Park Chanyeol xoay sang nhìn Sehun ,khóe môi hơi cong lên một chút, chậm rãi nói: "Chuyên ngành của anh vẫn là động vật học, nhưng cũng có hứng thú với tâm lý học, thế nên anh theo học đào tạo từ xa."
Tử Thao ôm laptop ngồi trên một băng ghế ở khu Đông của trường, quan tâm chơi game online.Sehun ngồi cạnh Tử Thao , trên đùi cũng là laptop, tập trung đọc tiểu thuyết kinh dị.
Khoảnh khắc mái tóc dài của cô gái chết oan siết lấy cổ của người thợ xây nọ, tác giả để lại ba dấu chấm, cách mấy dòng thì để lại một dòng chữ tuyệt mệnh: "Tạm thời tới đây thôi >O< mọi người hãy đợi đến hết tháng để theo dõi diễn biến tiếp theo – Hồn Ma Phong Trần."
Có cần phải nhắc hôm nay chỉ mới là đầu tháng hay không?!
Sehun giận đến run người.
Hồn Ma Phong Trần là đại tác giả viết truyện trinh thám kinh dị mà Sehun sùng bái. Cậu tham gia diễn đàn văn học này khá lâu, chủ yếu thường đọc dòng truyện trinh thám kinh dị, nhưng trong số những tác giả thiếu tài hoa thừa tục tĩu trên diễn đàn, truyện của Hồn Ma Phong Trần có thể nói là tinh túy của dòng truyện trinh thám kinh dị. Không tập trung miêu tả cảnh rùng rợn đẫm máu hoặc đi sâu vào miêu tả những trường đoạn tình ái phản cảm, truyện của anh ta chủ yếu thể hiện qua diễn biến và những tình tiết thắt nút vô cùng ly kỳ.
Văn phong rất tốt, nội dung lại hấp dẫn, thế nhưng như người ta vẫn thường nói: có tài ắt có tật!
Hồn Ma Phong Trần chính là có dị tật bẩm sinh ở não!
Đa phần những tác giả văn học mạng là nữ, thế nên nếu không khai giới tính tên tuổi, chắc chắn sẽ bị gọi là 'chị gái'. Lần đầu tiên Hồn Ma Phong Trần post truyện, vô cùng khẳng khái để một dòng note màu đỏ, in đậm, size cực đại: "NGHIÊM CẤM GỌI TÁC GIẢ LÀ 'CHỊ GÁI', CÀNG KHÔNG ĐƯỢC GỌI LÀ 'ANH TRAI', PHẢI GỌI LÀ OPPA, MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ Ở NATEON ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP!"
Mọi người ban đầu còn nghĩ Hồn Ma Phong Trần chơi nổi, cũng không quan tâm đến anh ta, nhưng sau khi đã đọc mấy chương truyện đầu, hàng tá người bắt đầu ra Nateon để nói chuyện với anh ta, một câu oppa, hai câu oppa, nói đi nói lại cũng là muốn biết khi nào anh ta post chương tiếp theo!
Mà hồn ma vất vưởng này rõ ràng muốn trêu ngươi người khác, mọi người càng si mê truyện của anh ta thì anh ta lại càng post như rỉ giọt, cốt ý muốn người khác chờ đợi rồi héo úa, sau đó là quắt queo lại mà trở thành hồn ma vất vưởng như anh ta!
Một lần, bất mãn với thái độ đùa trên sinh mạng người khác của Hồn Ma Phong Trần, Sehun để hẳn lại một dòng comment nói đểu anh ta: "Không hổ là Hồn Ma Phong Trần, rất phong lưu, đi đâu cũng muốn chiêu dụ người khác làm ma với mình, anh thật là lợi hại a~"
Sehun khi đó quá kích động nên mới làm chuyện mà một công dân 'thầm lặng' không bao giờ làm. Đến lúc bình tâm thì có chút hối hận, muốn xóa dòng comment đó đi. Không phải vì sợ mất lòng Hồn Ma Phong Trần mà là vì không muốn lộ diện trên mạng ảo. Tuy nhiên, cách đấy hai ngày, Hồn Ma Phong Trần lần đầu tiên chiếu cố đến người hâm mộ, đặc biệt quan tâm trả lời Sehun : "Rõ ràng là đưa người ta vào chỗ chết, vậy mà vẫn có người đi theo, đó chính là nghệ thuật ^///^"
YOU ARE READING
(Longfic /Chanhun ver) Động vật nhỏ , anh yêu em
FanfictionDisclaimer: Chanhun is not mine Pairing: Chanhun Rating: PG-13