1

20 0 0
                                    

Isang malakas na tilian,sigawan at palakpakan ng mga pumuntang fans nila sa world tour concert kasulukuyan nag ku concert ang pitong nag ga-gwapuhan na mga binata habang kumakanta sila halos mapuno ng iyakan at tilian ang buong concert arena ng mga Die hard fans nila hawak hawak ang nakukulayan na light stick na animo sinasabayan ang kanta ng pitong binata nasa malaking itablado.

Ngunit isang pares ng mata ang pilit hinahanap ng taong yun. 'Bakit wala na naman siya' nadismaya siya sa pag aakala darating ito. Ito kasi ang pinaka masigla at die hard number fan kuno nila ayon dito . Lagi itong naka buntot sa kanila every concert at live performance hindi naman ito sasaeng( crazy fan) isang normal na fan lang naman ito sumusupporta sa kanila pero hindi niya maiwasan na hangaan ito at ngayon hinahanap ng kanya mata ang magandang ngiti nito at ang masigla cheer up nito sa kanila.

HIndi niya alam ang totoong pangalan nito pero tinatawag nila itong Freyja (freya) Ayon sa manager nila na minsan pinagtanungan niya agad siya nag sinungaling  na sasaeng ito para hindi malaman ng manager na may na tatangi siya interes nito kahit hindi niya aminin sa sarili.

"Hyung Tubig oh grabe ang init" abot ni jimin kay Rapmon na kasulukuyan naka sandig sa sofa na animo isang lantang gulay sa sobrang pagod niya.

"Kapagod sakit na ng katawan ko buti nalang tapos na !" Sabi naman ni Suga habang naka higa sa sahig kasama si Jhope pareho humihingal kakatapos lang nag performance nila sa stage at ito narin ang pinaka last concert nila ngayon taon .

"Isa nalang baka mamatay na ako ayokooo an Hyung uwi na tayo!" Reklamo naman ni V na nakasandal sa pinto nakalaylay ang balikat .

Tapos na ang concert nila isang malaking success na naman sa career nila ang makapag concert sa milliong million nila mga fan at patuloy na sumusuporta naabot nila ang pinakarurok ng pinapangarap nila bilang isang sikat na artist. Pawang pagod at sakit sa katawan ang nararanasan ng grupo nila ngayon at kahit ganon ay masaya sila sobrang saya dahil sa milliong supporta ng mga tao sa kanila habang na pe perfrom .

"Pano ba yang Boys kailangan niyo ng tumayo diyan at mag bihis uuwi na tayo at para makapag pahinga na kayo" Utos ng Manager nila ilan sa kanila nag reklamo at ilan naman nakatulog na ng tuloyan pero ang isa naman tulala at walang imik na nananahimik na ipinag tataka ng lahat.

"Ohh Maknae-yah bakit ang tahimik natin na naman ngayon?" Tanong ni jimin habang naka aakbay sa kanya ng mapansin nito malungkot ang Bunsong ka member nila.

"Wala Hyung masaya lang ako at pagod yun lang". Sabi niya.

"Keotjimal( liar) Yah siya na naman ba? You expect her to come Right?" Tanong nito na ikinabigla niya.

"Jinja aish sabi na hindi bakit ko naman pagtuonan pansin ang ordinary fan na yun she's nothing but a fan Hyung" Para naman siya binuhusan ng tubig sa sinabi niya yeah she just a fan a very interesting fan na hindi niya akalain na makuha nito ang interest niya.

"Yeah yeah yeah she's just a fan but you like that die hard fan ngayon hinahanap ng mata mo siya diba? ilang concert na wala siya lahat yun nalulungkot ka at ganito rin ang naging reaction mo you expecting her to come pero hindi siya dumating. Now my maknae having problem so anong gusto mo gawin hanapin siya? o hahayaan nalang.?" napayuko nalang siya sa sinabi ng Hyung tama naman ito sampong concert na ang dumaan lagi siyang umaasang pumunta ito pero hindi..anim bwuan na ang lumipas ng huli niya itong nakita at sa loob ng ilang buwan na yung ay para may nawala sa kanya na hindi na matukoy kung ano..

"Pano nga ba...?" Sabay hawak sa Bandang dibdib niya .

"Freyja di ba? bakit di natin ipag tanong kila Manager para naman matapos na yang-"

"Andwae maldo andwae ayoko.. At Please lang Hyung huwag mo ng sabihin sa kanila problema ko to ayoko mandamay ng iba .. ikaw lang ang nakakaalam nito Hyung at pakiusap huwag mo sabihin sila Namjoon Hyung." sabi niya sa nakakatanda . Napabuntong hininga nalang si Jimin saka tumango wala naman siya magagawa desisyon ng bunso niya wala naman siyang karapatan pangunahan ito. Nag alala lang siya nito dahil sa loob ng anim na buwan siya lang ang naka pansin sa pag babago ng kilos ng pinakabatang sa kanila.

My New Life (BTS FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon