Giữa những rừng tên tiếng Hàn đã nghe đi nghe lại, có một con nhỏ có cái tên rất lạ. Nó tên Somi. Chắc nó là người lai, vì thế tên đầy đủ của nó cũng mang đậm hương vị Canada "Ennik Somi Douma". Tên của Vernon cũng tây lắm chứ, nhưng chả hiểu sao nó lại để ý cái tên này hơn. Nói là vậy, nhưng Vernon vẫn không quan tâm lắm đến bọn con gái, vì cái băng quậy phá 4 người của nó chỉ chọc con trai là nhiều thôi, còn nếu đắc tội với hội bà chằn ấy thì kết quả sẽ vô cùng khó lường.
- Yahhhh, Jeon Jungkook!!!!!! Trả tớ cái cặp đi!- Tzuyu kêu gào, cái chất giọng yếu ớt đặc trưng của con bé lại vang lên.
"Chẳng hiểu gan thằng Jungkook hôm nay lớn bằng gan trời hay sao mà dám trêu con gái. Chắc tí nữa Momo và Jeongyeon sẽ dần cho nó nát bét." Vernon ngồi tiên đoán thản nhiên mặc kệ lời nói của nó đang thành sự thật.Chẳng hiểu hôm nay nó làm sao mà không có hứng ra chơi với hội Jungkook, Mingyu, Taehyung bạn thân nó. Chậc! Tụi nó cũng để ý hết bọn con gái xinh xắn trong lớp nên dạo này ngoan thấy rõ. À trừ trường hợp của Taehyung vì Momo thì không còn gì để nói thì những đứa con gái còn lại đều rất hiền và gương mẫu. Như Jungkook, vớ ngay được lớp phó Tzuyu vừa ngoan vừa đáng yêu, nên mới suốt ngày để nó bắt nạt. Mingyu thì có Sana mặc dù Vernon biết thừa là Sana trước đấy thích thầy giáo chứ không phải thằng bạn ảo tưởng của nó. Vernon thấy mình hơi...lạc hậu so với mấy thằng bạn thân. Nhưng trong lớp còn bao nhiêu đứa con gái đáng yêu thì để ý cái tên hotboy Chanyeol gì đấy rồi. Nó bắt đầu ngồi vẩn vơ suy nghĩ rồi chẳng hiểu thế nào mà nhìn sang con bé Somi ngồi bên cạnh. Con bé này khá là trầm. Giờ ra chơi không đuổi đánh bọn con trai như Momo hay Jeongyeon, không ngồi đọc sách như Dahyun, cũng chẳng trang điểm đi trang điểm lại như Nayeon để mà đợi tên hotboy đưa đi ăn. Nhỏ này giờ ra chơi nào cũng lôi headphone ra nghe nhạc với ăn chè mua từ cateen. Có vẻ nó chẳng chơi với đứa con gái nào cả. Đang đưa trí tưởng tượng bay xa thì Vernon bắt gặp ánh nhìn của nó.
- Nhìn gì dữ vậy? Mặt tôi có chữ sao ?- Somi tháo headphone ra
- À ờ không...không có gì đâu. Cậu cứ nghe nhạc tiếp đi!- Vernon gãi tai rồi quay mặt đi chỗ khác
May cho Vernon là chuông vào lớp không thì Somi sẽ còn tiếp tục tra hỏi nó. Nó học yên ổn 3 tiết mà không bị Somi hỏi gì. Vì thế giờ ra chơi tiếp theo nó mới thở phào nhẹ nhõm được. Vernon lôi sách vở ra hí hoáy chép. Somi thấy vậy cũng ngó ngó vào rồi hỏi nó
- Sao cậu không ra chơi?
Nghe được câu hỏi an toàn Vernon mới dám trả lời
- Sắp kiểm tra lịch sử rồi, cậu không định ôn tập à?
- Băng quậy phá cũng lo sao?- Somi bụm miệng cười
Còn Vernon ngớ người. Trước nay nó toàn đi phá lớp, bài kiểm tra thì toàn những điểm chấp chới mà giờ còn bày đặt ôn bài, đúng là lạ. Nó đành khai thật
- Tôi chép đáp án bài tập vào vở, bao giờ cô kiểm tra còn có.
- Tôi biết mà. Tôi nhờ cậu việc này được không?- Somi vừa nói vừa cất chiếc headphone vào cặp và lôi cuốn tập lịch sử ra.
- Làm sao ?
- Chép bài hộ tôi nha!
Vernon đăm chiêu suy nghĩ trước lời đề nghị của Somi. Sao tự nhiên nó lại nhờ mình? Nhưng mình làm không công cho nó thì có hơi...thiệt. Đúng lúc này thì Somi tiếp lời
- Khỏi lo, tôi sẽ trả công đàng hoàng, cậu không lỗ đâu mà sợ. Cậu cứ chép thật đầy đủ, tôi sẽ trả tiền. 10000 won hết cuốn sử này được không? ( Ôi mẹ ơi gần 200.000đ đấy )
Vernon tiếp tục nghĩ ngợi. Tiền tiêu vặt một tháng của nó cũng khoảng như vậy. Nếu mà bây giờ chép hộ nó có tận 20000 won một tháng lận. Khá là hời. Nó bắt đầu để ý hơn. Tất cả những vật dụng nhỏ này mang đến lớp đều là loại tốt, giá cả không rẻ chút nào. Đúng là con nhà giàu thật. Sau một hồi tính qua tính lại nó cũng đồng ý.
- Cảm ơn cậu. Đây! Tôi ứng trước luôn, cậu cầm vở luôn này.- Nó đưa tiền và vở cho Vernon.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Oneshot ) ( Seventeen x I.O.I ) ( Somi x Vernon ) Tôi thích cậu ?
FanfictionLyn còm bách. Chỉ thứ bảy cn mới on đc thôi nên Lynie sẽ đền bù cho những bạn đọc chiện của mị. Yêu thương ~ #Tên fic: Tôi Thích Cậu? #Author: Marylynn #Pairing: VerMi #Category: Vườn trường, OE, tình cảm nhẹ nhàng