Nhiễm nhiễm cô sinh trúc
Huyền Mật
Lý Nhiễm Nhiễm võ hiệp xuyên qua tâm đắc --
Nếu trời xanh lại cho ta một lần xuyên qua cơ hội, ta sẽ nói tám chữ: Trân ái sinh mệnh, rời xa yêu nghiệt.
“Lão nương không phải vật hi sinh! Lão nương không phải vạn năm nữ xứng!”
Nàng vốn rất muốn như vậy cao giọng kêu la, nhưng nhất gặp gỡ trong chốn giang hồ đao quang kiếm ảnh liền lập tức yển kỳ tức cổ, từ nay về sau trong lòng duy nhất nguyện vọng đó là -- vô cùng cao hứng ăn cơm, bình an ngủ.
Hy vọng mọi người còn thật sự xem một lần văn án -- đầu tiên yếu nhược nhược nói một câu: Đây là nhất thiên ngụy võ hiệp, đồng hài nhóm không cần bị mở đầu mê hoặc......
Đây là một cái cẩu huyết trung có chứa bưu hãn, đáng khinh trung có chứa kích tình chuyện xưa......
Về mỗ cái tố chất thần kinh con nhóc xuyên qua đến võ lâm sau 囧 sự...
... Phỏng chừng quảng đại nữ sinh đều đã manh nam chủ loại hình... Thỉnh mang hảo cột thu lôi... Chúc mọi người xem văn khoái trá, cười tủm tỉm =_=
Cuối cùng nghiêm túc nhắc nhở: Bài này nữ chủ góc vô năng, góc vật hi sinh, góc ích kỷ, góc vô sỉ...... Muốn xem vạn năng nữ chủ hoặc là Mary Sue thánh mẫu thỉnh đường vòng......
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không tình có chú ý âm kém dương sai
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lý Nhiễm Nhiễm, Đoạn Ly Tiêu ┃ phối hợp diễn: Tần Vô Thương, Hoa Tín, Tề Mộc, Quân Ly Ương, Viêm Trăn, Tiêu Mặc, Ngô Liệu, Lục Thanh Y, Tang Nhược Dữ ┃
Thần khí Huyết Nha
Tà dương như máu, đã là mặt trời lặn thời gian.
Lưu thủy róc rách, rừng trúc thật sâu, vốn là thanh nhã tú tuyệt nơi, lại giáo trong không khí tràn ngập mùi máu tươi ngạnh sinh sinh phá hủy cảnh trí. Thượng thi thể trải rộng, đại bộ phận thân thủ dị chỗ, bộ mặt vặn vẹo, tử tướng cực kỳ khủng bố.
Cách đã bị máu tươi nhiễm hồng dòng suối nhỏ, có hai đội nhân mã đang ở giằng co, nhân sổ lại hình thành thật lớn tương phản, nhất phương mười đến cá nhân, thân áo trắng, người người đều treo màu, trên mặt là ẩn nhẫn kinh cụ sắc. Giờ phút này, đầu lĩnh trung niên nam nhân đầu đầy đại hãn, khẽ run thủ đặt tại vỏ kiếm thượng, vẻ mặt buộc chặt, như lâm đại địch. Bên kia, hồng y thiếu niên lạnh lùng nghỉ chân, khóe miệng mỉm cười, ngón tay oánh bạch như ngọc, lặp lại chà lau trong lòng bàn tay cả vật thể xanh biếc trúc tiêu, đồng tử mắt tối đen như mực, không chút để ý miết quá đối diện nhân,“Vẫn là không chịu giao ra Thiên Quyết tâm pháp?”
Ngữ khí thản nhiên, nghe không ra một tia uy hiếp ý, đối diện mọi người cũng không tự giác nhất tề về phía sau lui từng bước. Hắn lại cười khẽ: “Nguyên lai Côn Lôn Điện tất cả đều là nhất bang bọn chuột nhắt, Tần Vô Thương đâu, có phải hay không biết ta muốn đến trốn đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiễm nhiễm cô sinh trúc
RomanceLý Nhiễm Nhiễm võ hiệp xuyên qua tâm đắc -- Nếu trời xanh lại cho ta một lần xuyên qua cơ hội, ta sẽ nói tám chữ: Trân ái sinh mệnh, rời xa yêu nghiệt. “Lão nương không phải vật hi sinh! Lão nương không phải vạn năm nữ xứng!” Nàng vốn rất muốn như...