Đệ 039 chương ràng buộc
Không trung phong rất lớn, lạnh lùng dòng khí thổi tới trên mặt làm cho Sasuke cảm thấy cả người đều cảm thấy có chút chết lặng.
Ngay tại vừa rồi, Hakudoshi triệt bỏ kết giới, sau đó đối hắn lạnh lùng nói 'Thanh tỉnh một chút a, Sasuke' .
Theo kết giới bị triệt điệu, vẫn bị chắn ở bên ngoài phong nháy mắt liền quán tiến vào, phong rất lớn rất lạnh, trong đầu độ ấm một chút liền hàng đi xuống, lý trí cũng chậm chậm khôi phục.
Sasuke rũ mắt xuống ngắm lấy tiền phương Hakudoshi, trắng bệch môi càng thêm mân nhanh.
Hắn vừa rồi cảm xúc là có chút kích động, hiện tại cũng quả thật khôi phục lý trí, nhưng là phía trước ý tưởng như trước không có thay đổi, hắn chính là muốn cùng Hakudoshi vĩnh viễn cùng một chỗ, chính là muốn cho Hakudoshi vĩnh viễn đãi tại chính mình bên người, này có cái gì cần thanh tỉnh ? Mặc kệ là thanh tỉnh lấy vẫn là đang nằm mơ, hắn đều là nghĩ như vậy .
Ngẩng đầu, tối đen con mắt lý chiếm đầy Hakudoshi ảnh ngược.
Đặt ở trên lưng ngựa thủ vô ý thức dùng sức cầm lấy đỏ đậm tông mao, cảm thấy không thoải mái viêm đề quơ quơ cổ, thế này mới làm cho Sasuke buông ra thủ, chính là thủ như trước vẫn duy trì phải bắt được cái gì bộ dáng.
—— nếu Hakudoshi không muốn chờ hắn, vậy thì đổi hắn đi tìm hắn tốt lắm, mặc kệ sớm muộn gì, bọn họ đều đã cùng một chỗ !
Sasuke ánh mắt sáng quắc, khả Hakudoshi lại như là cảm thụ không đến dường như nhìn không chớp mắt nhìn tiền phương mờ mịt sương mù, gió thổi lấy của hắn màu trắng tóc dài, phát sao ngẫu nhiên hội tảo đến Sasuke tiểu thối thượng, có chút ngứa .
Sasuke đúng là vẫn còn thiếu kiên nhẫn nói chuyện , một ngày mệt nhọc hơn nữa thổi gió lạnh làm cho của hắn thanh âm có chút can thiệp ám ách, bất quá lần này hắn không hề dây dưa cho phía trước vấn đề, mà là hỏi: "Danzo rốt cuộc hoàn làm cái gì?"
Hakudoshi muốn giết Konoha cao tầng hẳn là không là vì đào trộm Sharingan chuyện này, hắn là ở trong chiến đấu mới phát hiện Danzo cánh tay thượng này Sharingan, cho nên tự nhiên là Danzo làm khác cái gì nghiêm trọng chuyện.
Hakudoshi cũng không quay đầu lại nói: "Ngươi cảm thấy đâu?"
"Trước ngươi nói với ta Konoha không xứng với ta, kỳ thật muốn nói là Konoha thực xin lỗi Uchiha bộ tộc phải không? Cho nên... Ngày đó chuyện, Konoha cao tầng khẳng định cũng đều có tham dự, chỉ là bọn hắn từ một nơi bí mật gần đó, bên ngoài thượng là Uchiha Itachi, đúng không?" Nghĩ đến tối hôm đó chuyện tình, Sasuke thủ lại nắm chặt, trong mắt tối đen như mực không có nửa điểm ánh sáng.
Hakudoshi như là có điểm hứng thú dường như quay đầu nhìn về phía Sasuke: "Tiếp tục."
Sasuke gắt gao nhìn chằm chằm cặp kia dưới ánh mặt trời phản xạ lấy tử hồng sắc ánh mắt, tiếp tục nói: "Kakashi trung là nguyệt đọc." Bởi vì hắn từng cũng trải qua quá, mấy ngày mấy đêm tra tấn làm cho hắn ấn tượng rất sâu, "Cho nên cái kia ở bên ngoài giúp chúng ta dọn sạch chướng ngại là... Là Uchiha Itachi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô CP][Naruto + Inuyasha đồng nhân] Hakudoshi - Phi kỳ nhi nhiên
FanfictionNgười post: mặc dù tác giả kêu CP với Itachi nhưng thực tế là vô CP :)) Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ :)))))) ============== Văn án Màu trắng tâm linh, tuổi nhỏ đồng tử, chính như tên của hắn. Văn văn mấu chốt từ: Hakudoshi! Uchiha! Akatsuki! Lưng...