DỊ GIỚI BẮC MINH THẦN CÔNG VP3

234 0 0
                                    

Đệ tứ cuốn hỏa phượng ánh sáng mặt trời đệ bát mười một chương ma pháp phong thư

"Hì hì, chúng ta không phải gạt tử, là bởi vì cho ngươi bổn! " Hải luân không có chú ý tới bành thiên dương đã tức giận cả người run rẩy, vẫn đắc ý dương dương đích hay nói giỡn.

Làm lạp đều tư bá tước đích nữ nhi, hải luân nhưng|lại từ nhỏ cuộc sống tại mộc lan thành. Mộc lan thành cái này lãng mạn hơi thở nùng trọng đích thành thị, dưỡng tựu liễu nàng hoạt bát, tinh nghịch, thích ác làm kịch đích thiên tính. Hải luân không tưởng rằng lừa gạt bành thiên dương là nhất kiện thập phần nghiêm trọng đích chuyện, ngược lại cảm giác được tốt lắm chơi.

Hải luân tuổi còn trẻ không hiểu chuyện, chính là tây mông bá tước cũng là kinh nghiệm phong phú đích lão giả, hắn nhìn ra bành thiên dương là thật đích phẫn nộ liễu, Vì vậy vội vàng theo|tiếp|đền cười nói: "Tử tước đại nhân bớt giận! Ta cái này ngoại tôn nữ quá tinh nghịch liễu, mạo phạm của ngươi địa phương, lão hủ thế nàng bồi lễ xin lỗi. Bất quá, hoắc ny cũng là một người|cái hảo cô gái, nàng mặc dù không có quý tộc huyết thống, nhưng từ nhỏ thụ được hay là quý tộc giáo dục, vô luận từ lời nói cử chỉ, vẫn còn từ ra mạo vóc người thượng, đều là thượng thượng chi tuyển. Đương nhiên liễu, hải luân tại đáp ứng đem hoắc ny gả cho ngươi đích lúc, ngươi vẫn chỉ là một người|cái lính đánh thuê, bây giờ, ngươi đã là mộc lan anh hùng, hơn nữa có tử tước đích tước vị, làm cho nàng làm của ngươi thê tử đã không quá thích hợp liễu. Bởi vậy ta đề nghị, làm cho hoắc ny làm của ngươi thiếp thân thị nữ, mùa đông cho ngươi ấm áp được oa, mùa hè cho ngươi phiến phiến cây quạt, này không phải nhất kiện mỹ sự không|sao? "

Hoắc ny đích đầu càng|chớ thấp, mơ hồ trung có mắt lệ tích lạc.

"Hảo ngươi cá đầu! " Bành thiên dương quá phẫn nộ liễu, hé ra chủy dĩ nhiên là địa cầu thượng đích mắng chửi người phương pháp: "Đối với các ngươi loại lợi dụng này lừa gạt đích phương pháp thắng được ta đích hữu nghị, hơn nữa lợi dụng ta đối phó cường địch đích hành vi, ta thâm cảm phẫn nộ. Bởi vậy ta cho rằng chúng ta đã không hề là bằng hữu, dã không có liễu tiếp tục nói chuyện đích cần phải. Bá tước đại nhân, tôn quý đích hải luân tiểu thư, cáo từ liễu! "

"Lừa gạt đoàn trường, hay là lừa gạt ta, lừa gạt ta. Hay là lừa gạt sơn địa thấp|lùn người tộc! " Hoắc lợi tư dã biểu đạt liễu chính mình đích phẫn nộ, đứng lên cùng|theo bành thiên dương đi đích lúc, vẫn quay đầu ác hung hăng đích trừng một cái hải luân: "Hảo hảo một người|cái đại tẩu dĩ nhiên là mạo bài hóa, bạch làm cho ta cao hứng liễu hơn mười ngày! "

"Tử tước đại nhân! " Tây mông không nghĩ tới bành thiên dương phản ứng như thế kịch liệt, gấp đến độ trực tha tay.

Hải luân rốt cục ý thức được vấn đề địa nghiêm trọng tính, hoảng bối rối trương đích đứng lên: "Nạp khắc bố, nạp khắc bố, đừng đi a, ta chỉ là chỉ đùa một chút. Không nên tức giận a! "

"Có chút chơi cười có thể khai, mà mặt khác một ít chơi cười là không thể khai đích! " Bành thiên dương giận không thể át, đại đạp bước hướng cửa đi đến.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 27, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

DỊ GIỚI BẮC MINH THẦN CÔNG VP3Where stories live. Discover now