một câu chuyện bắt đầu

10 1 2
                                    

Luhan P.O.V
Bip bip bip
Tiếng kêu ấy. Cũng đồng nghĩa với việc đã đến giờ dậy cho việc luyện tập nhảy nhót. SM chắc chắn biết phải làm thế nào để có thể sử dụng triệt để thời gian và sức lực chúng tôi có. Tôi he hé mắt kéo chăn xuống, nhìn Sehun và những người khác vẫn đang ngủ say sưa. Hừm tại sao tôi luôn là người đầu tiên thức giấc và gọi mọi người dậy cơ chứ?
Tôi khẽ hắt ra một tiếng thở dài, và nhanh chóng ra khỏi giường để chăm chút lại bản thân. Đôi mắt của tôi sụp dần trên mỗi bước chân tôi đi đến phòng tắm. Cũng vì thế mà tôi hoàn toàn không để ý gì đến xung quanh mình, con đường tôi đang đi như thế nào, phía trước tôi có gì.. Bây giờ tôi chỉ muốn đi tới phòng tắm để rửa mặt, tắm gội cho tỉnh táo và sạch sẽ.
Khi tôi vào phòng tắm, trước mắt tôi là chiếc gương. Lúc này mắt tôi vẫn đang lờ mờ như có sương bao phủ, và đầu óc tôi một nửa vẫn còn đang ngủ. Nhưng tôi vẫn nhận ra có gì đó sai sai với hình ảnh phản chiếu của mình. Tôi chớp chớp mắt và khẽ lắc đầu một chút để tỉnh táo hơn và chắc chắn trong đầu không tưởng tượng hay mơ mộng điều gì. Bởi vì.. trước mắt tôi.. là một cô gái?!!
Ai đó đang trêu mình sao? Tôi cười ngớ ngẩn và tự nói với chính mình. Làm gì có cô gái nào ở trong phòng của chúng tôi được. Và tại sao lại đặt bẫy ở trong gương cơ chứ. Tôi cười lặng lẽ và lắc đầu cam chịu trong khi tay mở van vòi rửa mặt, đặt cả hai tay xuống làn nước đang chảy. Tôi hất nước bắn tung toé lên mặt, một tay chộp lấy chiếc khăn mặt đang treo ở trên cao và lau sạch những giọt nước trên khuôn mặt mình. Sau đó tôi ném chiếc khăn sang một góc của phòng tắm và lấy hết dũng khí nhìn lên gương lần nữa. Tôi chậm rãi nhìn lên chiếc gương phía trước và... Shock!!! Giây phút ấy thật khó tin đối với tôi. Bởi vì.. cô gái vẫn chưa đi!! Cô ta có mái tóc sóng lượn màu nâu đỏ, đôi mắt nai và khuôn mặt có một vài chi tiết hao hao giống của tôi..
Chờ đã.. Cái gì..
Mắt tôi mở to hết cỡ và cô gái cũng bắt chước hành động ấy. Tôi vẫy tay lên không trung và coi ấy làm y chang. Tôi ôm đầu và bước lùi vài bước trong sự kinh ngạc. Với đôi môi hé mấp máy và đôi mắt mở tròn xoe. Hoàn toàn shock!
Biết là không thể nào...
Nhưng tôi nghĩ...
Cô gái đó...
Là tôi!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 16, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

tránh xa Oh Se HunWhere stories live. Discover now