Authors Note:
Newbie po ako. :) Just wanna try making a story.
Just enjoy. ^_^
May mga rated scenes po. Sa mga inocente. Be Aware.
---------------
"My Devil Seatmate"
Characters:
1. Kai;
Owns the XOXO Academy school; Very rich, his father owns a company in Japan and Korea; Player; Being followed by girls all the time xD; Handsome; Cold sometimes; Has 3 bestfriends which is Sehun, D.O, and Baekhyun.
2. Hee Hae Rin (You)
Rich, Nerd, You are getting bullied since you transfered to that school; Cold; Helpless but still beautiful; Has 2 bestfriends which is Luhan and Yerin.
3. Luhan (Your bestfriend)
Has a crush on you since you came to the classroom :3 (Guys. First time ko toh ah. please understand) Also rich. Owns the 1st and 2nd mall in town.
----------------------------------------------
Your P.O.V
"ANAAAAK!" Bakit parang may tumutulak sakin. Aray. Boses ni mama yun ah. Bat nanaman ako ginising nito.
"A-ano naay? Natutulog pa ako oh~" Mahina kong sinabe. Inaantok pa ako eh.
"Ano ka ba nak?! First day of school no toh e! Bangon na o bubuhusan kita ule ng malamig na tubig!!" Bigla ako lng napaupo. >.<
"Oo na! Oo na!" I rubbed my eyes many times. Annoyed.
I jumped off my bed and wore my slippers and went to the bathroom.
I walked over to the sink, and looked at the mirror. I rubbed my eyes again. *BLURRY!*
Tiningnan ko ang itsura ko sa salamin. Haggard! xD
I took off my clothes then went in to my bathtub and turn the shower on.
"H-a-aa-a~! LAMEEG!" Bigla akong nag flinch. Ang lameg kasi nung tubig.
~After 20 mins~
Tapos na akong maligo, I wrapped the towel around my body and got out of the bathroom. Nanginginig paren ako sa sobrang lamig.
I dried my hair using the other towel I wrapped around my head, then I wore my new uniform.
I walked over to the mirror. I widened my eyes at the sight.
"Tss. Baket ang iksi iksi nung skiiirrrt! Naman eh! Pag ako na-rape d-" Esh! Ano ba tong iniisip ko! Think positive lang.
i toke my bag and went out of my bedroom to the kitchen and saw mom cooking. I smell something delicious. *Masarap talaga magluto si mame* :D
I sat at one of the chair and waited for mom to finish.
*Ding* Yey! Tapos na.
"Nak. Kain na ng breakfast." Nilagay na niya ung pagkain sa plato ko.
Nakatitig lang ako sa pagkain. Yuuum! At kumain na ako.
~After 10 minutes~
*BEEP BEEP*
YUNG BUS! Eto na, realx ka lang Hae Rin. Relax lang. Kaya mo toh. Fighting!
"Nak. Andyan na ung bus. Mag-ingat ka and be good and friendly ah. Wag maging loner. Chance mo na toh" Sabi ni mama. I chuckled.
"Okay po nay. No problem." Hinalikan ko si mama sa cheeks and bid goodbye. At pumasok na ako sa bus.
O.Ot
Wow lang. Ba't nakatitig kayo sakin, may ewan ba sa mukha ko o nagagandahan kayo. Pagtingin ko sa kaliwa, nagwiwink ung mga lalaki, meron pa nag lick ng lips.
May balak ka? Tss. Di ako papayag. Tumingin naman ako sa kanan, Girls are giving me death glares. Psh. Inggiterang mga toh xD
Dun nalang ako uupo sa likod. I walked over to the backseat and sat there. I took my earphones out of my bag and plugged it in my ears.
Psh. Kung maka tingin talaga yung mga babaeng toh. I know I'm beautiful na. xD
"Hey beautiful." May kumausap ba sakin? na LALAKE? AND CALL ME BEAUTIFUL? O.Ot
Yumuko lang ako, wala akong pake kung sino man ang tumatawag sakin. May naramdaman akong may tumabi sakin, tumingin ako sakanya at nahuli kong tumitingin sa blouse ko. O///o Manyak.
"Uhm.. Oy. Saan ka nakatingin?" Tumingin narin sakin ubg lalaki. Wow. Gwapo ah.
"Sa dibdib mo."
"Anmeron sa dibdib ko?"
"Sarap kainin." I looked at him with wide eyes. Namumula ako alam ko.
"A-ansabe mo?" Nagulat talaga ako dun.
"W-wala. Sabi ko maganda ka." Nagwink siya at tumingin na siya sa bintana.
"Ako nga pala si Kim Jongin, but call me Kai." sabi niya sakin.
"Walampake."
"Tss. Ang cold mo ren, e no?"
"Ano ngayon?" Tumingin ako sakanya abd rolled my eyes. Pinalakasan ko nalang ung music para di na ako madisturbo neto.. At .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nakatulog ako.
------------------------------------------
Binuksan ko ng onti ung mata ko.
"Nakatulog pala ako" Nasa bus parin kami pero nakapark na.
"Oo. Just in time ka lang. Tara na baka malate ka pa. First day mo palang eh." hinwakan niya ang kamay ko.
Binitawan ko siya. "Kaya kong tumayo." Hinawakan niya ule ako.
"Hindi. Mabait ako dapat sa mga new students"
Tinanggal ko ule ung kamay ko sa kamay niya.
"Sabi ng kaya ko eh! Bat ba ang kulit mo! Di naman kita isusumbong eh" Tumayo na ako at nag lakad ng......
"AHHHHHHHHHHHHH!!!! SYEEET!"
Nadapa ako at si Kai ay nasa itaas ko. Y-yung mukha niya....
Y-yung mukha..
Y-y-y-yung mukhaaaa!
NASA DIBDIB KOOOOOO! AT BAT PARANG GUMAGALAW YUNG LABI NIYA SA DIBDIB KO AND..
"UHMM~" Nagmoan ako! -____- POTAAAA!
To Be Continued.. ^_^
Authors note:
Waaaaaah! Kailangan ko talagang mag practice noh?! T_T Hindi pa tapos guys. I'll do everything just to impress you.
This is just the beginning. :))))
Wait for the next update soon. Sana ngayon palang, nagustuhn niyo pero... weyt! Yuuuung poster!
Di ako marunoooong. </3 Guys, pwede favor? Gawan niyo naman ako ng poster. :(((
BINABASA MO ANG
My Devil Classmate. (Exo Story)
FanfictionMy first Wattpad story. :))) Para sa mga pinoy toh ah. XD Thank youuuu~