GOD IS MY RIVAL [ONE SHOT]

18 0 0
                                    

note: First one shot story

_______________________________________________________________________________

 "Jacky kelangan natin mag-usap mamaya alas-6 ng hapon pwede?"-tawag sa cellphone ko galing kay Aiko yung japanese kong boyfriend

"okay"-pagpaalam ko.

Siya yung pang-32 kung bf. Weird right? Wala pa akong first kiss, pero 31 na agad yung bf ko pero si aiko talaga ang minahal ko nang sobra higit pa sa 7 kong bf. 9 lang talaga ang minahal ko out of 31 yung 22 kong bf sila yung mga taong na-inlove sakin yung head-over-heels parang ganun tapos akala ko puppy-love lang yung sa kanila. Alam niyo ang malas ko sa love life kwento ko sa inyo...

1st bf kong minahal (Arnel): Broke-up with me because he migrated, he says he can't handle LDR. Diba dapat ako yung magsabi nun sa kanya pero siya yung nakipaghiwalay. and that was 5 years ago

2nd bf kong minahal (Ariel): My parents didn't like him because our parent are business rivals.

3rd bf kong minahal (Alex): My parents still dont like him because he was Bad influence to me.

4th bf kong minahal (Alexander): Nagalit siya kasi akala niya rebound siya kasi magka-name sila ni Alex yung 3rd bf ko

5th bf  kong minahal(Armand): Caught cheating on me and he says I'm not enough daw..tama ba naman yun?

6th bf kong minahal (Allan): ayaw sakin nang parents niya kasi Flirt daw ako kasi siya yung pang-29 kong bf at nag-stalk yung mama niya sakin kaya ayun pinili yung mama niya over me and FYI I'm not a flirt

7th bf kong minahal (Austin): Hit and run accident, I cried 10 months for that

GOD are you my enemy or something?  napansin niyo yatang puro A ang mga names ng mga bf ko ..actually silang lahat A, bakit? kasi...sabi daw nang mga relatives, parents, cousins at you know basta lahat ng mga bollozos sabi kasi nila mamalasin daw yung babae na bollozos sa lovelife basta A magsisimula ang pangalan ng mamahalin ko, but I want to prove them wrong! ewan ko lang kng makit ako ganito?

eh sino ba naman kasi ang gagawa ng mga ganung bagay, sino sila? si Charles darwin na gumawa ng theory of evolution, si gregor mendel na founder sa new science in genetics, john dalton na naka-discovern nd first atomic theory. They can't conclude something like that, maybe it's just a coincidence? diba?

tama na sa flashback at kung anu-ano pang monkey business na kaek-ekan na kinukwento ko sa inyo.

*Jacky may nagtext oh!* ringtone ko yan which is boses ni aiko

QUOTE~

from:tigersbecametamedpussycats

Jacky! kita tayo sa LE MAGASIN DE FLEURS restaurant, pasensya ko na kung di kita masundo pupunta daw kasi kami nina dad para puntahan si uncle. Sorie jakii, I love you

end-

hindi man lang nag-sabi kung mag-civillian o magformal,pshh..

Since sunday naman ngayon naisipan kong mag-simba.

pag-pasok ko, nagsitayuan na sila habang ang priest ay naglalakad sa aisle kaya naghanap na sko ng upuan para umupo na at ginawa na usual stuff sa church.

after 1 million light years natapos na din ang mass, pero hindi parin ako tumayo dahil nagkadaranpa na ang mga tao lumabas kaya umupo muna ako at naghintay.

"SCHEDULES FOR THIS WEEK:

later at 1 pm meeting of choirs...

tommorow:

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 16, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

GOD IS MY RIVAL [ONE SHOT]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon