Chapter 2: Unang Sulyap.

64 11 10
                                    

CHAPTER Two:

                                          ♥ CYRUS LOPEZ's POV  ♥

=Hi Readers ako nga pala si 'CYRUS LOPEZ' but you can call me "Cy". *Smile*

Bagong students ako dito sa school nato, Medyo nawawala ako ngayun. Hindi ko alam kung nasan yung Room ko. St. Agnes ang section ko.

Habang naghahanap ako, my isang babae akung nakita, may tinitingnan yata siya dun sa my malapit sa pinto, Matanung pala kung saan yung st. Agnes dito baka  staff siya dito.

"Hey!! *kuwit* Hey!! *Kuwit* Excuse Me miss?? Pwede magtanong???"

                            -Ako.

"YES!!! "

                          -Sagot nito habang papaharap sakin.

=Saktong pag lingon nya. Bigla akung Napatulala sa sobrang ganda nya, Biglang bumilis yung tibok ng puso ko. Hindi ako makapag salita. 

"Hey Mr.!!! HELLOoo!!! Hiiii...,Hellooo... Yuhhooo...Hiiiiii !!!!!." *(kumakaway-kaway sa muka ko)*  -Hay naku... MAkaalis na nga, Wala namang Kwenta tong kausap ko ehh. STORBoooo lang..."  

                           -Naasar na sambit nya sabay talikod .

=Pag talikod nya, saka ako nakapag salita at tinawag ko sya.

"Aaaaaaaaahhhhhhhh.... Miss Miss wait lang. Sorry huh??? "

                       -Paliwanag ko.

"Hayyyy Salamat Natauhan din sa wakas..."

                       -sabi nito sabay buntong hininga nya.

"Aaaammmm gusto ko lang sanang itanung kung saan yung ST.AGNES ROOM dito...??

                           -Ako habang nakangiti.

"Anung year mona ba???

                        - Tanong nya habang naka konot ang noo.

"Third na ako ngayung pasokan."

"Paano ka nakapasa ng GRADE SIX ehh hindi ka naman maalam mag basa.???

                         - Pagtataray nya.

"Syempre marunong akung mag basa."

                        -dipensa ko.

"Ehh marunong ka naman palang mag basa ehh... Bakit hindi mo basahin yan ohh nakalagay jan, ST.AGNES ang laki laki nyan ehh. Basa basa din kasi..."

                         -Mataray na paliwanag nito.

"OKEY po Sorry ulit miss??? Ako nga pala si "CYRUS LOPEZ" Cy nalang para maikli.

                        -Pagpapakilala ko habang nakikipag shake hands ako.

"Hello I'm FRANCHELLE PARK 'France' nalang. ikaw pala yung bagong Classmate namin dito."

♥ Sa Isang Sulyap Mo ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon