ทําอะไรของเขา?#2

157 3 0
                                    

ผมรีบเอามือปิดปากเพราะดันพูดในสิ่งที่คิดออกไป

เเต่ผมน่าจะเป็นฝ่ายโมโหเพราะพวกเขาอยู่ๆก็เข้ามาในบ้านของผม

"สงสัยล่ะสิว่าพวกเราเข้ามาในบ้านหลังนี้ได้ยังไง"

ผมหันไปมองเขาเเละเลิกเอามือปิดปากตัวเอง
เขาคงเป็นอัปดุลรู้ว่าเราคิดอะไรเจ๋งอะไรเบอร์นั้น

"นายเปิดประตูหลังบ้านทิ้งเอาไว้"

นั่นไงผมว่าเเล้วเชียว=_=

เขาปิดตู้เย็นด้วยสีหน้าเรียบนิ่งเเละไปนั่งที่โต๊ะทานข้าว

"นายไม่มานั่งล่ะ"

น่าจะพูดตั้งนานเเล้วนะผมยืนตั้งนานเเถมยังกลัวว่าเขาจะทําอะไรผมซะด้วยเเต่เราจะใช้การ...ไว้วางใจ"ชั่วคราว"เข้าไปนั่งด้วย

ผมเดินเข้าไปนั่งด้วย

"เเล้วทําไมคุณจะต้องเข้ามาในบ้านผมเเถมยังเเต่งคอสเพลย์หูเเมวนี่อีกเเล้วผู้ชายบนห้องของผมคือใคร"

"ก็พวกเราไม่มีที่อื่นจะให้ไปจะให้ทํายังไงได้ล่ะ"

เล่าให้ละเอียดสิฟระ=_=เข้ามาเพื่อ...

"นี่ไม่ใช่คอสเพลย์นะเเต่นี่น่ะคือหูเเมวจริงๆต่างหาก"

บ้าน่า!!คงจะหลงจนละเลยความจริงล่ะสิ

"เชื่อก็บ้าเเล้วของปลอมชัดๆ"

"มาลองจับมั๊ยล่ะ"

คําพูดดูกํากวมเเฮะเเต่เพื่อความเเน่ใจจะจับหน่อยก็ได้

ผมเอื้อมมือไปจับตรงหูซึ่งมันนิ่มเเถมยังดุ๊กดิ๊กเวลาที่จับมันด้วย
เหมือนของจริงชะมัด...

อยู่ๆหางเเมวก็มาพันรอบๆข้อมือของผมหลวมๆ

"มันจั๊กจี้นะเลิกจับมันได้เเล้ว=////="

ที่ว่าจั๊กจี้หรือชอบกันเเน่ห๊ะ!หน้าเเดงเชียวนะ

"อ้าวนึกว่าจะขอให้จับอีกซะอีก"

"นายคิดว่าฉันจะชอบเหรอไม่มีทางไปนั่งซะ"

สั่งอย่างกับทาส=_=

"คนข้างบนเขาชื่อว่าตั๊มเป็นน้องคนเล็กสุดหวงสิ่งที่เป็นของตนเอง เขาชื่อคล้ายมนุษย์เพราะว่าเเม่ของพวกเราอยากได้ชื่อเหมือนมนุษย์เลยตั้งชื่อนี้ให้"

"เเล้วคุณชื่ออะไรล่ะ?"

ผมมองตาของเขาที่ดูอ่อนโยนเเตกต่างจากนิสัยชะมัด

"คริส"

ชื่ออย่างกับผู้หญิงเเน่ะเเต่หน้าตานี่ไม่หญิงซักนิดเเละไม่ใช่ผู้หญิงด้วย

"ส่วนผมชื่อ ฟาร์"

"จริงๆเเล้วในบ้านนี้ไม่ได้มีเเค่ฉันกับตั้มหรอกนะในนี้มีทั้งหมด5คนถ้านับรวมฉันเข้าไปด้วย"

//ก่อนจบตอนที่สอง
มีตัวละครอีก3ตัวที่ยังไม่มาให้เราได้รู้ชื่อในตอนนี้เเต่เเค่นายคริสที่ทําหน้าเเดงใส่ฟาร์ก็ฟินเเล้ว
คริสหน้าเเดงหายากน้าาอาจจะมีเเค่ตอนเดียวด้วยยยยจดจําให้ดีล่ะ55><




หากสัตว์กลายเป็นมนุษย์?(yaoi18+)Where stories live. Discover now