Chap 1: người tốt không được đền đáp

527 30 10
                                    

Giữa sân bay rộng lớn, tiếng kéo Vali, tiếng nói cười ồn ào khắp nơi, một cô gái nhỏ nhắn với mùi hương đặc biệt khiến mọi người cứ chú ý, cô mặc một bộ đồ thoải mái, đơn giản nhưng đầy hấp dẫn, cô đeo một chiếc kính hàng hiệu với mái tóc vàng. Kéo chiếc Vali to xộc xộc, tay cầm điện thoại đính kim cương bấm bấm rồi gọi cho ai đó:
" mẹ à, con đến sân bay rồi mau đón con đi"
" Ok con gái, mẹ kêu tài xế lấy xe ra đón nhá"
" vâng"
Cô cúp máy rồi mở tin nhắn ra nhắn cho lũ bạn thân:
" yah, tớ mới về nước, tối nay đi đâu đây"
" tớ tìm ra cái quán bar này cũng được lắm, sao, tối nay ha" - Seungri nhắn
" Ok, tối nay gặp nhau nha mà cho xin cái địa chỉ đi ông nội "-Choi sooyoung nhắn
" chờ xíu, làm gì căng vậy, 999 đường Ggbang ở quán soshibang" - seungri nhắn lại
Bỗng có tiếng la" Á", cô vừa bị đụng mạnh vào một người thanh niên nhưng may mắn là người đó đã đỡ cho cô không bị thương còn người đó lại bị trầy ngay tay nhưng Taeyeon không cảm ơn mà lại tặng cho hắn một bạt tay cùng với lời mắng: " tính dê tui hả" rồi tức tối bỏ đi, người đó thì vẫn chưa hiểu gì vẫn cứ đứng ngơ ngơ rất dễ thương rồi chợt thấy nhói ở tay mới thấy mình chảy máu mới lấy đại một chiếc khăn tay lạ ở ngay đó cầm máu, anh dường như bị mùi hương của cô mê hoặc nhưng đứng nghĩ lại mới bắt đầu thì thấy Taeyeon thật xấu tính nên mới nói to cho cô nghe:" yah, cô không thèm cảm ơn sao hả? " cô nghe thấy vậy liền trả lời với giọng khinh bỉ " anh dê tui rồi còn bắt tui cảm ơn nữa hả, mơ đi nhá đồ hoang tưởng" vừa nói song là chiếc xe đón cô cũng vừa tới, cô leo lên rồi nhìn anh bằng con mắt khiêu khích còn lè lưỡi chọc anh.
Anh tức lắm nên mới la lên: " nếu mà tôi còn gặp lại cô thì tôi sẽ cho cô biết tay đó, nghe chưa"
Vừa về tới dinh thự của Kim gia, mẹ của cô chạy ra đón:
" con gái của ta, đi qua Mỹ học cực lắm hay sao mà hốc hác vậy"
" cực lắm đó mẹ, nên tối cho con đi chơi với bạn xả căng thẳng ha"
" đi đi, con mới về nước thì cứ vui chơi đi"
" cảm ơn mẹ"
" à, mẹ nghe nói con đuổi người hầu riêng phải không?"
" đúng, hắn chả làm ra cái trò gì, tuyển người khác cho con đi mẹ"
" mẹ thấy người cũ tốt lắm rồi, con tiêu chuẩn thì cao mà may là chọn được một người"
" thôi mà, tuyển người khác đi, tử tế một chút, không cần phải có bằng cấp như cũ, sạch sẽ một tí, đẹp trai thì càng được, nhất là luôn chăm sóc con 24/24"
" À mà nè,lúc ra sân bay con có được ai đón không"
" ai con không thấy"
" mẹ biết con đuổi người hầu cũ nên mẹ mới tuyển người này, cũng được lắm đó, đủ hết tiêu chuẩn nhưng có điều học thức thì không được cao như người cũ thôi"
" không sao, mà anh ta là tên gì?"
" Kwon Jiyoung, được lắm đấy"
" vậy thì cho con gặp mặt với"
" chắc không thấy con thì nó cũng sắp về tới đây đó"
" dạ"
" thôi vào ăn thôi"
" dạ"
Cô cùng mẹ đi vào dinh thự dùng bữa, trong khi đó anh chàng kia đang đi về nơi ở của mình.
Đến tối, Taeyeon chuẩn bị đồ đi chơi cùng đám bạn, nghe tiếng còi xe mui trần ầm ĩ bên ngoài, cô chạy ra vui mừng chào cả đám đang ngồi trong xe, người cầm lái là seungri, người ghế kế bên là Yuri, còn hàng ghế cuối dành cho hai cặp đôi mặn nồng: Daesung- sunny, T.o.p- tiffany, thấy hết ghế taeyeon mới nói:
" còn ghế đâu ngồi"
" đi xe sooyoung đi, đó sắp tới rồi"- Yuri nói
" ờ, vậy luôn"
" hihi, xe này dành cho người có cặp có đôi, xe kia thì không biết sao"- seungri nói
Một chiếc siêu xe từ xa chạy lại, sooyoung kéo kính la lên:
" lên đi tae, ngồi ghế trước á"
Cô mở cửa xe ra thấy tài xế là một cậu thanh niên đẹp như hoa, thân hình cường tráng, cậu mỉm cười với cô rồi nói:
" chị vào đi"
Cô nghe lời ngồi vào rồi đóng cửa, hai chiếc xe bắt đầu khởi động rồi chạy đi, xe mui trần kia thì sôi động thì xe taeyeon ngồi có không khí ngại ngùng kì lạ, bỗng một giọng nói của sooyoung làm phá tan bầu không khí lạ thường:
" yah, taeyeon, dạo này cậu trông đẹp ra đó"
" hì hì bình thường thôi"
" chắc cậu đang có tình yêu nên mới đẹp lên"
" làm gì có"
" à nè, đây là em họ của tớ, nó tên Byun Baekhyun, mau làm quen với nhau đi"
" à, xin chào, tôi là Kim Taeyeon"
" xin chào, em là Byun Baekhyun, chị sooyoung kể về chị nhiều rồi nhưng chưa có cơ hội gặp mặt"- Baekhyun nói trong vẻ ngại ngùng
" hai người cứ như đi xem mặt vậy, ngại ngừng cái gì không biết"- sooyoung lắc đầu ngán ngẩm
Cuối cùng cũng tới club, mọi người đi vào, kêu rất nhiều rượu rồi nhảy nhót tứ tung, Baekhyun thì uống nhiều nhưng không say, cậu không nhảy mà cứ ngồi nhìn Taeyeon rồi cười mỉm, nghĩ thầm trong đầu:" chị là người hay thiên thần vậy, làm sao em có thể không bị nghiện mùi hương của chị cùng vẻ đẹp của chị, em đang bị mê hoặc từ chị sao, em yêu chị rồi sao, nhanh vậy, em ước gì chị có thể cho em cơ hội" vừa nghĩ xong cậu đứng dậy đi tới nhảy cùng Taeyeon, mùi hương của cô hoà chung với mùi rượu khiến cậu không cầm lòng được.
Cứ như vậy đến 11 giờ đêm, ai cũng say hết riêng Baekhyun thì còn một chút nhận thức, cậu được nhận nhiệm vụ sẽ chở  sooyoung về trước rồi chở taeyeon về. Sau khi chở sooyoung về, cậu thở phào một cái rồi nhìn sao cô gái nhỏ nhắn mắt đang nhắm lại, vẻ đẹp không tì vết khiến cậu xao xuyến, cậu chở cô đến trước cửa dinh thự thì bỗng dừng lại, cậu đưa tay chạm vào đôi má ửng hồng vì rượu, cậu mỉm cười rồi chạy tiếp mà không mở cửa cho cô ra.

Chở đến một khách sạn của cậu đang mở, khách sạn này rất nổi tiếng và là gà đẻ trứng vàng cho cậu, cậu đưa cô lên phòng của mình, để cô nằm trên giường, tư thế nằm của cô thật quyến rũ khiến cậu dường như mất đi ý thức, cậu lao đến cô như con hổ vồ lấy mồi, cậu hôn vào đôi môi căng mọng, còn tay thì đang lần mò về nơi nào đó, dùng sức kéo mạnh chiếc áo sơ mi trắng mỏng làm lộ ra da thịt trắng ngần, mịn màng của cô, cậu vô thức hôn lấy cái cổ rồi dần trượt về xuống dưới.
Bỗng tiếng đập cửa to, đó chính là Gd,cậu đã theo dõi hai người khi cậu chở đến nhà nhưng không cho cô xuống, Gd tặng cho cậu cái đấm mạnh vào mặt rồi bế taeyeon lên và đi ra khỏi chỗ đó. Anh bế cô ra chiếc xe đậu dưới đất, anh nhanh chóng chở cô về dinh thự. Anh cõng cô nhẹ nhàng vào nhà để mẹ cô không biết, lên đến phòng cô, Gd đặt cô ngay ngắn trên giường rồi còn đắp chăn cho cô, khi cậu làm xong nhiệm vụ chăm sóc cô, anh đứng dậy để đi ngủ bỗng bị cô kéo tay lại, cô kéo anh lại rồi ôm anh ngủ rất ngon, không còn cách nào, đành phải nằm đó ngủ cùng Taeyeon nhưng chỉ có mình cô là động tay động chân chứ Gd thì không chạm gì, cứ nằm im cho cô ôm.
Mình mong các bạn thích truyện này, các bạn nhớ vote cho mình nha

(Longfic) ( gtae) CÔ CHỦ, ĐÃ CÓ NGƯỜI BẢO VỆ CHO CÔ CHƯA???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ