[ TOPAZ picture above :) ]
-----
ZASHA EMERALD POV:
Month passed by at start na ng Senior College life at syempre, naninibago ako sa new school ko.
Mga elites ito eh at saka ang ganda at laki ng school. PDA is allowed! Ang saya! Hehe, joke lang. well, kaadik! At kabaliw! Kada edge may nagkikiss or make out. Take note, 500k daw per sem! Pano nagkaron ng ganitong school sa Pinas? !
Anyway, si Paris naman yung nagpapa-aral sakin Kapalit kasi ito ng favor. Dahil love na love ko yung pinsan ko na yun at gusto kong mag-pakasal siya ng matiwasay. Again, I'm doing this for her. Pipilitin kong malampasan to.
"Before I leave, ipapakilala muna kita sa Seductive & Casanova Royalties ng school... It's time for you to meet them na. Let's go. Inhale at Exhale lang, couz at baka mabaliw ka sa mga boys. Hindi basta basta ang ka-gwapuhan ng mga yun."-Paris.
Sumama ako sa kanya. Kinakabahan ako. Si Jake lang ang kilala ko dun. I heard a lot about the Royalties from Paris and Jake. Naririnig ko din ito sa ibang estudyante dito. Para bang isang blessing ang maging part ng Royalty na ito. I also heard na magaganda at gwapo lahat ng myembro nito. Hindi naman ako nagtataka. Yun nga lang, hindi ko alam kung magkakasundo kami. Alam ko namang magkakaiba kami ng mundong ginagalawan.
Speaking of Jake, madami dami nadin akong natutunang kiss ahm, never mind.
Pumasok na kami sa parang conference room na mala-hotel ang ambiance.
May ganito pala dito. Special treatment huh.
Pagkarating sa pinto, napatingin ako sa signboard. "Off limits. Royalties only."
"Couz, you may call them by their codenames. My badge na nakalagay sa mga damit nila, so, makikilala mo sila."-paliwanag ni Paris.
I nodded. Binuksan nya ang pinto at lahat sila napatingin samin.
All eyes are on me.
I bit my lower lip just to avoid my nervousness.
Lahat sila mukang God at Goddesses. Halata sa kanila ang pagiging sosyalera, laki sa yaman, elite at elegante.
Higit sa lahat, lahat sila mukang perpekto!
Eto ba ang mundong papasukan ko? Makakaya ko ba?
"Royalties, meet my cousin, Emerald. I'm her recruiter. Alam niyo naman na siguro kung bakit diba? I'm getting married."-Paris.
BINABASA MO ANG
Hot Casanova Royalties (COMPLETED)
Teen FictionCan a Casanova fall in love? How? When? Why? Pwede bang magmahal ang isang player ng kapwa niya player? Meet the Casanova & Seductive Royalties. Will they collide in the name of love? Or will they continue to play their game until the end?