Bar

12 1 0
                                    

Ang gwapo din nitong si Kevin pero mas Gwapo talaga si Val, Grabe ganito ba talaga pag magbabarkada dapat pag gwapo yung isa dapat pati din lahat?

" Yow dude!" sabi ni Val saka pinagsalubong nila ang kanilang kamao.

"Hi Thamara" bati sakin ni Kevin kaya ngumiti nalang ako. Hehehe

"Dude, bar daw tayo mamaya sabi ni Kenn." --Kevin

"Sure, anong oras?" - Val

"7 pm daw yung Start,pero pumunta nalang tayo dun ng 8 sigurado akong madaming chika babes dun" lintanya ni Kevin.

Ok -_- di naman ako O.P noh?

"Geh." - Val

"Sama ka nadin Mara pati yung kaibigan mo para madami tayo." Anyaya ni Kevin.

"H-ha ako?" *sabay turo sa sarili ko.

"Haha, Oo ikaw, ikaw lang naman ang Mara dito eh." -Kevin.

"Hehe, Sure!" Pagsang-ayon ko. Tinignan ko si Val, nakatitig lang siya sa akin saka ngumiti, kaya nginitian ko nalang din siya..


--------

"Waaaah! sure kaba talaga Mara na niyaya ako ni Kevin mylabs?" nalolokang tanong ni Inky.

"Oo nga, punta daw tayo dun ng 8 sharp, kitakits lang daw"

"Waaaah! Oh my God! ano ba susuotin ko?, teka tekaaa. Waaaah! kinikilig ako! iniisip ko palang na makakasama natin ang grupo nina Val mababaliw na ako pano pa kaya pag nandun si Kevin mylabs!?" sabi niya sabay talon sa kama niya. Hayss napaghahalataan masyado tung babae natu.


- Sa BAR -

Pagkapasok palang namin sa loob ay sumalubong na agad sa amin ang malakas na tugtog samahan pa ng amoy alak at sigarilyo. -_- Tsk di naman sana ako papayag na sumama kung wala lang si Val. Hehehe landeeeee

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 26, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Footprints in the Sand by AlyliinWhere stories live. Discover now