Magnanakaw ng Panty (OneShot)

9.3K 52 9
                                    

 Magnanakaw ng brief (Fanfic) 

++++++++

Waaaaah ! Nakatingin siya sakin OMYGAAAAAAD! Topless pa siya at kitang kita yung six packs abs niya OMY talaga. Okay, Exsaherada ba? Well kung si Dylan lang namaan kasi ang pag uussapan ganito ka rin noh. Si Dylan na mula nung lumipat siya dito a year ago ay di na malis ang tingin ko sakanya. Love at first sight? Well, Love ko naman talaga siya.

"Trishaaaaaa!!!!" Sigaw sakin ng pinsan kong bading na nahalatang nag dedaydream nanaman ako kay Dylan.

Di ko naman  masisisi ang sarili ko dahil ganyan ka hot ang Dylan na nasa harapan ko ngayon at nagsasampay. Woooh pati underwear niya ay binabaladra sa sampayan.

"Oh bakit nanaman?" Pagdadabog ko dahil storbo ang bading na ito.

"Matunaw si Fafa Dylan ano ka ba.. Pero nakatingin din siya sa'yo oh.." Pangungulit ni bakla.

"Wag ka nga! Akin yan wag mo kong inaasar diyan." Pagsusungit ko.

Nakatingin nga siya sakin? Oh sa iba? Tinignan ko yung nasa likoran ko. Ang ate ko pala na si Emily. Maganda siya at mukhang talo ako.

I guess? Siya ang tinitignan ni Dylan. 

Bigla akong nalungkot sa naisip. Dylan? Kaylan mo ba ako mapapansin?

Ilang araw ang nakalipas ay di maalis sa isip ko na ang katotohanang di ako gusto ni Dylan. Bakit? Maganda at sexy din naman ako ha? Bumili pa nga ako ng mga undies na nagpapasexy saki8n lalo. Speaking of under wear?

Walang hiya yung nagnakaw sakin ng paborito kong panty! My god! di ko pa nga yun naibabalandra sa harapan ng Dylan ko ay ninakaw agad?

/FLASH BACK/

Kabibili ko palang ng panty na talagang magugustuhan ng mga lalaki. Sinadya kong labahan para ibalandra sa tapat ng boarding house na pinagtutuluyan ni Dylan. Pero wrong timing kasi wala yata ang crush ko. Nakakainis. Pero napad dessisyonan kong ituloy ang pagpapatuyo sa labas ng bahay ng panty kong iyon. Baka gabi na makita ni Dylan my loves ang panty ko siguradong mag dedaydream siyang soot ko iyon. 

Kinaumagahan ay excited akong lumabas ng bahay baka maabutan kong si Dylan ay papasok na. Pero nadismaya ako dahil nakapasok na daw siya. Sayang, Pero sana nakita niya yung nakasampay na panty ko. Nung kukuhanin ko na sana ay napakurap kurap ako sa katotohanang. 

"NAWAWALA YUNG PANTY KO!!!" Napasigaw ako nun at napatingin ang mga taong tambay.

Magnanakaw ng Panty (OneShot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon