shoutout + setting of the story

4 0 0
                                    

S H O U T O U T

hindi na ako mapapaligoy ligoy pa pero shoutout nga pala dun sa mga twitter roleplayers (kung meron man) dyan na PAASA (katulad niya) at UMASA o UMAASA. (katulad ko. pota #)

i just wanna say, tangina po. pakibawas bawasan ang pagiging paasa. hindi niyo yan ikauunlad mga man. kilala niyo naman siguro si karma right? siya yung lumulunok ng bato at kasama niya palagi si ding. pota.
wala lang actually. nakakaputangina talaga kasi. oo rpw is rpw pero man, hindi robot ang operators para hindi ma-attached, okay.

at pakibawas bawasan din ang pagiging masyadong assumera.
ano yun, kaonting pag hokage niya lang sayo, magaassume ka na? siya lang unang makikipagusap o magoopen ng topic sayo, gusto ka na? edi shing. they're just being friendly. don't jump into conclusions agad agad.

para sakin wala akong kinakampihan na side. I'm stating the fact, tbh. dahil ako mismo? naramdaman at napagdaanan ko na 'tong mga sinusulat ko ngayon. meaning, /whispers; umasa at nagpaasa na din ako sa twitter rp world.

okay ayun lang. sana no war. sinasabi ko lang yung matagal ko nang gustong sabihin sa mga taong makakaintindi sakin. kaso mukhang wala, kaya eto na yung chance ko. papakawalan ko pa ba?

kaya.. i hope magustuhan niyo tong story na to. this story is based on my own experience as an ignorant twitter roleplayer way back 2015.

gumawa ng twitter account. sumali sa tagalog agency. nakipagkaibigan. nakipaghalo bilo sa ibang roleplayers. hagang sa dumating siya. yung roleplayer na napakasobrang galing magroleplay at manghokage. to the point na nahulog log log log log log log log na siya. ako.

“ natuto na ako... i hope? ”

—————————

SETTINGS

to make things clear, twitter format po ang style nitong story. so expect more emojis, # trying hard kong paggaya sa style ng twitter. lolol. basta ayun. dahil based on a true story to, at dahil puro kagaguehan lamang ang totoong nangyari sa rp na yun, magdadagdag ako ng mga parts na # kunyare nangyari pero hindi. more like, # parang tayo pero hindi. lol. daldal ko na jusq. yun lang. sorry sa pagaaksaya ng oras niyo~

Paasang Twitter RoleplayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon