng và một giọng nói thì thầm trầm ấm bên tai cậu vang lên thì cậu mới nhúc nhích. Là Hyun Joong đang ôm cậu.

- Young Saeng, mình rất nhớ cậu! – Hyun Joong thì thầm.

- Aaaa....Hyun Joong hyung, Young Saeng huyng....em vui quá!

[Shortfic] - I wish i can bring you back again..... (HS, SS501)Where stories live. Discover now