"Rea gising na" sabi ni yaya
Habang niyugyug niya ang katawan
"hmmmm maya na po"
"Anong maya pa hoy 8:00 am na 30 minutes nalang para maka punta ka sa sa school sige kung hindi-------- "
Mabilis akong bumangon at dumeritso sa loob ng C.R. naligo at nag toothbrush
"Yaya naman ehh bakit mo ako hindi ginising ng maaga"
"Kanina lang ako nandito tapos na akong naglinis sa kwarto mo noh"
"Ehh kahit na"
"Oo 10 minutes ang na sayang so 20 minutes nalang ang saiyo"
"Sige yay punta na po ako sa ibaba"
"Sige"
"Goodmornig hija"-lola
"Goodmoring din la"-bati ko
"La saan si Lolo?"
"Alam no naman saan ang lolo mo"
"Hay trabaho nanaman po no"
"Exactly"
"sige po la punta na po ako"
"O sige mag ingat ka.. Hindi ka ba kakain ng umagahan?"
"Hindi na po busog po pa po ako"
Umalis na ako at sumakay sa kotse ako lang ang nag mamaneho kasi si mang Carlo kasi umuwi ng probinsya dahil may sakit ang anak niya
Ng naka abot ako sa destinasyon ko ay bumaba na ako mula sa kotse ko dahil nakapark na ako. Sino ba ang nagmaneho? ede ako nandito ako sa basement na school noh.. Nag simula na ako mag lakad ng..
*peeeeeeeeeeeeeeeeepppppppppppppppppp* "ay balak" binubusinahan ako ehhh ako na nga tumabi baka ma paano ako siya pa tong abnormal tsss -_-.
"HOY DRIVER NG KOTSENG ITIM AKO PA TONG TUMABI IKAW PA ANG UMEPAL SA DAAN!!. LUMABAS KA NGA PARA MAG SUNTOKAN TAYO DALI LABAS!!!" sigaw ko. Nainis ako dahil lang man lumabas para humingi ng patawad. Kaya sinipa ko na ang kotse T-T ang sakit ng paa ko napa talon nalang ako sa sakit. Bigla nalang lumabas ang nilalang mula sa kotse kahit nerd ako hindi ako basta nagpapatalo.
O_O Oh my Gud gud ang gwapo tsss. Gwapo lang naman ehhh tssss -_-||
"WHAT THE HECK IS YOUR PROBLEM?" sabi niya
"ikaw ang problema ko bakit kasi umeepal yan kotse nyo at abnorma naman ang driver mo!!! ako ng to nag pa ubaya ng daan kayo pa tong epal".
"
YOU ARE READING
"My Mirror of my Life"(Editing)
ActionCharacters: Alice- nerd, simple, mahinhin pero hindi nila alam na may tinatagong secreto sino kaya ang makakatuklas nito.. Alyss- Prinsesa sa abyss kingdom, simple, mabait, masigla kung kumilos pero may kasamaan tinatago.. Ryan Danze- King ng Night...