Hi Vọng (one shrot eunjung..qri..)

1.9K 45 19
                                    

-Eunjung à....Em thực sự buông tay sao.  

Qri ngồi bên cạnh Eunjung..Ánh mắt vô cùng lo lắng..Eunjung bên cạnh..Ánh mắt lại như rất bình thản..Dường như tất cả những gì đang xảy ra đều chỉ là chuyện ngoài lề..Chuyện của người khác..Chuyện... Không phải là của cô..  

Eunjung cười khẽ..Nụ cười khiến Qri càng hoang mang..Không một chút mỉa mai cay đắng...Eunjung vô cảm rồi sao...  

-Qri unnie...  

Eunjung khẽ gọi...Qri đáp lại bằng một âm thanh rất khẽ..Sợ rằng nếu cô nói lớn hơn cũng sẽ khiến Eunjung tổn thuơng...Hơn ai hết Qri hiểu được nổi đau ấy...Một vết thương tương tự cũng chưa lành trong tim cô..Cô không muốn..Không muốn đứa em gái cô yêu thương vô cùng này lại sẽ mang nổi đau như vậy... 

Qri mạnh mẽ và lý trí..Cô và Eunjung là hai bản trái ngược nhau hoàn toàn..Nhìn vẻ ngoài dịu dàng của Qri ,người ta thường nghĩ cô là một cô gái hiền lành yếu đuối..Còn Eunjung..em ấy luôn mang một vẻ ngoài mạnh mẽ..Nhưng tâm hồn lại rất dễ tổn thương... Điểm chung của cả hai có lẽ chỉ ở ngày tháng sinh và khi đã yêu là yêu không hối hận...Mỗi người đều khắc sâu một bóng hình vào tận tủy xương... 

Những tưởng mình tan vỡ rồi thì Eunjung sẽ được hạnh phúc..Nhưng dường như ông trời hay thù ghét sự công bằng...Cũng phải thôi..Nếu ông trời công bằng..Liệu trần gian còn có bao tiếng oán than như vậy..  

-Em không nghĩ là mình sai..Em không thể ích kỷ..Yêu một người là chỉ cần nhìn thấy người ấy được hạnh phúc..Điều đó chính unnie đã nói với em không phải sao...  

Qri khẽ cắn môi khi nghe Eunjung nói ..Cô đã dùng lý do đó để tự an ủi và lừa gạt bản thân..Và rồi Eunjung cũng vậy..Cô và Eunjung..Thật đúng là hai kẻ đáng thương..  

-Eunjung à...Nhưng có lẽ lần này sẽ khác...Em hãy ích kỷ một lần đi..Hãy nắm thật chặt tay em ấy..Hãy giữ lấy em ấy bên cạnh mình.. Qri cố gắng khuyên nhủ..Cô biết Eunjung yêu sâu đậm cỡ nào..Nếu mất đi sẽ đau đớn ra sao.ích kỷ thì ích kỷ..Con người có ai không ích kỷ không..Hòa thượng lên chùa cũng còn mang nhâm tính lánh xa thị phi thế tục mà tìm thanh thản cho bản thân..Mặc kệ người thân đau khổ..Mặc kệ trần thế còn bao nhiêu kiếp nạn..Đó không phải ích kỷ thì là gì.. 

Cô đã sai lầm khi không ích kỷ..Cô vẫn luôn hối hận đấy thôi..Chỉ là đã quá muộn cho cô tìm lại...Điều duy nhất cô có thể làm là đứng bên cạnh người ấy như một người chị,người bạn..Dù biết điều ấy chỉ khiến mình đau hơn nhưng cô vẫn cam nguyện trong lòng...  

-Qri...Nếu địch nhân là người khác..Em sẽ ích kỷ đến cùng..Nhưng lần này em không thể..Em chỉ có thể nhận thua..Là em cam tâm tình nguyện..Qri..Đừng cố gắng thuyết phục em nữa..Chị và em không phải quá hiểu nhau sao..Em cũng như chị..em cũng muốn giữ lấy cơ hội..Để có thể ở bên người ấy như là một người chị gái thân thiết..Đừng bắt em phải để mất cơ hội mong manh ấy đi...  

Qri với tay lấy chai rượu..Đổ đầy một ly..Rủ Eunjung đi giải sầu với rượu..Nhưng dường như Eunjung không hề nhấp môi..Ly rượu vẫn không vơi đi dù chỉ một chút...Qri uống một hơi gần cạn ly rượu..Đôi môi xinh đẹp hơi hé cười..Nụ cười có chút tự giễu..Eunjung nói đúng..Cô và em quá hiểu nhau..Có lẽ do hai người sinh cùng ngày cùng tháng..Dù tính tình có chút khác biệt nhưng suy nghĩ lại khá tương đồng...Qri biết Eunjung cũng cố chấp như mình..Đã muốn làm gì thì ai cũng ngăn không nổi..Chuyện này cũng vậy thôi. Qri đặt tay lên ngực Eunjung giọng có chút đau xót hỏi..  

Hi Vọng (one shrot eunjung..qri..)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ