Chapter 2 : Chase Love Aiya
@Academy of Saint Clairemont (ASC)
Time Checked' 8:58 Am
"sa wakas nandto na ren ako, di pba ako late?" pmasok sa loob ng room, walang teacher sa harap ..
"yes,yes di ako late, di ako late" talon talon pako hbang papunta ng upuan ko na nsa bandang gitna ng classroom, sa ikalawang row "woohoo,woohoo, ang galing mo tlaga Aiya, go Aiya, go Aiya""Bes?Bes?" sa sobrang tuwa ko dhil akala ko hndi ako late, hndi ko npansin na tinawaq ako ng best friend kong si Rhei pra sabihin na nsa harap ko na ang teacher nmin..
"Ahemm, Ms.GARCIA , mukang mganda ata ang gsing mo at nagtatatalon ka jan ha"
"O______O , ahh Mam " yare na "S-san kpo galing, s-san ka po dumaan?"
Tawanan nman ang mga Classmate ko dhil sa sinabe ko, yun pala pag pasok ko knina nkayuko si Mam Trinidad dhil pinupulot nya ung mga nhulog na test paper , kaya siguro di ko sya napansin ..
Hays.
Malas nman >_____<"Mukang kelangan mo na nmang dumalaw sa Office ko mamaya, AFTER CLASS MS.GARCIA, are we clear?"
"yes mam" bengga, see u later guidance..
sulat dito, sulat doon..
Tnatamad ba ang mga teacher?at puro pasulat na lng ang gnagawa samen?
Hmm, binato ko ng papel ang best friend kong si Rhei na may nkasulat na "Sabay tayo mag Lunch" ..
Kinindatan nya nman ako,phiwatig na sabay nga kmi, sunod ko nmang binato ang isa ko pang kaibigan na si Sandy, at pmayag dn sya na magsabay kami mamaya..Lets take a Recap Guys haha
Introduce ko lng mga Best Friends ko, Sandy Cruz ang Genius sa Grupo at si Rheina Sanchez ang Madiskarte samen ..
Best Friend ko sa lhat ng kalokohan hahaLunch !!
"haha, Namimiss kna ng Guidance kya magkikita na kayo ulit mamaya Aiya" asar ni Sandy
"ano ba kseng nakain mo, at ganon ang reaksyon mo knina?" tnong ni Rhei
"kse nman mga Bes, kala ko hndi ako Late"
"so pag hndi late kelangan ganon ang reaksyon?dpat tumatalon?lakas mo maka Kangaroo dun Bes haha"
"ako na Kangaroo, nako Sandy tgil tgilan mo na nga ang pagbabasa ng mga animal history, kse ngiging hayop na usapan nten ee"
"muka kana tuloy aso, Sandy haha" puna pa ni Rhei
"at cge pag tulungan daw ba ako?"
Hahaha, pag sila tlaga ang ksama ko, gumagaan ang araw ..
@University of the Charmers National (UCN)
"Oh, nandto na pala si Ms.Ayesha Garcia, Yesha, Yesha"
"ano bng ginawa ko sayo Serena, at ako na lng lagi ang inaaway mo, dhil ba mas mganda ako sayo? sori ..
Ako biniyayaan ee""haha, nkakatawa ka Yesha, are u telling a joke?"
"of course not, its obvious right?"
"Jeleen?anong nbalitaan nten?"
"Hmm, balak mo raw agawin si Kean?eh pagmamay-ari na ni Serena un"
"ang kapal ng muka nyo" singit ni Sam
"well? lets see, kng knino mpupunta si Kean" evil laugh, echosera ka ah, eto sayo..
pinatid ko si Serena, kaasar eh"oh My, how there you" sasampalin na sana ako ni Serena nang bglang hawakan ni Kean ang kamay nito, kya di nya ko nsampal..
"Wag mo syang saktan" pagtatanggol saken ni Kean, knikilig ako. Ang bait nya *__*
"What? Grrr, lets go Girl" galit na aya ni Serena kina Jeleen at Shaira, halatang naasar sila
pinagtanggol ako ni Kean ko? is this true?
YOU ARE READING
My Sister Revenge (How to Seduce his Ex?)
RomanceMagkamuka. MagkaHeight. Pareho ng Hilig. Parehong Kalog. Kambal ee Pareho sa lahat ng bagay.. Problema ng isa, problema ng lahat ??! Hmm,tama nga ba? Dapat nga bang pati Love life pareho kami ? Dapat nga bang pati katangian ng lalaki na mamahalin ay...