hồi 1

4.7K 74 8
                                    

< tới từ tương lai [ giải trí vòng ]>

1 - chapter 1

Liên bang lịch 3719 năm.

Rộng lớn vô biên trong vũ trụ, dường như có hai viên sao băng lóe lên một cái rồi biến mất.

"Truy kích !" Liên bang quân trẻ tuổi thiếu tá sắc mặt lộ ra tương đương khó xem, hắn không nghĩ tới cái này không còn gì đơn giản hơn nhiệm vụ, sẽ tạo thành như vậy nghiêm trọng kết cục.

Bọn họ như thế nào sẽ cùng nhau xuất hiện?

Những năm gần đây, Liên bang thế cuộc đã càng ngày càng yên ổn , giống hắn như vậy tốt nghiệp từ Trường quân đội thiếu tá thậm chí không có trải qua nhiều thiếu chân chính thực chiến. Nhưng là theo lý tới nói nhiệm vụ lần này cũng không khó khăn, hộ tống từ tinh đến Thủ đô tinh một hàng đội buôn mà thôi, tuy rằng hắn không hiểu một đội dân gian đội buôn vì cái gì muốn Quân đội thế lực tới hộ tống, nhưng này một đường đều ở chính quy tinh quỹ ở trên, cần phải cũng không nguy hiểm.

Nào có biết, đầu tiên là Hader, sau là Jasner, hai chi nổi danh nhất Tinh tế hải tặc đồng loạt theo dõi đám này hàng.

May là bọn họ dù sao cũng là quân chính quy, lại là phụng mệnh lặng lẽ hộ vệ, mới đánh này hai chi hải tặc một trở tay không kịp.

Nhưng mà, Hader lần này dẫn đầu chính là Andrew, cái này giảo hoạt gia hỏa được xưng Cáo đỏ, khó đối phó nhất, Jasner thậm chí là do một đời mới danh hiệu Jasner hải tặc đầu lĩnh tự mình ra tay, cho bọn họ tạo thành tương đối lớn phiền phức, hại đến vị này tuổi trẻ thiếu tá dẫn dắt hạm đội tổn hại một nửa nhân thủ.

Nhưng là Tinh tế hải tặc lại lợi hại, cũng là không cách nào so sánh được được với Liên bang quân chính quy , bình thường những hải tặc này cũng là vòng quanh bọn họ đi, lần này chính diện đụng lên, hung hăng cắn bọn họ một miếng thịt sau đó, những hải tặc này cũng chỉ có chạy trối chết.

"Trước mặt là cái gì Tinh cầu?" Tầm mắt ở trong xuất hiện một khỏa bụi tinh cầu màu xanh lam, từ xa nhìn lại liền có thể cảm thấy hoang vu cằn cỗi, tựa hồ là một khỏa không người tinh.

Bất quá trong vũ trụ không người tinh nhiều đến là, vị này thiếu tá cũng không để ý lắm.

Bên cạnh hắn một vị binh sĩ có chút chần chờ nói, "Tựa hồ là Mẫu lam tinh."

Thiếu tá nhướn mày tới, Nhân loại Mẫu tinh có không ít, trong đó Mẫu lam tinh là sớm nhất một khỏa Mẫu tinh, thế nhưng ngoại trừ trong lịch sử kia một bút ở ngoài, đã không có người lại nhớ được.

Đang chờ nói cái gì, bên cạnh binh lính hoàn toàn biến sắc, "Thiếu tá mau nhìn !"

Thiếu tá sắc mặt chìm xuống, cắn răng nói, "Bọn họ vận khí đúng là tốt, cư nhiên có cái hố đen ở chỗ này, đi !"

Hắn chỉ có thể tạm thời lui lại, đụng lên hố đen đây là hoàn toàn chuyện không có cách giải quyết, bởi vì cũng không xác định hai cái kia hải tặc có hay không né qua hố đen, vị này thiếu tá chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi mà nghĩ quay đầu lại truy kích bọn họ.

Tới từ tương lai [ giải trí vòng + toàn tức võng du] SISIMO .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ