First

182 2 1
                                    

Enjoy....

'Thesis will be submitted by Monday, Am I clear?' Ano ka glasses? Oh Crystal? Am I clear daw?

'Yes Prof.' Sige dahil Prof ka namin, igagalang kita. Pero pag di ko ma tiis, bahala na kayo. simulan ko na. Haha

'Okay, vacant time nyo na ito, meeting na din natin, share your feelings about this class.' Okay, now lets start the laugh trip. Hahahaha.

'Sir.' Ayan na, ako yung sumigaw, sure ako sasabihin nanamn ni Prof na 'Yes, Ms. Fajardo? Haha, I know you.

'Yes, Ms. Fajardo?' Diba? Sabi ko eh, memorise ko na yan.

'I want to share my thoughts in this class.' Pero, thought ba talaga ito?

'Okay, you may start now.' Uy, start na daw. Sabi mo yan ha, wala na tong bawi-an. Good luck to me. Awardee.

'Knock-knock.' I want to know their reaction. Sige react pa guys.

'Who's there?' Ayun, suportado namn pala silang lahat, including Prof.

'Dahil Thesis ang ating topic, sige, Thesis.' Kayo? May joke ba kayo sa Thesis? Share nyo. Hindi ko kayo pag tatawanan.

'Dahil Thesis ang ating topic, sige, Thesis, who?' Ano ba yan, ang slow, nasa section A nga pero ang slow.

'Ano ba yan, Thesis lng guys.' Sige pikonin nyo ako, hindi na joke yung ilalabas ko kundi hugot na. Sige kayo.

'Ay. Thesis wh0?' Ayan, mas mabuti. Yan, matinu lng. Matino? Wow, sa iyo pa talaga nanggaling ang matino na salita Kim ha. Hahahaha

'Thesis the moment.' (This is) natawa kayo? Effective ba? Hahahaha.

'Hahahaha.' Bulaslas ng mga kaklase ko at ng Prof ko. Ano bayan, simple pa nga iyo, na mangha na. Paano na kung totohanin ko na? Hahaha.

BULLIESWhere stories live. Discover now