a/n: HIIII! So ito po ang una akong scenario hekhek. Sana po mag-enjoy kayo kahit CORNY! XOXO♥
***
BAEKHYUN: Mas gusto pa kita kesa sa eyeliner. Alam ko naman na mas maganda ako sayo pero promise ko sayo kahit anong mangyari hinding-hindi kita ipagpapalit.
Chanyeol: Yes mahilig akong magderp. Yes mahal ko si Baekhyun. Pero gusto kong malaman mong mas mahal kita.
DO: Kapag nagustuhan mo ako promise ko sayo lagi kitang ipagluluto. Ako na gagawa ng baon mo at bubusugin kita ng pagmamahal ko.
Kai: Swear hindi na ako manunuod ng porn kapag nagustuhan mo ako. Rerespituhin kasi mahal kita.
Suho: Ililibre kita kahit saan mo gusto. Lahat ng gusto mo bibilhin ko. Gusto mo ang MOA? Bibilihin ko yun sabihin mo lang na mahal mo din ako.
Sehun: Gutho talaga kita. Bibili tayo palagi ng bubble tea kapag naguthohan mo ako. Promith ko thayo yan. Kakalimutan ko na din thi Luhan Hyung.
Kris: Gusto kita. Ikaw na nanay ni Ace ha?
Lay: Gusto kita? Talaga? Bakit? Parang hindi naman. Ang alam ko kasi.... MAHAL KITA
Chen: Hindi na ako mang totroll. Promise ko sayo hindi kita lolokohin dahil kapag sinabi kong mahal kita totoo yun at walang halong troll.
Luhan: Dahil manly ako sasabihin kong mahal kita. Promise yan. Ibibigay ko sayo lahat ng hello kitty ko.
Tao: Ibibili kita ng Gucci. Iwuwushu ko lahat ng mang-aaway sayo.
Xiumin: Bibigyan kita ng baozi. Ikaw lang ang pwedengpumisil sa pisngi ko at wala ng iba.
***
HIII! SORRY SA SABAW NA SCENARIO HAHAHAHA. ENJOY AT COMMENTSSSSSSS HEKHEK
XOXO♥