Ngày xửa ngày xưa, ở một lâu đài nọ, có một nàng công chúa xinh đẹp, giỏi giang, tính cách nhu mì.. Nàng công chúa tên là Lọ Lem. Bên cạnh nhà Lọ Lem là Nhọ Nhem. 2 đứa chả liên quan quái gì đén nhau. Giới thiệu thế để câu view thôi, bọn đọc bây giờ ngu bỏ xừ ra. Chúng nó còn không biết cái chữ " đến" bị viết sai chính tả cơ mà.
Vào truyện, Nhọ Nhem sống trong một gia đình nghèo khó, mẹ cô bị vô sinh nên đi tự tử, bố cô đã hi sinh để cứu bản thân. Cô phải sống cùng bà mẹ ghẻ( ghẻ thật đấy) và 2 đứa con của bà ta là Tấm và Cám( đây chỉ là tên người, không có ý xỉa xói). Bà ta lợi dụng cô làm nhiều việc trong nhà như ăn cơm, uống nước, ngủ khi cô không muốn. Nhiều lần, bà ta còn tra tấn cô bằng cách bón cho cô ăn. Vậy mà Nhọ không ghét bà mẹ bị ghẻ của mình chút nào. Nhọ Nhem thường bị đàn chị xua đuổi vì xấu như chó. Cô rất nhiện game, là một OTAKU chính hiệu. Tuy vậy, Nhọ Nhem là người ngăn nắp, cô sắp xếp phòng mình rất gọn gàng còn đồ dùng trong phòng thì như cái bản mặt con chủ cái phòng.
Bà gì ghẻ có nuôi một con mèo nhưng nó cũng bị trĩ, bà ta chăm sóc nó cẩn thận như chăm Nhọ Nhem.
Bà gì ghẻ thường nhờ 3 chị em đi mua đồ:" Tấm ơi, mua cám đi." Tấm trả lời:" Vâng". Bà lại gọi:" Cám ơi, đi mua tấm đi." Cám đang rửa bát trả lời:" Vâng."Nhem ơi mua mẹ ít táo." Nhọ Nhem trả lời từ tốn:" Bây giờ là tháng 3 ạ? Con chỉ ra ngoài tháng 3 thôi, mấy tháng khác không ra đâu." May thay bây giờ là tháng 3 không thì Nhọ Nhem sẽ không ra ngoài." Bây giờ là tháng 3 rồi, con iu." Bà mẹ cố nịnh con. " Tháng 3 là sinh nhật Rô Nan Đô rồi, con đi dự sinh nhật đây!" Trong 1 giờ đánh nhau với Tấm và Cám, cuối cùng Nhọ Nhem cũng phải đi mua táo. Ra đến quầy bánh táo của Bạch Tuyết thì thấy một bà lão đang biếu Bạch Tuyết túi táo, cô liền vào xin vài ba quả nhưng Bạch Tuyết đang chết ở dưới sàn nên cô chỉ việc xin bà lão. Bà lão tốt bụng nên cho cô cả túi. Đi trên đường về, cô gặp hoàng tử cưỡi con bạch mã đi qua" Chào Nhọ Nhem." "Anh đi đâu đấy?" "Tôi đi tìm Bạch Tuyết." "Bạch Tuyết bị làm sao rồi, anh nên đi nhanh hơn, trước khi đi, ăn một quả , trả cục vàng, may túi 3 gang, mang đi mà đựng." "Cảm ơn cô." Sau đó cô đi tiếp, gặp 7 chú lùn đang về, cô biếu mỗi người một quả. Về đến nhà, mẹ cô ăn tham nên ăn luôn chỗ còn lại. 10 ngôi mộ được đặt cạnh nhà Nhọ Nhem.