MUC 1 >>>>>

25 2 2
                                    

My Ultimate Crush 1 >>>>>>

" yen, kamusta ang pag-aaral mo? ?" tanong ni kuya habang busy sya sa mga papers nya sa school.

Ako naman nanonood ng tv,

wala kasi ngayong pasok dahil sabado, last week lang nag-umpisa ang klase,

pero ayoko na agad dun dahil sa mga feeling kong mga kaklase,

" MY GOSH KUYA STEF!! tingnan mo oh si...si Allen oh. .Nakatopless. Kuya tingnan mo " nagtatalon talon na ako sa tuwa pero si kuya hindi man lang ako pinapansin.

Knock..knock...knock....

" Yen.!! Ang pinto " sabi ni kuya. .

" kakainis ka naman kuya eh, alam mo naman na busy ako kakatingin sa katawan Allen ( binuksan ko ang pinto, tumingin sa bisita at bumalik ulit sa upuan ) " teka! ! *tingin sa tv* *tingin sa bisita* tingin ulit sa tv* napatakbo ako sa pinto ng hindi sa oras..

" a-ano ang k-kailangan mo a-allen? ?" , jusko ito na ata ang katapusan ng world, kunin mo na ako Allen.

" nandyan ba si -------------"

" o-oo andito ako, m-may date ba tayo? Heheh "

" hindi ikaw ang hinahanap ko, nandyan ba si prof.?? Ipapasa ko lang ang project ko sa kanya uhmm, if you don't mind masyado ng na expose ang balat ko sa init, pwede mo ba akong papasukin? ?" langya tong lalaki ah, masyadong oa, ok lang crush naman kita eh, pinapasok ko sya at hinatid kay kuya, hindi ko maalis-alis ang tingin ko sa kanya, kinuha ko ang ballpen ni kuya habang nagsusulat siya at ibinigay ito kay Allen.

" p-pwede bang magpa-autograph? ?"

" yeah sure"' ayan na ayan na, susulat na sya

ring....ring....ring....

Bhelat naglalalaway na ako kakatingin sa papel tapus may tumawag pa. .

" oh, wait a second "

" sir, I need to go, tumawag si mommy eh, bye " tinignan ko lang sya palabas habang ang mukha ko naman halos hindi maipinta. Sayang! Ayun na sana, binatukan ko si kuya.

" tang*na yen, ano na naman ba ang ginawa ko sayo " sabi niya habang nakatingin ng masama sa'kin

" puta ka! Hindi mo man lang sinabi sa'kin na studyante mo pala ang asawa ko? ? "

" anong asawa? ?" kumunot ang noo nya.

" si Allen, sino pa ba??" Nakita kong ngumisi sya. .

" ang feeling mo rin ano! ! Adviser nya ako, eh ano ngayon? ?"

" kuya, sige na payagan mo na ako please * puppy eyes * please kuya "

" ayoko, alam mo namang delikado yang gagawin mo "

Tsk.. ! Kakainis ano kaya ang gagawin ko para mapapayag ko sya * ting * alam ko na.

" kuya, alam mo bagay kayo ni ate Jane, sayang ako pa naman sana ang magiging tulay niyo " * cross finger * sana nga mapapayag ko na sya, si ate jane, nga pala ang anak ng may ari ng school at sya rin ang head ng school ang guess what? ? Ate rin sya ni Allen, so kung magiging close kami ni Allen may chance rin si kuya sa ate niya. One big happy family na kami, yehey! !

Ginulo ni kuya ang buhok niya.  

" naku! ! Multuhin ka sana ni mama at papa sa mga pinanggagawa mo, sige na nga papayag na ako "

" yes! Multuhin ka rin sana dahil pinayagan mo ako, I lab it, thanks kuya " sabay halik sa pisngi nya.

" samahan mo ako mamaya, bibili tayo ng mga kakailanganin mo " tumango lang ako busy kasi ako kakakain ng chichirya. ..

My Ultimate Crush ( on going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon