Love

1.6K 106 14
                                    

Author: Khuê (aka đờ phây thân thiện của team lầy)

Couple: SaYu ( Sana, Tzuyu)

Cameo: Dahyun,...

Đây oneshot em viết tặng chị già để tỏ chút lòng thành, chị đọc rồi góp ý để em cải thiện văn phong nha. Tặng chị @Lisa22091999.
-------------------------------------------------------------------------------------

Start:

Tôi gặp Sana đã được hơn ba tháng rồi nhưng những gì tôi biết được về chị chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chỉ biết được chị tên là Minatozaki Sana, là du học sinh đến từ Nhật. Sana lớn hơn tôi một tuổi và hiện tại đang theo học koa kinh tế, vị trí của khoa ấy chỉ cách khoa tôi chưa đến hai đoạn đường. Giờ nghỉ nào cũng có thể nhìn thấy chị cùng bạn bè vui vẻ chuyện trò từ lâu đã trở thành một thói quen không thể bỏ của tôi. Sana thật sự rất đẹp, chị ấy có một vẻ đẹp nhẹ nhàng tựa như một thiên thần nhỏ, cách chị ấy vô tư cười đùa hay lúc làm mặt xấu cũng rất đáng yêu. Và một điều mà tôi biết chắc chắn đó là tôi đã thích chị, nghe có vẻ mơ hồ vì cả hai chúng tôi nói chuyện còn không quá 3 lần thì làm sao có thể được. Thế nhưng với tôi điều đó không phải là vấn đề, tôi đã để ý chị từ lúc chúng tôi vô tình gặp nhau ở thư viện trường. Nghe có vẻ là một cách gặp gỡ lãng mạng như trong tiểu thuyết nhưng thực tế thì thường không như mơ. Lúc ấy tôi còn vô tình làm sách rớt trúng người chị nhưng chính cái thái độ bình tĩnh ấy của chị đã thu hút tôi. Rồi tôi đã tốn một thời gian để có thể "vô tình" gặp chị thêm vài lần nữa, dù là ở căn tin hay bất cứ đâu mà chị cò thể hay lui đến. Từ đó tôi mới dám khẳng định là mình thích chị ấy. Nhưng điều đáng ghét ở đây là chị ấy không để ý nhiều đến tôi như các cô gái khác trong trường, có lẽ đó cũng là một nét thu hút của Sana, nhưng ít nhất là chị ấy cũng nhớ được tên tôi. Hôm nay là ngày 14/2, là ngày Valentine, Chou Tzuyu tôi quyết định sẽ tỏ tình với Sana!

Sáng hôm nay thời tiết rất đẹp, bầu trời trong veo có hơi ẩm ướt vì cơn mưa tối hôm qua, dường như ông trời cũng đang ủng hộ tôi. Xuất hiện ở trường đại học với bộ dạng mà tôi nghĩ là tươm tất nhất. Kế hoạch của tôi trong ngày hôm nay là sẽ tỏ tình với Sana vào giờ nghỉ trưa ở khoa của chị ấy. Nếu làm như vậy thì chị ấy sẽ không thể từ chối tôi, thậm chí sẽ còn thích thú hơn.

Mấy tiết học nhàm chán của giáo viên rốt cuộc cũng kết thúc, tôi mau chóng dẹp tập vở vào, lấy món quà tôi đã tỉ mỉ gói suốt tối hôm qua để tỏ lòng thành với Sana. Thế nhưng sự đời lại không như tôi mong muốn, vừa ra đến cửa lớp đã gặp ngay một đám sinh viên đứng đầy ngoài cửa lớp, bít hết cả lối ra vào. Đám người đó bắt đầu tấn công tôi, họ bu vào tôi chặt kín, không có chỗ để ra. Mọi người rất có lòng nha, tặng tôi nào là socola, hoa rồi có cả bánh cookie nữa. Nhưng bây giờ việc cần làm không phải là những thứ này, Sana sẽ đi cùng với bạn nếu tôi không tới kịp. Chou Tzuyu ơi là Chou Tzuyu! Nhiều lúc nổi tiếng quá cũng khổ.

[ Oneshot] { SaYu} She's My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ