Tá Thi Hoàn Hồn

126 7 3
                                    

" Thôi đừng buồn nữa, trên đời này thiếu gì đàn ông việc gì phải đau lòng vì một tên vô liêm sỉ, bỉ ổi, não tàn, không bằng cầm thú như hắn chứ " Linh vừa an ủi bạn vừa căm giận mắng xối xả tên kia. ( tg: con gái con đứa vô duyên , nhưng được cái chửi đúng. L: còn phải nói! Hứ! 😏😎)

Yến cũng nhẹ giọng an ủi : "Linh nó nói đúng đấy ! Quên hết tất cả và đi tìm người khác xứng đáng với mày hơn đi"
Cô cũng muốn quên nhưng mỗi lần cố quên thì những ngày tháng ấy lại hiện lên trong đầu cô.
Cô Hoàng Vũ chưa bao giờ gặp thất bại trong cuộc sống. Vậy mà cô lại bị chính người mình yêu làm cho thất bại. Hắn ta đã lừa dối cô ngoại tình với người khác đã vậy anh ta vốn không yêu cô mà anh ta vì gia thế của cô mới giả vờ ở bên cô.
Cô đi về với tâm trạng buồn bã rồi bỗng có một chiếc xe lao tới
" RẦM......KÉT..... "
Mọi thứ mờ dần cô nghĩ " Chả lẽ mình sẽ chết ở đây ư? Không mình muốn sống! Mình còn chưa cho anh ta hối hận vì đã làm thế!"
Bầu trời tối hẳn đi, một ánh sáng nhỏ đang đi về phiá cô, cô cố túm lấy hi vọng kia. Một tiếng nói vang lên " Có phải cô rất muốn sống đúng không?" Cô nhanh chóng gật đầu lia liạ.
Ánh sáng đấy tiếp tục nói: " Được vậy tôi sẽ cho cô sống nhưng cô hãy nhớ nhân duyên đến cô không được trốn tránh phải nắm bắt nó! " Nói rồi ánh sáng biến mất.
Cô cảm thấy toàn thân vô cùng mệt mỏi, cô cố mở đôi mắt ra. Cảnh vật thật xa lạ, xung quanh vô cùng bẩn thỉu, trên trần nhà cư nhiên lại làm bằng rơm. Đây rốt cuộc là đâu mà còn xây nhà bằng đất và rơm vậy. Cô nhìn lại bản thân mình đang nằm trên một chiếc giường, à không một chiếc chiếu ở dưới lót rơm thì đúng hơn. Đây rõ ràng là căn nhà của người nghèo ở thời cổ đại của Việt Nam đây mà. Sao mình lại ở đây. Chẳng lẽ đây là Tá Thi Hoán Hồn trong tiểu thuyết sao??

------------------------------------------------------ Tg: Đây là lần đầu mình viết truyện nên nếu có sai hoặc không hay thì mình mong các bạn thông cảm và phê bình giúp mình nhé !!! 😃😀😊.

Xuyên trở thành Tấm??? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ