Phần Không Tên 2

335 11 0
                                    


Chapter. 51

Này học kỳ cuối cùng một tuần, ba năm cấp đã ngoài học sinh lại có một lần đi Hogsmeade cơ hội, mà không có gì bất ngờ xảy ra Harry lại thành duy nhất lưu lại ba năm cấp sinh. Hắn thực oán giận, nhưng cả người cảm xúc còn là phi thường giảm, có một loại không thể hướng nhân kể ra ủy khuất quanh quẩn ở trong lòng hắn, thật lâu không thể được đến thư giải...

Ở mọi người đi Hogsmeade thôn cái kia thứ Bảy sáng sớm, Harry lại ở cửa cùng khoác áo choàng, vây quanh khăn quàng cổ Ron, Hermione nói lời từ biệt. Hắn phát hiện lúc này đây Malfoy thế nhưng không có cười nhạo hắn, bởi vì Malfoy luôn luôn cúi đầu, giống như có cái gì so với trào phúng hắn càng thêm chuyện trọng yếu chính quấy nhiễu hắn... Nói thật Harry đối này vẫn là cảm thấy thực giật mình, bởi vì hắn luôn luôn cho rằng Malfoy đem trào phúng hắn cho rằng chính mình suốt đời sự nghiệp giống nhau trọng yếu!

Bất quá như vậy đối với Harry mà nói cũng là khó được bên tai thanh tịnh, cho nên hắn không có lại nhiều đi chú ý Malfoy, một mình bước trên kia nói đá cẩm thạch thang lầu hồi Gryffindor toà nhà hình tháp đi...

Harry ở lầu 4 hành lang bán trung gặp Fred cùng George, theo bọn họ nơi đó chiếm được bản đồ đạo tặc, này có thể nói là hắn thu được tốt nhất Giáng sinh lễ vật ! Vạn phần kích động hắn lập tức dùng bản đồ đạo tặc tìm được rồi mật đạo đi Hogsmeade, cùng các bạn của hắn hội hợp... Nhiều lắm chuyên tâm cho Hogsmeade hưng phấn trung Harry, cũng không có kiên nhẫn đem bản đồ triển khai hoàn chỉnh đi quan sát Hogwarts mỗi một ngóc ngách, cho nên tự nhiên cũng bỏ lỡ ở Slytherin một gian nữ sinh phòng ngủ thượng chính thoáng hiện hai cái cơ hồ trọng điệp cùng nhau tên, trong đó một cái là hắn quen thuộc hảo hữu tên, mà một cái khác là hắn sắp đối này tràn ngập cừu hận khủng bố tên —— Sirius Black.

Bởi vậy Harry cuối cùng lỡ mất ở lễ Giáng sinh tiền biết rõ chân tướng duy nhất cơ hội... Bất quá, về sau cơ hội như vậy khẳng định có rất nhiều, chỉ cần chúng ta cậu bé cứu thế cũng đủ cẩn thận, hắn nhất định có thể rất nhanh phát hiện bí mật này, hơn nữa sẽ rất vui trợ giúp của hắn bạn tốt giải quyết xong này đại phiền toái!

****

Mấy ngày nay Draco luôn luôn đều nghĩ đến Narcissa tín, đoán mẫu thân rốt cuộc có chuyện gì muốn cùng hắn đàm, bởi vì tự hắn tám tuổi về sau, mẫu thân đã càng ngày càng ít can thiệp sự tình của hắn... Kia một lần mẫu thân cũng nói muốn tìm hắn 'Nói chuyện', nói cho về sau hắn muốn làm cái gì sự đều có thể, nhưng muốn thời khắc nhớ kỹ hắn là một gã Malfoy, chuyện của hắn chẳng những là chính hắn chuyện, mà là toàn bộ Malfoy gia sự!

Khi đó hắn mới chính thức lần đầu tiên hiểu được Malfoy này họ thị không chỉ có đại biểu cho vinh quang cùng kiêu ngạo, còn có trầm trọng trách nhiệm... Tuy rằng từ đó về sau hắn ở mặt ngoài như trước kiêu ngạo vô pháp vô thiên, nhưng hội ghi nhớ mẫu thân mà nói, bất luận làm cái gì đều sẽ không đã đánh mất Malfoy gia thể diện, thời khắc nghĩ Malfoy lợi ích.

Hắn ngay từ đầu chủ động tiếp cận Harry Potter cũng là vì Malfoy gia suy nghĩ, đáng tiếc cái kia sẹo đầu rất không thức thời vụ, thật là có tổn hại Malfoy gia mặt, cho nên hắn ắt phải muốn cho hắn biết chọc giận Malfoy hậu quả!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] cô bé lọ lem bi thảm cuộc sống - Đậu nha tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ