Chuyến đi Hawaii
Hôm nay Baekhyun ga lăng đến đón tất cả mọi người,cùng lên xe để ra sân bay thôi!Trên xe, tiếng nhạc sôi động vang lên, cùng với đó là niềm vui của mọi người. Hai cô nàng đang bận rộn với việc nói về vùng biển nổi tiếng mà mình đang chuẩn bị đến,Baekhyun vẫn chăm chú lái xe còn Chanyeol thì đang...............quẩy.
Tại sân bay
Cuối cùng cũng đã tới sân bay.Vừa bước ra, ai nhìn cũng biết là nhà quý tộc, cùng xem một chút về trang phục hôm nay nhé!
Đầu tiên là anh chàng lạnh lùng BaekhyunĐến chàng trai có nụ cười hở mười cái răng Chanyeol 😁😁😁
Cô nàng ngốc nghếch Tae Yeon
Cô nàng mắt cười Tiffany hôm nay mặc đồ đôi với Tae Yeon
(cùng màu trắng)Đứng ở sân bay, Chanyeol và Tiffany vui vẻ bên nhau nhưng anh chị kia thì như hai người xa lạ.Tiffany nói với bạn trai mình:
-Hay chúng ta tác hợp cho cặp kia đi, đằng nào cũng có hôn ước và nhìn họ còn rất đẹp đôi nữa.
Chanyeol đáp :
-Thực ra mình định như thế từ lâu rồi nhưng sợ cậu không thích lại giận mình
Tiffany nhìn Chanyeol:
-Có gì đâu mà mình giận cậu, vậy quyết định vậy nha.Sau đó họ làm một số thủ tục và lên máy bay. Trước khi lên, Baekhyun nói:
-Ở bên đó mình đã lo hết rồi,tí nữa sẽ có người ra đón chúng ta và khách sạn thì đã được đặt 2 phòng VIP rồi, chúng ta chỉ việc tận hưởng thôi.
Nghe xong, Tae Yeon cảm thán nghĩ:"Cậu ấy đã tự lo hết xong xuôi rồi sao, nhanh thật còn rất gọn nữa, sau này mình lấy cậu ấy thì quả thật may mắn đây"
Cô khen Baekhyun ư?Có phải cô bắt đầu có tình cảm với Baekhyun rồi không?Trên máy bay
Tae Yeon định ngồi cùng Tiffany nhưng Chanyeol đã chiếm chỗ đó, Tae Yeon gắt giọng:
-Chanyeol, cậu qua ngồi với Baekhyun đi, mình sẽ ngồi với Tiffany.
Chanyeol nhìn bằng ánh mắt cầu xin :
-Mình muốn ngồi với cô ấy cơ, bọn mình là một đôi mà!
Đã thế còn cộng thêm đôi mắt cười của Tiffany nữa, Tae Yeon nín giận lẩm bẩm:"Các cậu ấy là một đôi mà, họ có quyền làm vậy"Baekhyun đã chuẩn bị ghế trong cùng cho Tae Yeon từ lúc nào, Tae Yeon bước vào ngồi xuống, nhìn ra ngoài cửa sổ.Trong lúc đó, Baekhyun nhìn chăm chú cô nghĩ :"Nhất định cậu phải là của tôi đấy, cứ chờ xem"
Vậy là cuối cùng kế hoạch của đôi kia đã thành công được một bước nhưng không biết có tiến triển được gì thêm không
Đã đi được nửa đường rồi, Chanyeol và Tiffany tình cảm làm những cử chỉ ngọt hơn đường như đôi vợ chồng mới cưới. Còn cặp kia vẫn thế,chả nói chuyện gì cả, chán thế 😔😔😔
Tất nhiên là không thể nói rồi vì Tae Yeon đang ngủ gục trên vai Baekhyun mà 😀😀😀
Cái cảm giác này thật sự đối với Baekhyun rất hạnh phúc, được nhìn cô ngủ trên vai mình là điều hiện gìơ anh thấy tuyệt nhất.Thời gian trôi qua, đã tới rồi,gìơ đã là gần sáng với thời gian ở bên này, Tae Yeon ngáp ngắn ngáp dài rồi ngạc nhiên khi mình ở trên vai Baekhyun, Tae Yeon không dám nhìn vào Baekhyun chút nào hết vì cô ngại mà.
Ra ngoài, đúng như lời Baekhyun nói, có người đã chờ sẵn để chở họ về khách sạn đã đặt.Đến khách sạn, họ chỉ việc lên phòng mà không cần làm gì hết. Nữ một phòng, nam một phòng, họ lên nghỉ và tắm rửa để chuẩn bị ăn sáng.
Chap tiếp theo sẽ ra nếu mọi người ủng hộ nha. Vote+Cmt nhé!Cảm ơn
BẠN ĐANG ĐỌC
[BAEKYEON/CHANTIFF]Từ Lúc Nào Tôi Đã Thích Em Rồi
Fiksi Penggemar-Kim Tae Yeon,từ lúc nào tôi đã thích em rồi! Author:Quynhanh Đây là fic đầu tiên của em nên có gì không thích xin mọi người thông cảm!