Prologue

4 0 1
                                    

(A:/N Lahat po ng POV dito ay kay Jay Cool lang pows. hehe depende po kung magbago. Sasabihan ko naman po kayo ey, hindi tulad niya , umalis nang walang paalam , hehe)

'Pwede na ba ako magsimula?' Jay Cool.

(A:/N Oo na! excited ka maglandi? Buwisit ka! Dahil story ko to, papatayin ko lahat ng malandi dito!)

'Go kill yourself!' Aba  , aba , BABA.

(A:/N Humanda ka! tangina mo . ill make your life miserable)

'Miserable na nga buhay ko ey. Inutil' dramaaa!

(A:/N putaa ka! magstart ka na! btw , BY THE WAY,  yan  binuo ko na! malay ko ba kung di mo alam yung btw! ANO BANG GAGAWIN MONG HAUFF KA AH?)

'PAGSIMULAIN MO NA KASI AKO!!' tangina neto .

Jay Cool's POV

"Hayaan mo akong magsimula,
Magsimula sa ating pagpapakilala,
Ng isa't isang ating pinagsasama,
Pinagsasamang wala na din namang pag-asa." Panimula ko,

Nasa Cafe ako, THE PUGOT CAFE , specifically. Dito ako NAGLALABAS , wag green , tangina mo. NAGLALABAS NG SAMA NG LOOB , hindi tae ugok.

"Ating pagisa-isa!
Ay pasensya, wala na nga pala,
kirot , hapdi, yun nalang yung natira,
PUSANG GALA naaalala ko na naman siya."

"Whoooooaaa!" sigaw ng mga kupal , para sa kanila performance to, pero para sakin , ito ang way ko ng pag move on.

"Tapusin ko na ba?
Ay nakalimutan ko tapos na nga pala,
Pagpapalipas oras mo , kamusta na?
Masaya ba? Masarap ba?"

At doon , di ko na napigilan , fyi , HINDI AKO UMIYAK.Tumakbo lang ako sa cr, kasi taeng tae na ako. Hindi ko na kayang tiisin , tiisin yung mga sakit na iniwan niya , hinding hindi na talaga.

"Uugghh!" sigaw ko ng malaglag yung---

(A:/N PUTANG INA SUBUKAN MONG ITULOY, IFLUFLUSH KITA DYAN! SO GROSS)

Edi shing.

"HAHAHA" may pumasok na mga lalaki sa cr, feeling ko nga bakla dahil sa tono ng pananalita niya ey, edi for sure bakla din mga kasama niya? K. wala din naman akong pake. Ano ngayon kung bakla sya? tangina nya.

"Wait ihi lang ako." sabi nung isa.

"Go lang! WALA NAMAN SAKIN YUNG *TOOT**TOOT* MO EYY" sabi nung lalaking medyo mahinhin pero panlalaki parin yung boses.

"LUL" yun yung sabi nung isa at pumasok na sa left side ng cubicle na pinasukan ko.

TANGINA , di pa rin ako tapos. tapos magmove-on , habang siya ay may bago na.

Tinignan ko yung sapatos nung nasa kabilang cubicle, ang ganda , black and white . Nagtaka lang ako bakit nakaharap sa pinto yung toes nya, at nakaslant konti. Ang sabi niya diba iihi siya? ganyan sya umihi? NAKAUPO?

'Shhh.' narinig kong tunog ng ihi sa kabilang cubicle . So umiihi nga siya? ayy haha, BAKLA.

"Tapos na ako maghilamos , ihi lang ako." sabi nung isa na sa tingin ko ay kanina pa sa harap ng lababo.

Nakarinig ako ng steps at pumunta sa harap ng cubicle kung saan ako naroon, I guess. PUSANG-- binubuksan niya yung pinto!!!

"Hello? may tao ba dyan?" tanong niya.

"Hindi! multo ako ! AWHOOO! Tanga ka ba? malolock ba to nang  walang tao?" sarcastic na sabi ko.

Biglang natahimik ang lahat.

"Putang ina mo! kailan naging tambayan ang cubicle?" tanong niya.

"Putangina mo rin!" sabi ko.

"Aba , angas mo ah?" sabi niya at kinalabog yung pinto.

Lumabas na siguro yung lalaki dun sa left side cubicle , may tumunog kasing usog ng pinto . "Ang gulo mo naman!" sigaw nung gay sa monggi niyang kasama, yung nakaaway ko. I mean kaaway ko ngayon.

Medyo kinakabahan ako kasi nga tatlo sila. Magisa lang ako. Kinakabahan na ako!

"Kuya! labas  ka nalang dyan! at mag sorry ka na dito oh!"

"Lakas mo din ey no? bakit ako magsosorry sa kupal na yan!" sigaw ko. kinakabahan ako. Sa sobrang kaba ko. nakalimutan ko na semi naked ako dahil sa nagkukumpisal ako.

Nakaramdam na naman ako ng sakit ng tyan. Ayan na! feeling ko may lalabas . Putang ina! not now..

Ayan na ....

(Dabog dabog sa pinto.)

Ayan na ........

(Dabog dabog sa pinto.)

Ayan na ............

(Dabog dabog sa pinto.)

ANDDD.......

*TOINK*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 05, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dude?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon