** A/N: OHAYO GUZAIMATSUPP! :* LOL. Seriously, di ko alam kung anong ita-title ko dito, kaya ayan nalang. Hahahaha KALIWALI! XD Anywaysss, itong One Shot ko na po pala na ito ay matagal na, as in last last last year pa. Nakasave lang siya sa notes ko. Kaya kung korneh man, pasensya nalang. Okeh. DAZOL! XD
-(Anne's POV)-
"Mahal nga sabi kita ang kulet!" halos sapakin ko na sya sa sobrang inis ko. Kanina pa kasi to eh. Sarap talagang sapakin! Kung hindi lang.. hmp! Nako!
Lumawak ang ngiti nya, "So tayo na?"
"Hah? Anong 'tayo na' ka jan?" nangunot ang noo ko. Pinagsasabi nito?
"Diba sabi mo pag nag-i love you ka sa'kin ibig sabihin tayo na?"
Tinaasan ko sya ng kilay, "Nag-i love you ba ko?"
"Oo.."
Huh? Anong bang pinagsasabi nya? Anong pag nag-i love you ako sa kanya magiging--oh shit. Napalunok ako nang maalala ko kung anong ibig nyang sabihin. No way. Ang tagal ko nang sinabi 'yon. Naaalala nya pa rin?
"B-Baka na misheard ka lang. Wala akong sinabing i love you noh!"
What am I saying? Eh iisa lang naman yun. Tinagalog ko lang. Hays. Sige Anne, lumusot ka pa.
"Oo kaya," bigla syang lumapit sa mukha ko, "Kasasabi mo lang na mahal mo ko."
"H-hah?" kung pwede lang matunaw siguro tunaw na ko ngayon kaya bago pa mangyari yun tinulak ko sya and faked a laugh, "Ahahaha. Yun naman pala. Di naman ako nag-i love you haha ikaw talaga."
Napa-pokerface siya. Akala mo bagay sa kanya. Pero heh~ ang kyot! Joke. Ew. >.>
"Sige nga, anong pinagkaiba ng mahal kita atsaka i love you?" tanong niya.
"Duh! Malamang! L-Language!"
Nautal pa ko shet!!
(-_______-) - his faceu
"Bakit? Totoo naman ah!"
"Tsk. Ewan ko sayo."
Halaa ayan na si ultimate line niya. Basta ganyan. Wala na yan sa mood.
"Mehehehe!" (^____^)v tawa nalang tayo.
"Kambing ka talaga."
"Maganda naman. Mehehehe~" *twinkle eyes*
"Oo na. Tss."
"Harharhar. I love you, Boks!"
Bigla syang tumayo at kinuha ang bag nya, tinignan nya ko saglit saka ako iniwan sa ere, sinundan ko lang sya ng tingin hanggang sa mawala na sya sa paningin ko... wait-- what?!
The hell! Iniwan ako?!
Tss. Problema nya?! Nag-i love you na nga ako e! Pikunin talaga. Kapag inaasar nya ko, di ko naman sya nilalayasan, di ko naman sya iniiwan, tapos sya, amp!
*sigh*
Oo nga pala. Ayaw nya nang tawagin ko syang "Boks" dahil yun ang friendship call namin. And yeah, he doesn't want to be friends with me anymore 'cause he wants more than that!