Mayuki

833 61 8
                                    

"Bin, bin"

Chiếc xe buýt màu đỏ rực kèm với dòng chữ "Love Trip" đang bon bon chạy trên đường . Hôm nay nó đã hoàn thành nhiệm vụ cùng mọi người.

Ekip của MV cùng với các thành viên đã quay xong một cảnh cho hôm nay , có vẻ cũng thấu mệt , họ đã cố gắng hết sức để hoàn thành cảnh quay sao cho vừa ý , đẹp mắt mà không bị lỗi . Gìơ thì ai nấy đều đang tận hưởng giờ giải lao yêu quý của mình .

Rino không hẳn là nghỉ ngơi mấy , cô vẫn phải tập luyện sao cho thành thạo các động tác , vì đối với cô vũ đạo này khá khó để bắt nhịp . Cô còn luyện giọng để hát live tốt hơn , vì chất giọng cô không được tốt nhưng được làm center cho single này, cô phải cố gắng hết sức.

Mayu hí hửng chạy loanh quanh trong hậu trường với mục đích ăn trưa cùng Yuki . Với bản tính trẻ con sẵn có , cô long nhong khắp nơi , bỏ mặc cho sự mệt mỏi khi quay MV .

"Mayu-san thật sự thích Yuki-san" Jurina ngắm nghiá hộp bento của mình rồi cất tiếng .

"Chí lí, chí lí" Akari , Sakura vừa nhai vừa đồng thanh

"Nhưng mà Yuki-san chưa tỏ thái độ gì hết" Jurina thở dài

"Đúng rồi, mặc dù thân với Mayu nhưng Yuki-chan chưa có hành động gây chú ý nào hết, toàn Mayu thôi" Rie từ đâu bước ra , cầm chai nước lắc lắc.
"Em có ý này" Sakura chợt lóe sáng , dường như cô vừa nghĩ ra một thứ gì đó mới mẻ khiến ai cũng toát mồ hôi.

"Ý gì?" Jurina vặn hỏi, cô thật sự tò mò không biết đầu Sakura đang chứa cái gì .


"Làm theo kịch bản" Sakura chống hông cười viên mãn

"Kịch bản?" Ba người đồng thanh, trố mắt không biết chuyện gì xảy ra .

"Kịch bản của MV đó" Sakura giải thích . "Chẳng phải chúng ta có nhiệm vụ là tạo cơ hội thổ lộ sao" .

"Ừ ha, đúng rồi" Jurina bật ngón cái "Có thế mà không nghĩ ra, chúng ta sẽ giúp Mayu-san thổ lộ với Yuki-san, coi như ghép cặp cho họ"

Rie và Akari gật đầu đồng tình .

"Vậy bắt đầu thôi" Sakura lên tiếng và nhiệm vụ "ngây thơ" của bốn người sắp bắt đầu .

Như thường lệ thì Mayu sẽ rủ Yuki ăn trưa ở nơi "vắng người" và cuối cùng họ cũng tìm ra .

"Ten , ten!" Mayu mở hộ bento với ánh mắt rạng rỡ "Karaage, là karaage, I love you!"

"Lại karaage , em không ăn một chút rau được sao? Phải tập ăn đi " Yuki cũng mở hộp nhưng không quên thêm lời trách móc.

"Em không thích ăn rau" Mayu phụng phịu, không biết cô làm nũng người này để được gì .

" Sau này khỏi lấy chồng đi em " Yuki cười đắc thắc và bắt đầu ăn .

"Khỏi lo, em làm chồng Yukirin rồi" Mayu nở nụ cười tươi rói cứ như nó là điều đương nhiên vậy .

*Phụt* Yuki mém sặc vì lời nói chắc nịch ấy , ôi chúa ơi cô vừa nghe một lời tỏ tình từ Mayu sao, kiểu này về nhà không ngủ được mất .

"Em vừa nói gì vậy?" Yuki hỏi lại

"Yukirin muốn nghe rõ hơn à, em nói em muốn làm chồng Yukirin ấy" . Mayu lại cười tươi , lúc này thì Yuki đã đỏ mặt và quay mặt sang kia .

"Chuyện đấy là không thể" Yuki đáp lại , giọng bộ xen lẫn ngượng ngùng.

"Gì cơ? Yuki không thích em sao?" Mayu hốt hoảng .

"Ngốc! Ý chị là em không thể làm chồng đâu, phận của em là nằm dưới" Yuki cười ranh mãnh khiến Mayu khiếp sợ .

"Vậy chị đồng ý chứ gì?" Mayu hỏi với giọng điệu "biết thừa" .

"Tất nhiên, nhưng em phải tập ăn rau" Yuki tiếp tục ăn

"Em nói rồi , em sẽ làm chồng nên Yuki sẽ nấu cho em ăn, ăn được hay không thì tính"

Và thế là hai người tung hường, thả thính, hú hí nhau suốt buổi mà quên mất rằng Rino đang ăn cùng hai người (Yuki rủ đấy) cùng với đám mới nghĩ ra cái nhiệm vụ hiếm hoi này.

[Tâm trạng của Rino] : "I'm a bóng đèn girl"

[Tâm trạng của 4 thanh niên kia] : "Dẹp chuyện nhiệm vụ đi , yêu nhau rành rành rồi , biết thế không nên đến xem hường phấn"

[Bonus tâm trạng Jurina ] : "Rena-san, chị đang ở đâu? Em muốn gặp Rena , em muốn làm chồng Rena "

---Hết---

[Series] LOVE TRIP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ