SayaMilky

491 46 1
                                    

Sau khi quay xong cảnh quay của mình, Sayaka và Mion quyết định nghỉ giải lao để chuẩn bị cho phần tiếp theo, cả hai cùng ngồi nghỉ tại một góc trong hậu trường .

Suốt cả phần quay nói đúng hơn là từ lúc bắt đầu cho dự án MV này, Mion đã thấy khuôn mặt hơi đượm buồn, hững hờ của Sayaka , đã vậy chị ấy cũng liên tục thở dài, điều này làm cho Mion hết sức lo lắng , cô quyết tâm dè hỏi:

"Sayaka-san có chuyện gì không vui ạ?"

Nghe thấy câu hỏi bất ngờ của Mion, Sayaka có hơi ngạc nhiên một chút, song, cô chẫn tĩnh lại , thở dài:

"Cũng không hẳn, chỉ tại thấy thiếu thiếu" .

"Thiếu thiếu?" Mion ngỡ ngàng trước câu trả lời, thực sự cô không biết Sayanee đang ám chỉ điều gì .

"Cảm giác thiếu Miruki" Sayanee tiếp tục "Năm ngoái đã cùng nhau diễn single senbatsu, chị rất vui nhưng năm nay cô ấy lại không tham gia..."

  Mion dường như đã hiểu được đôi chút , cô cảm thông :

  "Miruki-san năm nay tham gia chắc chắn hạng cao lắm đó, có khi em không được may mắn vào senbatsu đâu, cũng thấy buồn vì chị ấy quyết định tốt nghiệp...."

  "Chị cũng đã rất bất ngờ khi cô ấy lại có ý định vậy, nhưng dù sao cô ấy cũng đã cống hiến hết mình rồi" Sayanee nhìn xa xăm

   "Em mừng là chị ấy đã chọn được con đường riêng của mình" Mion mỉm cười.

  "Chị cũng thế, chị tin cô ấy sẽ làm được" Sayanee nở nụ cười.

  "Lâu rồi mới thấy Sayanee-san cười tươi đấy nha" Mion chọc .

  "Chắc tại lo nghĩ nhiều về Miruki quá nên quên mất cười"

  "Chị thực sự rất quý Miruki san đúng không?"

Nghe đến đây, Sayaka thoáng im lặng, cô bắt đầu suy nghĩ mông lung. "Qúy ư? " Đối với Sayaka thì thứ tình cảm này  đã vượt trên cả quý trọng, tình cảm bạn bè hay đồng đội mà nó là một thứ gì đó rất sâu sắc và không thể thiếu. Phải, thứ tình cảm mà chỉ riêng Sayanee mới cảm nhận được.

  "Trên cả quý" Sayanee buột miệng

  Mion nghe vậy cười thầm trong lòng , cô hỏi thêm:

   "Vậy là Sayanee san thích Miruki san rồi."

   "Thích!" Một lần nữa lại có từ làm  dao động trái tim của Sayaka. Mion đã nói trúng tim đen của cô rồi. Quả thực , Miyuki Watanabe là người con gái cô thầm thích bấy lâu nay.

  "Chắc vậy rồi". Sayaka nói mà không hề ấp úng .

Như không để Mion nói câu nào, cô tiếp tục :
 
  "Đối với chị, Miruki là cả thế giới, tình cảm chị dành cho Miruki là không thể đếm được. Miruki vừa là đối thủ, vừa là tinh thần của chị. Miruki giúp chị đứng lên, có  mục tiêu cho mình. Không biết từ khi nào chị đã thích cô ấy" .

  Mion ngồi im lặng lắng nghe, cô thật sự rất cảm động với tình cảm của Sayaka đối với Miyuki .

  "Vậy chị đã nói cho Miruki-san biết chưa?"

  "Tất nhiên là chưa, chị chưa đủ khả năng" Sayaka phì cười

  "Em tin Miruki-san sẽ hiểu chị thôi"

  "Ừ, nhưng sợ trước khi tốt nghiệp chị vẫn chưa thể nói câu nào"

  "Đừng lo, chị không thấy ngay cả khi tốt nghiệp , Yuko-san vẫn theo dõi KojiHaru-san đó , Tổng tuyển cử vừa rồi hai người còn làm cho bất ngờ nữa".

  "Phải công nhận là Yuko-san rất thích KojiHaru" Sayaka cười "Chị nghĩ rằng chắc mình cũng phải làm thế"

  "Em chắc Miruki-san sẽ bất ngờ lắm"

  "Chắc rồi, một ngày nào đó chị sẽ phải hét lên cho cả thế giới biết :Tôi yêu Miyuki Watanabe"

  Mion cười khúc khích , cứ như là cô đã có một thứ gì đó rất thú vị. Cô chào Sayaka rồi tới chỗ "bí hiểm".
.
.
.
.
  "Xong rồi này" Mion chià chiếc điện thoại iphone cho Jurina

  "Ok, cảm ơn Mion-chan" Jurina hớn hở cùng "đồng bọn" .

  "Không có gì, phi vụ này cũng hấp dẫn thật " Mion cười

  "Nhờ Sakura cả đấy" Akari vỗ vai Sakura

  "Chúng ta sẽ gửi đoạn ghi âm này cho Miruki-san" Rie đề nghị

  "Tất nhiên rồi" Jurina hưởng ứng

Sau đó, cô nhanh chóng gửi đoạn ghi âm đầy hường phấn của Sayanee cho Miruki, cả bọn đều lòng vui phơi phới sau khi hoàn thành nhiệm vụ .

=======================
*Bíp* Bạn có 1 tin nhắn mới
.
.
.
.
.
[Tâm trạng của Miyuki] : A, gì vậy nè? Sayanee ngốc! *đỏ mặt*

[Series] LOVE TRIP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ