Mahirap magmahal kung ikaw lng ang lumalaban at sya sumuko na,
Ganyan din sa dota, kht gaano man kalakas ang kakampi mo kailangan ka dn nya dhl hindi sapat ang kakayanan nya pra lumaban sa iba <3
Taray! Kailan pa naging love story ang dota? Hahaha! Astig dba? Well ganyan tlga ang life ^_____^
Hindi ko na nga alam ang pinagsasabi ko dito bsta ang alam ko pinagawa lng ako ng story Hahaha! xD Ou nga pla Dedicated to Chezka Bermudez *Special Mention* Haha xD peace po. Actually petfect tong story sa knya :) hnd lng halata sa sobrang ganda nya hahaha! Inspired dn SIGURO. Start na ba? hahaha! Actually Ou knina pa, bat hindi nyo nahalata -__-"
~
"Hoy! Kailan tayo ulet maglalaro?" Sigaw sa akin ni xander.
"Hahaha! Tapang mo maghamon xander ah? Weak ka naman hahaha! Bukas siguro? Magkano ba pusta mo koreanong hilaw?" Asar ko sa knya, koreanong hilaw naman tlga yun :P
"Pwde bang 50 pesos muna?" Tapang maghamon. 50 pesos naman yung pera HAHAHA xD
"Ha ha ha! Lakas mo xander! Sige na nga!!" Pumayag na din ako, sayang din 50 pesos pangkain din yun
"Sge chezka mmya na lng."
-
Ou nga pla si xander. Se xander hun. Bat ganun ang name nya? Haha! Koreano kse yun pero lumaki sa pilipinas. Dame ngang nagkakagusto dun eh! Weak naman sa dota!! Hahaha! Lakas mang asar. Pero mabait yun sa akin. Sya lng kase close ko nung first day ng school ewan ko nga kung bakit ang bait ng unggoy na yun. Mukha namang Badboy! Hahaha! kpop ang dating naks!! Hahaha! Kaya love ko yan ehh! Hahaha! Hindi ko sya crush tss.. Isip nyo ah.
-
Uyyy! Ako naman mag i'introduce sa inyo. Ako kaya bida to!! Hahaha! Joke pero totoo naman ^_^
-
Hi :) chezka bermudez here! Hahaha! Opo ako po yung kausap ni xander knina, yes naglalaro kase ako ng dota. Im not TOMBOY. Boyish lng pero slight.. Babaeng babae pa rin po ako, sadyang napa addict lng ako sa dota dahil sa kapatid ko. Tinuruan kse nya ako. Alam nyo na? Hahaha xD 3rd year higschool, Junior. Lufet dba? Maganda po ako, sabi nila chinita ako, well... Paninindigan ko na po. Hahaha! xD
Well! Pwde na po bng bumalik sa pinaguusapan knina?
-
Eto na nga. Set na ang laban hahaha! Weak naman toh ALWAYS! Pero never syang sumusuko. Kse alam nyang matatalo nya dn ako. Pero ha ha ha Never!
*Tingin sa relo*
"Chemistry na pla next subject! Yay! Ilang subject na lng tapos na yung klase hahaha! Excited much"
"Hoy! Wala ka nanaman sa isip mo? Hahaha! " Si charina pla classmate ko, makulet tong babaeng toh! Lagi akong pinagtri'tripan
"Oh? Anu ba yun?"
"So? Lalaban ka nanaman? Teh babae ka nag do'dota ka? Tss"
"Ou bakit? Anu naman kung nag lalaro ako ng dota? Hindi ako tomboy cha! Boyish lng."
"Tss bhla ka! Bsta good luck sa laban mo. Libre ah pag nanalo ka." Sus! Papayag din naman pla. Libre lng gusto hahaha!
"Hahaha! Ou na!"
*Bell Rings*
Shocks! Uwian na pla? Bilis naman ng oras? Hahaha! Makakapag dota nanaman ako? Hahaha! Text ko nga si xander.
To: Xander/ Koreanong hilaw
Hoy! Xander asan ka na? Andito ako sa may comp. shop sa tabi ng tindahan ni aling bebang! Dalian mo na kung ayaw mo mag bago isip ko.
- Send -
3 min ago
- Recieve -
From: Xander / Koreanong hilaw
Teka!! Hantayin mo ko! Palabas na din ako. Teka may condition ako pag natalo kita sa dota libre moko tas magiging gf kita in 3 days! pag natalo mo ko. Lahat ng gusto mo ggwn ko? Anu deal?
- Send -
2 mins ago
To: Xander / Koreanong hilaw
Ha ha ha! Eazy! Sige sure naman ako na matatalo kita ALWAYS NAMAN hahaha! Sige dalian mo na.
- Send -
Ilang minuto na din ako naghintay at sa WAKAS! Dumating dn si xander!!
"Hoy!! *hingal na hingal* sorry ah? Tagal ko ba? Tumakbo na nga ako eh!"
"Okay lng! Pawis na pawis ka? Hahaha! Mukha ka tlgang hilaw! Tara na nga't maglaro na tayo!! Para naman pagpawisan ako! Hahaha!"
Tig iisang oras kame ni xander. Eto na nga't nag simula na ang laban namin. Sa simula eh! Ako yung nauuna pero sa huli humahabol na dn sya. At sa huli :( ayun talo ako ;( shocks!! Natalo mako ni xander sa dota.. So it means na girlfiend nya na ako in 3 days? Oh my!! Nooooo! I can't take it anymore!! Ayoko ayoko! Bat pa kase ako pumayag ehh!
"Oh halika na? Gabi na oh? Hatid na kita?"
"Ahh ehh! Ayoko! Kaya ko na to!"
"Tss! Baka may pinagusapan tayo dba? Pag natalo kita? Magiging gf kita in 3 days :)"
"Huh? May sinabi ba ako? Sige na aalis na ako" bigla akong lumakad pero nahawakan ni xander ang kamay ko.
"No! May usapan tayo! Alam mo naman kung paano ako magalit dba? 3days lng naman!"
"Ou na!"
"Oh akin na bag mo?"
"Ano gagawin mo sa bag ko?"
"Ako magdadala! Anu ka ba? Eto ginagawa ng mag syota dba?" Excuse me? Usapan lng toh! Kaya ako pumayag sayo tss.. Kainis
At inabot ko ang bag ko sa knya nung palakad na kame ay bigla nyang hinawakan ang kamay ko at ayun! Holding hands na kami wala na dn akong magawa kundi sakyan na dn sya.
Sumakay na kme sa jeep at inabot nya ang bayad.
"Bayad po dalawa san andres, estudyante."
"May pamasahe naman ako ah? Tss"
"Dba gf kita? Ayaw kitang mapagastos kya ako na."
At hindi na lng ako nagsalita.
Habang nakasakay kme sa jeep ay nanatili pa ring nakahawak ang kamay namin. Naiilang nga ako ehh! Medyp traffic dn kya inaantok ako.. Pa iglip iglip ako. Sa tuwing nakakatulog ako yung ulo ko bumabagsak kay gising tulog. Napansin ni xander yun.
"Chezka? Dito ka matulog sa balikat ko? Ggcngin na lng kita pag malapit na tayo *tas smile sa akin*"
Hindi na dn ako nag dalawang isip. Nakatulog na ako ng maayos sa balikat ni xander :) kht papaano eh natanggal antok ko.
Ginicing nya ako nung malapit na kme, una syang bumaba at inabot nya ang kamay nya sa akin para alalayan ako. Ako naman eto sinakyan ko naman.
"Xander eto na bahay namin salamat sa paghatid"
"Wala yun sa akin. *and he kiss me on chicks*"
"Huh? *Sabay hawak sa pisngi ko* bat mo ginawa yun?"
"Sge na mauna na ako."
At umalis na sya, tumatak sa isip ko kung bakit nya ginawa yun? Pati sa pagtulog ko ayaw ako tantanan nun!! Isip pa rn ako ng isip.
BINABASA MO ANG
She's My Player
Teen FictionAnu gagawin mo kung natalo ka sa dota ang pustahan nyo ay magpapanggap ka na gf nya in 3 days.. Anu kyang love story mabubuo sa dota? Hahaha xD