Note ni magandang author: Hi guys! You know.... Cause you dont know!! wahaha! Anyway, so ayun, ako si Miyako/Mikey/Anj basta magandang author, ako na yun. Wahaha! Joke! Ako nagnote pero nasa kanya... Sa mga nakabasa ng storyang toh sa Blackpurpleblue123, mapupunta na siya kay Jullz08. Ayaw ko na kasi ilagay sa account ko at masyado na siyang marami. Although pwede naman kahitumabot pa ng 2000000 wahahaha.
Bat nga ba madedelete... di ko rin alam eh. Joke, nakakatamad na bisitahin eh! And... Just ask me na lang kung why... Wahahaha! So ayun... Yun na nga.... DI KAMI NAGPLAGIARIZED HA? TSAKA BINIGAY KO NA PO TOH! Tsaka, maeedit na siya ng onti. kung okay sa kanya. Pero... Ayun... Sige na.... :D
-Magandang Author, MsLilPrincess17: Anj :D
=========
*PAK*
"Walangya ka rin ano!! Tangna mo rin!! MANGLOLOKO!!!"
"Madelyn, Madelyn... Makinig ka muna!"
"Ayaw ko.. Ayaw ko!!!"
Sabay takpan ng dalawa kong tenga. Ayaw ko pa makadinig ng excuses! Pagod na pagod na ako magpakatanga. Oo! Tama sila, tanga nga ako sa pagibig. ISA AKONG MALAKING TANGA!Nandun lang kami sa tapat ng bahay niya. For all these years, nakita ko, he's cheating on me. May kausap siya. And the worst thing pa ay ang Ex niya pa ang kausap niya.
"Madelyn, Madelyn naman.. Makinig ka muna please.... "
Still covering my ears. Ayaw ko madinig pa! Pagod na talaga ako magpakatanga. Eto part time ko para sa kanya. Ginawa ko lahat para lang sa pagibig na toh. I even sacrificed for my family. Nilayasan ko sila para lang makasama ko si Joshua. Ngayon, nasaan na ako?! Ayaw kasi sa kanya ng magulang ko."Madeyn naman... Di ko naman kasi sinasadya!"
Now, tinanggal ko na pero wala pa rin lumalabas sa bibig ko. Di ko alam. Oo, Mahal ko pa rin siya kaya wala ako masay. Pero dahil isang malaking tanga ako, eto ako ngayon, niyayakap pa rin siya."Madelyn, please... Give me another chance. "
"Chance? Chance? Eh tangna mo naman eh, I even sacriffed na maglayas sa magulang ko para lang sayo tapos.. Eto lang makikita ko! Nakikipagmeet ka pa sa ex mo! Dyan ka na nga... "
And paalis sana ako pero niyakap niya ako."Madelyn Grace naman oh! Wag mo ko iiwan! Alam mo naman mahal na mahal kita eh!"
Nakatayo lang ako na nakayakp. Wala akong pake kung marame nakakanood! Yung iba pinaguusapan pa kami. Pero, parang di ko siya kayang iiwan. Taena naman puso, ano ba ginagawa mo sakin?! Ginagawa mo kong tanga eh! Niloloko na pero mahal pa rin."Madelyn, di ko kaya na mawala ka sakin. Sa piling ko! Tinatry kong umiwas pero siya ang lapit ng lapit. Please lang Mads, mahal na mahal kita. Patandaan yan! Itaga pa yan sa bato! Ikamatay ko pa. Mahal na mahal kita... "
"Mahal? Mahal.. Eto ba ang mahal?"
Now, nakaharap na ako. Kita ko naman siya, iyak na iyak. Alam kong sincere siya pero hindi eh, pagod na talaga ako magpaloko. Di ko na kaya maloko.Pagkaharap ko sa kanya, ayan, sa wakas, may nasabi na rin ang bibibg ko mula sa puso ko....
.