Written by: CessyDane
A/N: Sorry for Typograpical errors. If there are any missing chapters, kindly report it to me.
The names of the characters, time, place and events are just
purely imaginations of the author. Please do not own this as your own story. Thankyou
If your going to post MY STORY to other sites. Please do tell me and wait my approval.
And Please do post your Comments and If like nyo Vote for it. Thankyouuuu ^_____^V
There is always a reason for meeting someone. Either they will change your life or you're the person who will change their life.
Pero waittt? Did we met before? Or not? Or should I say. Do I know you?
Chapter 1- Unexpected Meet
[Mira's POV]
"Wuaaah! Right! Left! Left! Right! Up! Up! Dooown! Ayoko na. Talo na naman ako." Andito pala ako sa mall with my beh, bumili lang siya ng Foods namin saglit habang ako iniwan nya sa TomsWorld. Alam nyo kung bakit ang ingay ko kanina? Naglalaro kasi ako ng Dance Revo, paborito ka kasing laruin on. Kaso badtrip! Talo ako.
Ako nga pala si Mira Sanchez. I love eating, roaming around the mall. Ang also im cute!! ^___^V
Ayan na pala beh ko. Umupo muna kami para kumain.
"Habang papunta pala ako dito, naririnig ko na naman sigaw mo! Your the only one whose shouting while playing dance revo inside the Toms world -___-"
"Nakaka excite lang laruin. Tsaka beh wag muna akong sermonan! Ubos na yung points sa card ko dahil jan."
"I wonder beh kung bakit ka natatalo ngayon? Eh expert ka naman jan e. Sobraaa! Sabihin munga sa akin? Anong nangyayari sayo?" sinasabi nya yan habang tinatanggal yung sandal nya, kanina pa kasi kami ikot ng ikot dito sa mall. Oo. Naka sandal sya -___- Kase babae sya! :D Bestfriend ko since birth till death do us apart. Hahahaha. Beh lang tawagan namin ewan ko nga kung saan nag simula yon.
"Siguro beh. Iniisip mo na naman yung lalaking yun noh? Nako! Nako! Selos ako beh ah."-sabi nya
"Ang gwapo sana kaso yung ugali di nagmana sa kagwapuhan nya!! Ayoko na alalahanin yunh mokong na yon. "-sabi ko
"Inlove kana beh. ayiiieeee!" Sabi nya habang kinikiliti yung tagiliran ko.
Jusko beh. Ang tagal na nating magkaibigan pero bakit hindi mo padin alam kung san kiliti ko.
"Stop that beh. Hahaha"-ako
"So tell me? Is that true? Your inlove with that handsome guy we meet before?"-sabi ko
"No! No! No! It's not! Inlove? Tigilan moko beh. Ang sungit nya di pa gentleman. Alam mo naman beh diba kung sino yung Crush ko."-sabi ko
-FLASHBACK-
[Mira's POV]
Sa park nakita ko si beh kaya tumakbo ako papalapit sa kanya kaso sa hindi sinasadyang pangyayare
*Boogssh*
“Ano kaba! Bulag kaba? Hoy miss. Ang sakit nun!.” Sabi nung guy habang pinapagpag yung dumi sa pantalon nya at tumayo.
Napatingin ako sa kanya ng Oww!! Ang gwapo nya.
"Hey miss!" Sabi nya. . Tinitigan ko sya.
“Ahh.... Sorry po.” Sabi ko habang patayo at akmang tatakbo ulet.
“Hoy miss! Ganun nalang yon? Kung ipapulis kaya kita?”-sabi nya.
#$%# Napalingon naman ako sa sinabi nya at tumatawa.
“Papulis agad? Hahaha. Sorry na nga e. Sensitive mo!Suntukan nalang oh?.” Sabi ko sa kanya. Oa kase bakla yata to. Akala mo naman sasakyan yung nakabungo sa kanya. Sa sexy kong to? Mwuahahaha.
“Oy! Anyare? Tama na yan!” Awat ni beh -___-
“Pakisabihan naman yang amazonang yan magtingin sa dinadaanan nya! Alis nako. Late nako tuloy!”-yung guy.
“Amazona? Eww. Turn off!” Buti nga sayo, sya nga yung hindi tumitingin sa dinadaanan eh.
"Oh sige. Pagpasensyahan muna tong kaibigan ko. Sorry po ulet"-si beh
Tss. Inirapan ko nalang. Type na naman yan ni beh, kasi kadalasan pag may nadudumbo
ako dahil sa katangahan ko lagi ako nyan pinagtatangol eh. Paro iba ngayon -___- Beh talaga!
-END OF FLASHBACK-