Hôm nay là một ngày thứ 7 như bao ngày thứ 7 khác, các anh em AOMG lại tụ hợp ở một quán bar ở Seoul.
Hiện tại đã là 1h sáng, cốc chén trên bàn đổ xiêu đổ vẹo, bia rượu lộn xộn, và cả 5 con người ở trong căn phòng này cũng vậy.
Như mọi khi, Loco vẫn là người tỉnh nhất, nhưng không có nghĩa là ẻm vẫn đang tỉnh. Lâu Câu đang đeo headphone nằm ở một góc phòng, tay cứ cào cào đất, xong lảm nhảm theo giai điệu của bài beat, mắt nhắm nghiền, nếu không phải đang trong tình trạng thu lu một góc nằm co gối với bộ quần áo lộn xộn thì chắc mọi người sẽ nghĩ cậu ấy đang sáng tác lời.
Ở trên ghế sofa, Ugly Duck chỉ còn độc cái áo với qừn đang ôm Park "shirt-less" ngủ ngon lành. Vịt Xinh khi nãy còn hát om xòm cả lên giờ đã nằm gọn trong lòng Chê Bơm đang nghịch điện thoại. Anh Vịt ham hố uống nhiều quá xong nôn thốc nôn tháo, đang yên còn nôn lên qừn, may thay thịp vẫn còn nguyên, làm khổ Chây Pặc muốn ra ôm Gấu ngủ cũng không được, vì xác định di chuyển kiểu gì cũng bị nôn lên người ;-;
Ở một góc khác, 2 nhà sản xuất vẫn đang ngồi uống. Đồng CEO của công ty AOMG - Simon Dominic - hiện giờ đang xổ tiếng địa phương, nốc rượu xúc miệng 2 phát lại nhổ ra, xong lại nói, và có chúa mới hiểu anh ấy đang lèm bèm thứ tiếng của vũ trụ nào.
May thay bên cạnh anh còn có Gray, người đỡ thảm hơn một chút, đang bấm điện thoại tạo beat lung tung rất khó nghe, nhưng khổ nỗi ổng không chỉ làm vậy, mà cả người còn giật đùng đùng nữa.
Khổ nhất là 2 anh chị nhân viên đang phục vụ cho mấy bố này. Khổ, chị phục vụ thì đồ ngắn bất tiện mà mấy mắm kia cứ phải vứt vỏ chai lung tung làm chị phải chạy đi chạy lại, dọn xong bùm một phát lại ném, mà ném nhiều chỗ mới đau ;-;
Anh phục vụ cũng buồn đời chả kém, cứ rót rượu đổi bài cho mấy bố hát mà mấy bố cứ bảo đổi, hết moá cái list nhạc thì bảo người ta beat để freestyle, chưa kể tên Jung dâm ít có dê không biết bao nhiêu lần hoa mắt bóp mông của anh phục vụ, làm anh khổ sở mà bất lực ;-;
Mà nói luôn, đây là quán bar quen hẳn hoi, 2 anh chị này phục vụ cho mấy ông này khá lâu rồi, tình trạng này đã quá quen, nên cũng biết xử lí.
Đơn giản chỉ cần vật lên ghế, vứt đấy, cho ngủ rồi sáng hôm sau dội xô nước cho tỉnh là xong.
Cơ mà hôm nay chơi xung quá, bình thường 12h là chòng queo rồi, hôm nay zẩy tới tận 1h. Thấy các anh già đã ôm nhau ngủ ngon lành, phục vụ dọn dẹp hết mọi thứ , mang hết những thứ có thể gây tai nạn thương tích đi rồi đóng cửa tắt đèn ( đám kia 30 cả lũ, 2 anh chị đều 25 :v )
Đang ngủ thì bỗng dưng Ssam Đuy Suy nổi máu dề, lần lần tay qua phần ngực áo Gray, xong bóp bóp làm nạn nhân phải thức tỉnh. Gray cứ chửi bới loạn lên xong đẩy ra mà tên kia vẫn mặt dày ngồi bóp, xong còn nói câu xanh rờn : "Âu dà ~ Em tôi mông lép mà zú không tệ à nha~".
Xám ca cũng vả vào giữa mặt không biết bao nhiêu cái nhưng tên kia mặt ít có dày, vẫn ngồi bóp như thật ( khổ thân con tôi ;-;), trong khi đó chị Ba bên cạnh đã thức tỉnh vì mấy cái tiếng "bẹp, bẹp, clap, clap", bây giờ đang ngồi nhìn chuyện vui trước mắt ( Gray : Đồ choá, dám bỏ rơi anh mày ;-; )
Đột nhiên, không hiểu cái gì nhập vào người mà Kiseok nói một câu mang tính sát thương cao : " Gray, anh thích em, đi với anh.."
Ôi thần linh ơi, trời đất hỗn loạn, đất rung biển động, sấm giật đùng đùng, Chê Bơm đang ôm con tuym bé nhoả của mình rưng rưng nước mắt, mặc bên cạnh đang có 2 tên ngáy o o.
Gray nghe được ngẩng đầu lên, lèm bèm : "Ờ, em cũng thế, đi nhé.", nói xong kéo tay Ssam đi ra ngoài.
Jay đẹp chai mặc kệ mọi thứ, hùng dũng đứng dậy, để 2 tên kia đang dựa đầu vào vai cộp đầu vào nhau rồi ôm nhau ngủ tiếp.
Mấy mẹ biết nhiệm vụ cao cả là gì không, là gì mà Bơm có thể đứng dậy một cách hùng dũng, chói loà như một vị thần như vậy ? Đó chính là đi theo dõi, là đi theo dõi 2 trẻ kia đó *nhạc Universal vang lên*
Tóm lại tên to đầu kia chỉ rón rén nhón chân stalk mấy đứa kia thôi, bỏ qua vấn đề này, tiếp tục với câu truyện nào.
Sunghwa cứ xiêu vẹo kéo Kiseok đi, mà Ssam-ssuy cứ lật đật đi theo không biết gì sất. Đi một đoạn thì thấy trong một căn phòng, có mấy cái bồn rửa, mấy cái gương nữa.
" Ai sà Sunghwa a em kéo anh vô đây làm chi thế ? "
Sunghwa nghe xong gãi gãi đầu, đánh bộp phát vào mông Jung-ssi rồi bảo : "Anh không nhớ mình vừa nói gì à, triển luôn đi chứ đợi làm gì ?"
Nghe cậu em nói mà anh già giật mình, thế là ẩy Sunghwa vào tường, với ý định...hôn, không phải vào má, mà là vào môi..
Kiseok chỉ nói câu "là em bảo nhé..." rồi hôn Sunghwa, hôn rất sâu, cậu em nhỏ chỉ mở mắt bàng hoàng một chút, nhưng chỉ trong vòng 3 giây sau anh già đã dứt ra, chui ngay vào buồng toilet, và..nôn thốc nôn tháo như xả nỗi lòng bằng đường miệng (èo, tởm lợm, các mẹ đừng trách tôi nha, tôi học sinh không có tiền chạy thuốc đâu ;-; ), tiếng xả to quá làm cảm xúc Gray cũng dâng trào, và một lần nữa một buồng toilet khác phải hứng chịu...
Sau cơn mưa dông chỉ còn đống đổ nát, người dọn chỉ biết đường khóc. Đống đổ nát là 2 anh chàng đẹp trai kia, còn người dọn không ai khác là Pặc Chuê Bơm. Khi đi hành nghề hóng hớt chỉ vác mỗi cái xác đi, khi về phải mang theo 2 cái cục nợ này nữa, đi được 1/3 đoạn đường thì lăn ra ngã, nhờ phản ứng dây chuyền 2 anh già cũng ngã nên tỉnh ra chút, cũng tự dựa tường về phòng, cậu còn lại thì lất đật về phòng với cái lưng đau..
___________________________
Hê hê hết chap 1 rồi mấy moẹ =)))
Mấy mẹ cho tôi xin mấy miếng nhận xét nha, xét ra chính xác là 1176 từ, chưa kể phần lảm nhảm này đấy ;-;
Chưa rõ bao giờ ra chap 2, nhưng sẽ cố ra trong tuần sau, vậy ha ;-;
YOU ARE READING
[SsamGray] Anh thích em, đi cùng anh nhé ?
FanfictionE hèm, nhìn chung thì đây là món quà dành cho 2 anh già nhân dịp đội sổ mà chòi lên hạng nhất, coi như để chúc mừng, và để bắt đầu lại cuộc đời viết nhàm của mình, mong mọi người ủng hộ =))) Sa rang hê dô =))) #사랑해요 #SsamGray #쌈그레이