tập 22:

588 38 11
                                    

3 năm sau
Cậu bây giờ sống ở Mỹ với em gái khá ổn bây giờ cậu đang tiếp quản chi nhánh công ty ở bên đây. Thường hay gọi về ông bà Lee và Kwon để hỏi thăm nhưng mỗi lần gọi về là lun có câu ' ba mẹ đừng nói cho anh ấy bik con ở đâu và gọi về nha'. Cậu đã sinh ra hai bé sinh đôi 1 trai 1 gái. Ji Seung là anh trai và Yong Ri là em gái. Hai đứa rất yêu thương nhau và chúng cũng rất yêu Mami của mìk, nhưng điều đáng thắc mắc là cứ hỏi về papa là Mami lại khóc rồi bảo "papa đi cổng tác sẽ về sớm thôi" nên hai bé ko hỏi nhiều.

Còn Anh suốt ngày chỉ bik vùi đầu vào công việc, tối về thì tự nhốt mik trg phòng rồi dằn vặt và ôm hình Cậu khóc.

-Chủ tịch! /Thư ký Jang bước vào

-Chuyện j?/ anh ngồi nhâm nhi cốc cà phê, mắt thì nhìn ngoài cửa sổ

-Ngày mai Chủ tịch phải đi Los Angeles để ký hợp đồng với công ty YG!

-Được sắp xếp đi!
~Sáng hôm sau~
Ký hợp đồng xong xuôi anh đi dạo phố rồi ghé qua siêu thị mua ít đồ, thì tình cờ gặp cậu. Anh ko tin vào mắt mik!

-S...Seungri?/ anh đi theo cậu đi mãi tới 1 khu nhà trẻ gần đó. Anh rất bất ngờ khi cậu dắt ra hai đứa bé chừng 2 tuổi mấy ra xe rồi chạy đi.

Anh đuổi theo sau xe cậu, chạy tới 1 căn nhà cũng ko to, ko nhỏ.

-Thì ra nhà em ở đây! Anh sẽ ko để mất em nữa đâu!/ anh làm bẩm như thằng điên...à ko...rồi anh xuống xe nhấn chuông cửa

-Ra ngay!/ Giọng Ns trầm ấm của cậu vang lên, mở cửa ra đập vào mắt cậu là thân hình to lớn của anh đang ôm cậu

-Ji...Yong?
___________________________
Có lẽ au đẩy hơi nhanh tiến trình thì phải :v.....

[GRi] Kwon Đại Gia Và Gấu Mỡ Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ