==================
☆, lộ si ung thư thời kỳ cuối
Ngô ······ tức giận phái phòng họp, so với nhà nàng phòng khách còn muốn đại!
Kỷ bảo cắn môi, con mắt quay tròn vòng quanh phòng họp vòng vo vài quyển.
Không phải nói "Thanh thì" chỉ là vợ con tạp chí xã sao? ! Làm công đại lâu thế nào hội đại như vậy không có thiên lý? Vấn đề này kỷ bảo từ bước vào công ty đại môn mà bắt đầu lo lắng .
Cảnh hạ tin tức một chút cũng không dựa vào phổ!
Kỷ bảo bĩu môi, nhìn phía đối diện đang cúi đầu lật xem lý lịch sơ lược nhân sự bộ quản lí —— trầm hạo. Lại nhìn nữa mắt ngồi ở trong góc nữ nhân.
Nữ nhân con mắt híp lại, thân thể bán ỷ tại sô pha y lý. Ánh dương quang nhàn nhạt phóng tại của nàng trên mặt, sấn mặt bộ đường cong ưu mỹ lưu sướng, ngũ quan tinh xảo phối hợp, vi quyển lông mi hạ, đôi thâm thúy như ngọc bích, lóe ra lạnh liệt quang mang. Nữ nhân vị trí ly các nàng rất xa, quanh thân mang theo vô hình uy áp, thoạt nhìn làm như cự người ở tại thiên lý ở ngoài, lại tự không hỏi thế sự.
Kỷ bảo trong óc thổi qua một cái từ —— tiên nữ! Không không không, kỷ bảo cắn môi dưới, lại lắc đầu, mình phủ định. Nàng thái trong trẻo nhưng lạnh lùng , hẳn là là Nhã Điển Na nữ thần.
Nhận thấy được dị dạng, kỷ bảo lấy lại tinh thần, phát hiện lâm thanh bần đã ở xem nàng, cuống quít thu hồi đường nhìn, không tự giác hiểu rõ cúi thấp đầu xuống.
Phòng họp bầu không khí có chút áp lực, hơn nữa điều hòa ôn độ điều rất cao, kỷ bảo chỉ cảm thấy trên mặt không ngừng thăng ôn, một đường hồng tới rồi bên tai. Nuốt khẩu nước bọt, kỷ bảo bắt đầu ngồi không yên, thế nhưng lại không dám ra. Nàng rất rõ ràng cảm giác được một mạt lạnh liệt đường nhìn một mực bản thân trên người đảo quanh, bị kia đạo đường nhìn như vậy nhìn chăm chú vào, kỷ bảo trong tư tưởng chưa có tới do nghĩ sợ hãi, trên trán cũng chảy ra một tầng hơi mỏng tế hãn.
Thiên đâu, mau nhanh kết thúc được chưa a, ta chỉ là tới nhận lời mời , làm ơn đừng như thế dằn vặt ta!
"Tiên tự giới thiệu hạ đi."
Trầm hạo đan chỉ đặt tại lý lịch sơ lược thượng, ngẩng đầu lên diện vô biểu tình nhìn về phía kỷ bảo.
Hô ······ kỷ bảo thở phào nhẹ nhõm, lung tung lau đem hãn, nói rằng: "Ta là kỷ bảo, tốt nghiệp ở tại xxx đại học, chủ tu tin tức hệ, ngô ······" kỷ bảo gãi gãi đầu, mặt lại một lần cọ một chút hồng tới rồi bên tai, rõ ràng chuẩn bị một trường xuyến lí do thoái thác , thế nào thì đã quên đâu?
"Kỷ bảo? ! Ta không cho ngươi nói nhũ danh, đại danh đâu?" Trầm hạo biểu tình có chút xấu xí, nếu không kỷ bảo thoạt nhìn ngơ ngác , hắn rất hoài nghi nàng là tới tạp bãi .
"Ta gọi tên này." Kỷ bảo bĩu môi, trong mắt sảm một tia ai oán. Từ nhỏ đến lớn, nàng cũng không ít bởi vì tên bị người cười nhạo.
"Phốc ······" cái này trầm hạo không bình tĩnh , cũng không quản lâm thanh bần có hay không ở đây, trực tiếp cười phun. Hài tử này ba mẹ có đủ thiếu tâm mắt !
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu bạch dưỡng thành ký - Dã Hành.
Teen FictionMỗ lộ si cắn ngón tay, biểu tình muốn-phải quá nhiều quấn quýt có bao nhiêu quấn quýt: nàng thế nào bỏ chạy sai công ty đâu? Thế nào thì một sai, từng bước sai, chậm rãi thành lâm băng sơn dễ như chơi đâu? Cùng lúc đó, mỗ băng sơn nghĩ bản thân nhất...