Brokenhearted </3

39 6 0
                                    

Kriane's POV

Hayop ka! Demonyo ka AJ!

Iyak siya ng iyak simula ng mabasa niya ang text ni AJ. Nakasaad doon na iniwan na siya nito para ipagpalit sa bagong kakilala.

"Bes, tama na" sabi ni Erika habang himas ang likod niya. Bestfriend niya ito simula pa ng elementary.

"Magaling magtago ang g*go! Hindi ko manlang namamalayan na bigla na lang siyang mawawala!"

"Sinabi ko na nga ba eh" sabat ni bryan narinig niya habang papasok siya ng pinto.

"Diba matagal ko na sinabi sayo na walang mabuting gagawin yang gag* na yan."

O.o -kriane

Nakilala ni kriane at ng mga bestfriend niya si bryan noong patapos na sila ng elementarya

"Bwisit sila! Mapapatay ko sila pag nakita ko sila!" - kriane

"Tama na yan ha? siguro may iba pang karapat dapat para sayo. Malay mo AKO? ^_^v jooooke!

Bryan! Nakukuha pang magbiro! - erika

Ang tanga tanga ko! Matapos ko mag pakagaga sakanya ganito gagawin niya!

Lumapit si bryan habang hinahaplos ang likod niya.

"Huwag muna isipin yon, he's not worth it okey? - bryan

Tapos hinalikan niya ang noo ni kriane :*

"Iwan niyo muna ako please? gusto ko muna mapag isa."

"Pero...

"Basta iwan niyo ko please? wala akong gagawing masama, gusto ko lang mag isip"

Iniwan na nila si kriane.

Pag ka alis nila umupo sia sa kama at tumingin sa salamin.

"Hmm mag out of town kaya ako?"

"Gusto ko talagang makalimot"

Humiga siya at nakatulog dahil pagod na ang mata niya.

~*~*~

Kriane's POV

Pag ka gising ko napaharap ako sa salamin O.o

"Pssh -,- anu bayan! Broken hearted na panget pa"

"Boooghsssshh!" bumagsak yung pinto dahil pumasok si erika.

"Waaaaahhhh! may zombieee! Anung ginawa mo sa bestfriend ko?!"

"Tumigil ka nga! ako to! -,- pssh sorry aa muka na pala kong zombie"

"Ahh sorry naman, anu na ba nangyari sayo?! pinabayaan mo na yata sarile mo tingnan mo! maga na mata mo at may eyebugs pa -____- bes naman."

"Haisst. Hindi ko lang makalimutan ginawa niya."

"Bes, tama na pagod ka na ooh"

"Nga pala, gusto ko mag out of town pupunta muna ako ng JAPAN."

"Whaaaaaaat?! Pupunta ka ng japan mag-isa?!"

"Oo tutal summer naman payag naman sila mom at dad nag paalam na ako"

"Gusto mo samahan kita?"

"Ayoko, gusto ko mag isa. -,- I need time for myself"

"Cge no choice basta ingat dun." sumungit na best friend ko. ): sa pag iisip isip niya.

"Oo. -,- psssh"

"Nga pala kelan mo balak umalis?"

"Next week. I'm probably leaving this coming monday at babalik ako ng thursday."

Tumango nalang si erika.

"Bakit doon mo gusto pumunta? ayaw mo nalang sa boracay?"

Pinandilatan niya ito ng mata. Palagi na kasi siya pumupunta dun twing summer.

"Sabunutan kaya kita gusto mo? mamamasyal nga para makalimot, Nang aasar ka ba?"

"Joke lang. Hindi ka na mabiro. Bakit Japan ang naisip mo puntahan?"

"Una sa lahat hindi pa ako nakakarating doon. Gusto ko makita kung anong meron doon."

"Okey, basta inform mo si bryan sa balak mo. Tiyak kong mag aalala din iyon sayo."

Lunes ng umaga ang pag alis niya papuntang Japan. Nang makarating siya doon tumuloy muna siya sa isang Hotel. Nag pahinga muna siya bago siya mamasyal. Sumakay siya sa bus at train na walang siguradong destinasyon na pupuntahan. Gusto niya lang ikutin ang lugar. Wala din naman siyang kakilala doon. Gamit ang camera niya kumukuha lang siya ng mga litrato sa magagandang lugar na dadaanan.

- - -

All rights reserve 2013

11-9-13

Keep reading :)

True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon