1 - 39

39 2 1
                                    

Đệ 1 chương mặc thành vật hi sinh

"Mới bế quan bán nguyệt, Tông Nhi tâm tính lại có tiến cảnh."

Nghe thấy sư tôn khen ngợi, trong đại sảnh các loại hâm mộ, khâm phục, ghen tị ánh mắt đều dừng ở Cảnh Hàm trên người, khả hắn nhưng không có gì kiêu ngạo vui sướng, chính là ánh mắt bình tĩnh, mặt không chút thay đổi nhìn sư tôn.

Nguyên chủ là Kim Đan kỳ, hắn là Độ Kiếp kỳ, nếu tâm tính không có tiến bộ......

Kia đại khái là hắn sư tôn mắt mù.

Gặp Cảnh Hàm vẻ mặt mặt than đứng, sư tôn chút không nghĩ đến ngỗ, thậm chí còn vừa lòng địa điểm gật đầu, loát loát râu, liền nói ba tiếng "Hảo"-- trước mặt toàn sơn trang đệ tử mặt khích lệ, đại đồ đệ thế nhưng vẫn là mặt không đổi sắc, quả nhiên là tâm tư trầm ổn, thường nhân nan cùng.

Hắn cố ý khoe chính mình dạy học thành quả, lại hỏi: "Tông Nhi, nay nguyệt trong vòng đột phá kim đan lục trọng, có thể có nắm chắc?"

Cảnh Hàm hơi hơi vuốt cằm, lời ít mà ý nhiều: "Có." Dù sao cũng là độ kiếp mặc kim đan, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, hắn mười ngày trong vòng có thể đột phá.

Nghe Cảnh Hàm như vậy tự tin, trong sảnh có nhân đổ hút một ngụm khí lạnh, trong lúc nhất thời nghị luận đều, cấp thấp các đệ tử châu đầu ghé tai, cũng có nhân đã muốn đứng ra trước tiên hướng Cảnh Hàm nói chúc mừng.

"Đại sư huynh tháng trước mới đột phá kim đan ngũ trọng, cái này vừa muốn lục trọng, nhân hòa nhân chênh lệch như thế nào lớn như vậy đâu!"

"Vô nghĩa, người ta là sư tôn nhập thất đệ tử, chúng ta một năm nhìn thấy sư tôn thời gian còn không có hắn một ngày thấy được nhiều, càng đừng nói có thể được đến chỉ điểm......"

"Đừng toan, sư tôn quanh năm suốt tháng đều đang bế quan, đại sư huynh đến thế nào tìm người chỉ điểm."

"Chính là, ta xem đại sư huynh trăm năm trong vòng nhất định đi vào nguyên anh cảnh giới!"

"Nguyên anh làm sao vậy, nguyên anh còn không phải lão xử nam, ngươi xem hắn cái kia thối thí bộ dáng......"

Đột nhiên, cái kia sau lưng nói Cảnh Hàm nói bậy đệ tử ngực chợt lạnh, chỉ cảm thấy một đạo sắc bén kiếm quang phá không mà đến, thẳng tắp huyền đứng ở hắn cái gáy, hắn ót thượng mồ hôi lạnh thẳng hạ, hoảng sợ hồi đầu nhìn thoáng qua.

Cảnh Hàm ngay cả một ánh mắt cũng chưa bố thí cho hắn, hai tay khép lại ở váy dài trong vòng, trạm tư giống như tùng bách đón gió, nhất phái tiên phong đạo cốt.

Đứng ở Cảnh Hàm bên cạnh cầm trong tay chiết phiến hoa đào mắt nam nhân cũng nghe thấy được này nghị luận, ha ha cười rộ lên, dùng cánh tay thống thống Cảnh Hàm, lấy phiến che mặt nhỏ giọng nói: "Tiểu Tông Tông, muốn hay không ta mang ngươi đi khai khai trai?"

Cảnh Hàm tròng mắt giật giật, áp chế xem ngốc bức xúc động, không ngôn ngữ.

Nam nhân trong lời nói cố nhiên làm cho hắn có như vậy một chút không thoải mái, khả xen vào nam nhân ót thượng thật to [ Ngọc Bàn Tử: Kim Ngọc sơn trang trang chủ trưởng tử, kim đan nhị trọng ] vài cái chữ to, hắn thức thời không có tìm hắn phiền toái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Một hồi hệ thống dẫn phát huyết vũ tinh phongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ