Bắt đầu cuộc sống mới

89 7 5
                                    

( Hình ảnh minh họa về di nương của cô Tấm)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Hình ảnh minh họa về di nương của cô Tấm)

Cô vẫn còn đang sửng sốt thì một tràng dài kí ức xuất hiện trong đầu cô.
Trong khi đó mụ kia thấy Tấm đột nhiên ngất đi thì sợ hãi bỏ đi vì sợ nếu Tấm chết bà ta còn đứng đây thế nào cũng bị tra khảo, tốt nhất bà ta nên chạy trước. Vũ tỉnh dậy ra quyết tâm sẽ giúp cô Tấm trả thù để có cuộc sống tốt hơn. Mẹ con Cám các người chờ đấy! Trước giờ các ngươi đối xử với Tấm như thế nào tôi sẽ trả lại bấy nhiêu.
Sau một hồi nghĩ kế hoạch, cô đi về phiá gian phòng của mụ di nương kia
------------------------------

Gian phòng lộng lẫy, rực rỡ vô cùng đến chiếc giường cũng tráng lệ khác hẳn với gian phòng đổ nát, bẩn thỉu của cô.
Thì ra bấy lâu nay mụ ta lấy hết gia tài của cha cô để làm của riêng không cho cô cái gì. Đúng là đã xấu người lại còn xấu nết nữa chứ! Ai~... Thật hết thuốc chữa rồi!! Cô thầm nghĩ rồi tiến lại định gõ cửa thì nghe giọng chua chát quen thuộc : " Chỉ sợ khi con Tấm chết chúng ta bị vạ lây thôi. Bây giờ chúng ta phải tìm cách nào đấy đi! " Một giọng khác vang lên, cũng chua không kém: "Hay chúng ta đem cái xác ấy chôn đi" Cô đoán đây chắc là muội muội của cô Cám rồi. Cô không muốn mất thời gian thêm nữa liền đẩy cửa vào. Mẹ con Cám thấy Tấm vào thì hoảng loạn, hét lên vô cùng chói tai: " A.... a.... M.... A..... MA" Cô tức giận hét lên: " Mấy người điên rồi à tôi còn chưa chết mà"
Hai mẹ con Cám mới hoàn hồn lại, Mụ Lê Văn ( là mụ di nương đó)  quát:" Mày làm gì mà giờ này mới ra đây hả? Nhanh chuẩn bị điểm tâm cho tao nhanh lên! "  Mụ ta thầm nghĩ sao con này nó không chết luôn đi cho rồi! Hừ! Nó chết thì mình có thể danh chính ngôn thuận lấy hết tài sản của Lê gia rồi. Bao năm nay  vì con này mà mình không thể động vào tài sản của Lê gia chỉ có thể dùng danh nghĩa nuôi con này để lấy tiền tiêu sài thôi. Tất cả cũng chỉ tại lão già đáng ghét khi chết tài sản lại gửi ông Tư là bạn thân ông ta, khi cần bà phải sang hỏi ông Tư kia, đã vậy ông ta còn hỏi này hỏi nọ rồi lại còn nói tài sản chỉ dành cho con nhỏ kia thôi, thật tức chết mà. Thôi coi như lần này nó ( chị Tấm) may mắn vậy.
Tấm nghe thấy lời bà ta nói cười lạnh, rồi nói :" Di nương à! Người xưa có câu "Muốn ăn thì phải lăn vào bếp" Với lại theo con nhớ thì con là đại tiểu thư Lê gia, đáng nhẽ người chuẩn bị phải là di nương đây hoặc là muội muội đây chứ! "  Rứt lời cô liếc sang Lê Văn , mặt đỏ lên vì tức giận: " Mày dám nói mẫu thân của mày như thế à? Bao nhiêu năm nay là tao nuôi sống mày nên mày mới được như bây gìơ đấy! Mày vô ơn đến thế cơ à?"
Tấm trong lòng vô cùng khinh thường mụ Lê Văn kia, nói ngữ điệu tỏ vẻ khinh bỉ :" Thứ nhất, bà nên nhớ bà không phải mẫu thân tôi, mẫu thân tôi là phu nhân của Lê gia chứ ko phải bà! Thứ hai, bao nhiêu năm qua là bà lấy tiền của Lê gia để tiêu sài, chứ bà chưa từng nuôi tôi!"
Lê Văn tức đến nỗi khuôn mặt đỏ như cà chua, nhưng không tìm được lý lẽ nào đành ngậm ngùi bỏ đi. Cám nghe Tấm nói cũng vô cùng tức giận, thấy mẹ bỏ đi cũng đành đi theo, trước khi đi không quên lườm Tấm một cái. Tấm thấy hai mẹ con Cám đi trong lòng vô cùng đắc ý
Từ nay, tôi Hoàng Vũ này sẽ thay cô đòi lại những gì thuộc về cô, và bắt đầu cuộc sống mới.
Trong lúc đó cô không biết có người đang âm thầm tính kế hãm hại cô.
------------------------------------------------------
Mong các nàng ủng hộ ta nha 😀😘😁💕

Xuyên trở thành Tấm??? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ