Chapter 2

64 0 3
                                    

CHAPTER 2

Di ko tlga mkakalimutan yung araw na may babaeng nanligaw sa knya. GRABE NOH! Baliktad na. 

Grbe nga si Rence eh. Sinabhan nya na panget yung girl.

Ako: Grbe ka nmn best! Ginagnun mo yung babae! Di nmn siya panget ah,. Ang sama mo tlga!

Rence: Ano ka ba! Di ko type yun noh. Isa lng nmn tlga ang gusto kong babae dto sa campus.

Ako: Tlga? Eh ba't di mo sinasbi smen ni Paris? Ikaw ah. Nagtatago ka na ng lihim.

Rence: IKAW.

( Biglang nag iba yung pakiramdam ko. )

Ako: LOL! Nbabaliw kaba?

Rence: OO..... Kse joke lng yon.

( Hay salamat. )

Ako: Alm kong joke yon. Pero, wag mo nko ggnunin ulit ah? Ayoko ng ginaganun ako!

Rence: Yes mam!

Ay nako, si Rence tlga. "MAM" ang twag sken. Pero, infairness ah. KINILIG AKO DUN. I don't know why. Parang may something eh. Bhala na. Siguro nagulat lng tlga ako.

Habang naglalakad kami sa corridor papunta sa lab kung nsan si Paris (pupunta ksi kami ng canteen, kelangan kumpleto kming 3) , bigla nyang hnawakan ang kamay ko. Alam ko na meaning nun. GUSTO NYANG PALABASIN NA KAMI PARA TIGILAN NA SIYA NG MGA BABAE NG SECTION C. Halos lhat kse ng babae dun, baliw na baliw kay Rence.

Nang makalayo na kami, malamang, binitawan na nya kamay ko. May na-feel ako na disappointment. Ewan ko. Pero, bahala na tlga.

Ayan, nasa lab na kami. 

si Paris tlaga! Ksma ang bf nyang gwapo. Pero, para sken, mas gwapo pa si Rence.

Ako: Paris!

Paris: Ay! Best, sorry. Di ako mkakasama sa canteen. Kelangan ko damayan si Justin. His dad just died. Di nga nmin alam ang ggwin eh. But, I hope I could catch up with you guys! Don't worry.

Rence: Cge, ok lng yon. Condolence nga pla pre.

Ako: Justin, condolence ah.

(Ngumiti lng si Justin dhil nga malungkot siya sa nangyari.)

Paris:  Sure ba kyo na ok lng?

Rence: Sure! 100% ! Gusto ko kseng mkasama si Yana noh.

(May feeling na nmn na kakaiba. Ay nko! Wla lang to)

Ako: Daaah! Lgi nmn tyong magkasama eh.

Rence: Ayaw mo ba nun? Tyong dlwa lng.

Ako: Sige na nga.

err. Di q mtatanggihan to si Rence. May utang na loob pla ako dito. Ako kse may ksalanan kung ba't nwala yung php5000 nya. Bsta, long story yun.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 23, 2011 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Friendship counts...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon