Viết cho buổi Fan Meeting năm thứ 3

17 1 0
                                    

Thành Phố Hồ Chí Minh
Ngày 07/08/2016
-----------------------------------------

- Tôi biết đến các em - TFBOYS là khi nào nhỉ? Để tôi nhớ xem nào, tháng 6 hay tháng 7 năm 2014? Tôi chẳng còn nhớ nổi nữa rồi. Chỉ nhớ lúc ấy là vào những ngày cuối của tháng với cái nắng gắt gao. Biết đến các em không lâu thì 06/08/2014 tôi đã cùng tụi em ăn mừng một năm TFBOYS debut rồi. Thứ lỗi cho tôi vì căn bản tôi đã không thể nhớ. Các em đến bên tôi nhẹ nhàng như gió mùa hạ vậy, thật sự rất ấm áp. Nhanh thật nhỉ? Loay hoay đây rồi sẽ là năm thứ hai tôi bên cạnh tụi em.
- Tôi vẫn còn nhớ buổi Fan Meeting đầu tiên tôi xem trực tiếp là vào năm 2015. Cứ loay hoay trên facebook tìm link để xem nhưng không xem được, thế rồi bằng cách nào đấy tầm nửa tiếng sau cuối cùng cũng có thể xem. Cái cảm giác chờ đợi đến giờ tôi vẫn nhớ rất rõ. Mặc dù phải chờ rất lâu nhưng tôi đã cười rất nhiều, thật đấy !!!
- Tôi vẫn còn nhớ nụ cười trên môi của bà chị ngồi xem cùng, cảm giác háo hức khi nghe các em hát, năm ấy dù các em live chưa hoàn thiện nhưng tôi đã thấy rất tốt rồi !!!
- Tôi vẫn còn nhớ lúc các em đọc thư cho fans, dù bản thân không hiểu gì nhưng vẫn sụt sùi, cảm giác đó khó quên lắm !!!
- Tôi vẫn còn nhớ các em từng chứng kiến fans cãi nhau khi onl weibo bằng nick phụ, rồi bản thân lại cảm thấy không vui !!!
- Tôi vẫn còn nhớ các em cười nói, đùa giỡn, bảo hộ nhau khi tham gia show giải trí !!!
- Tôi vẫn còn nhớ Fan Time năm ấy màu sắc lẫn lộn, tôi nhìn mà loạn cả mắt, tuy vậy nhưng vẫn thấy màu cam mà các em mong đợi !!!
- Tôi vẫn còn nhớ đêm xuân năm 2016 đã từng có sắc cam rực rỡ, không lẫn vào các fans nhà khác, vẫn màu cam ấy đã làm tôi cảm động !!!
- Tôi vẫn còn nhớ nụ cười không trọn vẹn của các em ngày Fan Meeting năm nay, cảm tưởng các em đã thất vọng nhiều lắm!!!
- Tôi vẫn còn nhớ Fan Meeting năm nay các anh chị fan đoàn vất vả lắm, họ không nhiều, chỉ có thể tạo ra một biển cam nho nhỏ thôi, nhưng tôi đã thầm cảm ơn các anh chị ấy, cảm ơn vì họ đã yêu thương, bảo hộ, che chở cả ba!!!
- Tôi vẫn còn nhớ cuộc ẩu đả giữa một chị Tiểu Bàng Giải và một chị Thiên Chỉ Hạc vào buổi tối trước hôm Fan Meeting, khi các em xuất hiện bọn họ đã cố để các em không nhìn thấy !!!
- Tôi vẫn còn nhớ mặc dù sân khấu không nhiều màu cam nhưng các em vẫn hô lên chữ TFBOYS !!!
- Tôi vẫn còn nhớ cảm giác thất vọng của chính mình khi xem Fan Meeting năm nay!!!
- Tôi vẫn còn nhớ đêm ấy tôi đã xin lỗi các em rất nhiều, tôi cũng chẳng nhớ là bao nhiêu lần nữa, tôi xin lỗi, tôi ở quá xa các em, tôi xin lỗi, vì đã không cho các em biển cam trọn vẹn, tôi xin lỗi, vì đã khiến các em thấy vọng, tôi xin lỗi, vì chỉ có thể ngồi đây xin lỗi các em, trước màn hình lạnh tanh thế này !!!
- Tôi vẫn còn nhớ lúc tháo phăng chiếc tai nghe ra, tôi sợ khi nghe các em hát nữa thì bản thân sẽ bật khóc !!!
- Tôi vẫn còn nhớ lúc ngồi trước màn hình máy tính khóc như con dở, tôi sợ màu cam sẽ biến mất, mãi mãi !!!
- Tôi vẫn còn nhớ bản thân đã hâm mộ các anh, các chị đã tham dự Fan Meeting của các em để rồi thất vọng tràn trề khi nhìn biển màu hỗn độn đó !!!
- Một lần nữa, tôi xin lỗi, tôi sợ bản thân sẽ chán nản mà từ bỏ mất, tôi sợ bản thân sẽ hết yêu thương các em, tôi sợ bản thân sẽ thay đổi...
- Các em, ba thiên thần mà tôi yêu thương hết mực, cười nhiều lên và không được suy nghĩ linh tinh có biết không ?
- Biển cam, một ngày nào đó sẽ quay trở lại, tôi gọi đó là "MÀU CỦA HẸN ƯỚC"!!!
----------------------------------
15:23Pm
Viết cho các em vào một ngày mưa rơi tí tách trên mái nhà. Gió mùa hạ xào xạc mọi ngóc ngách !!!

May Mắn Bé NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ