Không phải kiếp này

54 8 2
                                    

- Em yêu anh nhiều lắm

- Anh cũng rất yêu em, Taehyungie của anh...

---------------------------------------

- Em rất yêu anh... MinYoongi...

- Taehyungie...

---------------------------------------

- .....

- Min Yoongi rất yêu Taehyungie...Nên xin em hãy nói lời yêu anh đi...

--------------------------------------------------------------------------------------

Taehyung và MinYoongi là thanh mai trúc mã với nhau, từ bé đến lớn đã gắn bó với nhau không rời. Min Yoongi(anh) - một người lạnh nhạt, không quan tâm đến những thứ xung quanh. Vẻ ngoài nhỏ nhắn, đôi môi mỏng ít khi cười. Kim Taehyung(cậu) - Một con cười khác xa hoàn toàn với Yoongi, một người hòa đồng, thường xuyên giúp đỡ mọi người, rất vô tư, lúc nào cũng nở một nụ cười hình chữ nhật đặc trưng, khiến người khác nhìn vào cảm mến từ ánh nhìn đầu tiên.

Cho đến khi lên phổ thông, Min Yoongi đã mang hết mọi can đảm để tỏ tình với người đã lớn lên bên mình theo những năm tháng - Kim Taehyung.

-Anh...rất thích em..Taehyung.

Taehyung lém lỉnh nở một nụ cười hình chữ nhật quen thuộc dưới ánh nắng mùa thu hiền dịu. Ôm lấy Min

Yoongi trong lòng, nở nụ cười hạnh phúc nhất :

-Cảm ơn anh..Yoongi. Cảm ơn anh đã thích em. Nhưng em không thích anh.

Yoongi được Taehyung ôm lấy vào lòng. Không phải những cái ôm đùa giỡn mà lúc nhỏ thường hay làm với Yoongi.

Nhưng khi nghe câu nói đó của Taehyung. Anh hụt hẩng dần thả lỏng bàn tay đang ôm chặt lấy Taehyung. Trong đầu dựa hẳn vào ngực cậu.

- Ừ

Chính vì Yoongi đang ở trong ngực cậu nên không thể nhìn thấy nụ cười lém lỉnh của Taehyung đang dần mở to ra, hận không thể cười to.

- Tại sao Yoongi không hỏi em lý do?

- Vì em nghĩ Yoongi là một người anh không hơn không kém. Hoặc là...em đã có người trong lòng...

Taehyung thấy Yoongi ở trong ngực mình giọng như đang nghẹn lại sắp khóc rồi.

Taehyung nhẹ nhàng đặt lên môi anh một nụ hôn nhẹ nhàng, ôn nhu không táo bạo, mạnh mẽ. Yoongi mở to mắt, bàn tay buông thỏng, mặc cho Taehyung đang hôn mình.

Sau khi kết thúc nụ hôn, Taehyung liếm môi quyến rũ nhìn Min Yoongi đang cúi đầu đỏ mặt.

- Em yêu anh, Yoongi.

------------------------------

Cả hai khắn khít với nhau đến đại học, rồi đến khi ra trường. Mối quan hệ của họ làm cho rất nhiều người hâm mộ. Họ cũng như các cặp đôi khác. Đều từng trải qua những lúc cãi nhau, giận hờn, ghen tuông nhỏ nhặt. Nhưng qua đó, họ lại trở nên gần gũi hơn. Niềm tin qua đó cũng đã tăng lên gấp bội.

----------------------------

- Yoongi với Jungkook không có gì chứ? - Taehyung dí sát mặt vào anh, trầm giọng hỏi

|TaeGi-Oneshot| - Không phải kiếp nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ