Cry POV:
Papunta na kami sa airport ngayon susunduin namin ang mahalagang tao na matagal na naming hindi nakasama.
Kamusta na kaya ang taong yun? Matagal siyang nagtatago samin. Ngayon lang siya bumalik at hindi namin inaasahan ang pagbabalik niya.
"Cry let's go, hinihintay na tayo sa loob." tawag sakin ni Tashi actually kapatid siya ng susunduin namin. Tinignan ko muna ang kabuuan niya.
Gulat naman siyang napatingin sakin tsaka ngumisi.
Problema ng mokong na'to.
"Hindi ko alam ganyan pala ang pagnanasa mo sakin, kunan mo na lang kaya ako ng picture at itabi mo mamaya." sinamaan ko naman siya ng tingin.
"Huwag na baka bangungutin pa ako". padabog akong pumasok sa loob at sumunod naman ito.
Teka hindi pa ako nagpapakilala ako si Mimir Alvarez pero nabansagan akong si Cry ewan ko ba saang lupalop na pulot ng mga magulang ko yon. tss.....Ngunit piling tao lang ang nakakaalam ng pangalan kong yun.
Muling tumingin sakin si Tashi at sinenyasan na lumapit sa gawi niya. Sinamaan ko muna siya ng tingin bago sumunod.
Tinuro niya ang pinto mula sa daanan ng Eroplano dito unang lumalanding ang eroplano. Pribado ang lugar na ito ngunit sa taglay nilang yaman ay nakapasok kami. tsk...
Maayos na nakalapag ang eroplano at dahan-dahang lumabas ang mga pasahero bagot na bagot akong naghintay kaya nauna na akong umalis bago pa ako pumihit patalikod ng biglang sumigaw si Tashi... kahit kailan bading to...
"She's here"...
Pumihit ako patungo sa daanan ng eroplano at laking gulat kong siya na nga.... Malaki na ang pinagbago niya at aaminin ko kahit na mas maganda ako sa kanya ay hindi ko maiwasan ang humanga makapag ibang bansa nga at maging katulad niya.
Tinaas pa ni Tashi ang Banner na pinuyatan niya kagabi pero ang pangit pa rin.
WELCOME BACK KIRA...........
Tammy_lopez12
effort to.......
BINABASA MO ANG
Heaven and Hell
Non-FictionLangit Lupa impyerno saksak puso tulo ang dugo patay buhay umalis ka sa buhay ko kung gusto mo pang mabuhay..... Alamin natin ang misteryo sa likod ng katauhan nila. Mabubuting tao kaya sila sa ating inaakala o may kababalaghang misteryo ang nakauki...