MYIL (3) Revenge or karma?

12 0 0
                                    

[Mira's POV]

Mapagtripan nga. Ayyooooon! wuahahahaha.tago tago din :)

"A-A-ARAY!" "Sino naman nagbato sakin ng O_o Keychain?" sabi nya Sabay pulot at tingin tingin sa likod kaliwa at kanan.

Hahahaha! buti nga sayo hawak hawak nya yung binato koooong-- Teka teka? tingin sa bag. Kapa kapa.Gooshhhhh :( Yung keychain ko? :'( Naiiyak nako.

Bigay pa naman yung ng isa sa pinaka-importanteng tao sa bukay ko :'( Daef. Bwisit talaga yung mokong nayon! Kailangan ko mabawi sa kanya yon.

Sa sobrang depressed ko.Nilabas ko yung Phone ko and Dialled Beh's Phone. Oh diba? Ang OA ko lang ma depress. Hahaha.

"Beh. Asan ka?"

(Dito ako sa may stand ng french fries sa 2nd floor kaliwa. Bumibili ako para may makain tayo pauwe!)

Owwww! My Favorite FRENCH FRIESSSS.XD

"Osige beh. Puntahan kita jaaaan!"

(Okay. Na excite na naman! Haha. Bye)

*End of call*

[Jake's POV]

Haaaay! She's cute but never mind. May naalala lang ako sa kanya. they have the same mannarism.:( I really miss her mo muchhhh!

Sana di nako sinama nila Mom and Dad sa Japan. Dahil lang jan sa Bussiness na yan kaya kami nag hiwalay, then doon nako pinag-aral.

Back in our childhood days. I remembered her when she's crying and telling me not to leave her. Gusto nya ngang sumama dun e. Baliw talaga yon. Alam mona!! Childhood bestfriend. :)

Pakilala muna ako. Ako pala si Jake Collins. 4th year student sa pasukan sa Seika Academy! :D My dad's friend own that school kaya doon na ko mag-aaral. No choice.

A/N: si jake na nasa story nato at sa Isang story ko ay magkaiba. Pareho lang sila ng name.

Hawak hawak ko ngayon yung binato ni Unknown girl. Pe-pero parang familiar sa akin 'to. Baka madaming ganito sa buong bansa? Hahaha. Etong keychain na hawak ko it's made of wood. May naka-ukit na Heart shape and basta super daming design. Paki koba dito?

Ayoko namang itapon baka kasi importante to sa kanya. PERO BAKIT NYA BINATO SA AKIN!!!!? Loko din yon ah. -____- So I decided na itago na lamang sya then sauli ko next time na magkita kami. Diba ang bait ko?

[Mira's POV]

"Is this what you called KARMA?" Ughh. Im in the house already.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 09, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Meeting you is LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon