Authors note:
Ay guys! About the poster, 'wag na pala. Nakagawa na ako. :)))) Salamat nalang sa tumulong. <3
The next update is hereee~
Enjoy guys ah? Second time ko na 'toh. Sana ma-gustuhan niyo tong next chappie. Mapapahiya naman ako at magiging malungkot ako pag hindi niyo gustuhan.
Sorry kung na disappoint ko kaya sa Chappie 1 ko kahapon. Alam ko ang lame at ang iksi. Wala kasi akong time nun, at pinapatulog na ako. :((( I'll do great this time. ^_^
Umuulan nga pala dito samin ngayon. XD Pina-uwi kami ng maaga dahil malakas ang ulan. :/ So I'll just update the next chappie since marami pang time.
Etoo naaa~ :D
-----------------------------------------------------
What?! Nagmoan ako?! AIIISSSSSH! Tinakpan ko ang bunganga ko. O//////O Nakakahiya sa lalaking toh!
"HOOOYY! Anong ginagawa mo sa dibdib ko?!" Tinulak ko ang ulo niya. Nagsmirk siya sakin.
"Ang bango mo naman babe." Nag wink siya at tumayo at inayos ang uniform niya.
I made a disgusted face. WHATDAHEK is this jerk saying! Waaah! TT.TT Kakahiya naman.
"Hoy! Naman eh! Virgin pa tong dibdib ko! Sinusubukan mo pang reypin. Punyeta ka!" Pinalo ko siya sa kamay.
"Tss. Masanay ka na from now on. I'll be watching and following you from now on. At di mo ako mapipigilan!" He looked at me in the eyes deeply.
"Ikaw! Pag nalaman mo kung nasan ako nakatira-"
"Syempre. Papasok ako dun at rereypin kita. HAHA." Gusto kong umiyak. FUCK DAT. May tumulong luha sa mata ko.
Nagulat siya nung nakita niyang may tumulo na luha galing sa mata ko.
"Uy. Joke lang yun. Ba't ka umiiyak. Psh. Hindi ako reypist. Perverted gay ako." Sabi niya sakin, pinunasan niya ung mga luha na tumulo gamit ang kamay niya. Syempre kamay, alangan lips. XD
"GAY ka pala e." -sabi ko.
"WHAT?!" sabi niya. HINDI AKO GAAAY! Shungang babae na toh!
"Bingi ka? Sabi ko na gay ka pala e"
"I'M NOT GAY!" -sumigaw siya. Sakit sa tenga, parang babae kung sumigaw tong si Jongkai? Jongkai ba o Kai? xD
"Sinabi mo kaya na gay ka kanina" Sabi ko.
"DI NGA EH!" Tss. Makalimutin tong gay na toh!
"Merong! Gay ka, punyeta ka." :P
"Di ako gay, papatunayan ko pa sayo eh!"
Ano nanaman ang pinagsasabi niya. Ano kaya ang gagawin nito? Maghuhubad sa harapan ko? XDD Yuuuck lang.
"No. Di na kailang-"
O//////////////O
FUUUUUUUCK!
O.Ot
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hinalikan niya ako sa lips!He kissed me
He kissed me
He kissed me
HE. KISSED. ME!
Syeeeeet! >.<
Pati ba naman ang virgin lips ko, rereypin niya?
Tinulak ko siya at pinunasan ko ang lip ko ng malakas. AS IN MALAKAS!
BINABASA MO ANG
My Devil Classmate. (Exo Story)
FanfictionMy first Wattpad story. :))) Para sa mga pinoy toh ah. XD Thank youuuu~